1, thứ nhất chương tự...
“Hắc ! nhìn ngươi hướng chỗ nào chạy !”
Một đạo tình thế bắt buộc tiếng hét lớn cắt qua đông mạt đầu mùa xuân yên tĩnh sau giờ ngọ, tính cả trong rừng cây nghỉ ngơi tước điểu đều kinh động đứng lên, vẫy cánh hô lạp lạp bay đi, chấn động rớt xuống tầng tầng chưa hóa đi tuyết trắng, đổ rào rào bay xuống xuống dưới.
Nhất chích đồng dạng tuyết trắng con thỏ bay nhanh xuyên qua ở rừng rậm bên trong, phía sau bóng đen càng đuổi càng gần, nó vẻ mặt hoảng sợ, hoảng không trạch lộ.
“Hưu --”
Con thỏ kêu thảm thiết một tiếng, té ngã ở tuyết thượng, một cái chân sau cũng là bị nhất chích bén nhọn hẹp dài răng nanh đinh ở tại thượng, huyết lưu như chú !
“Báo gia ta xem thượng con mồi, há có thể gọi ngươi chạy? Con thỏ nhỏ tử, mau mau đem ngươi tinh khí cống hiến cho ta đi, tái nhiều lộng mấy chích con thỏ tinh, báo gia ta sẽ ha ha !”
Con thỏ cả người run run lui thành một đoàn, sợ hãi nhìn trước mặt kia đầu, ước chừng có ba cái chính mình cao như vậy báo tuyết, lãnh khốc mà tham lam hai mắt, bị màu đỏ sở tràn ngập.
Con thỏ nhỏ tử gắt gao ôm ánh mắt, lạnh run, như là chỉ cần nhìn không thấy sẽ không tồn tại nguy hiểm bình thường.
“Ha ha !” Báo tuyết cười lớn sẽ phác đi lên cắn chết con thỏ --
“Ngao ô ! !”
Đoán trước trung đau đớn cũng không có xuất hiện, ngược lại là lâm một thân thấp nhiệt chất lỏng, năng con thỏ nhỏ tử run lên.
Nó khẽ run chiến mở mắt ra, nháy mắt đã bị trước mắt huyết tinh tình cảnh sợ ngây người.
Kia đầu hùng tráng báo tuyết cư nhiên bị một kiếm trảm thành hai đoạn, chảy xuôi máu tươi nhiễm đỏ nhất đại phiến tuyết , mới vừa rồi còn uy phong lẫm lẫm đại gia hỏa, giờ phút này tứ chi run rẩy vài cái, trong nháy mắt ngay tại lạnh như băng tuyết lý tử thấu .
Chỉ còn một thanh màu ngân hôi phong cách cổ xưa trường kiếm cắm ở trung ương, so với vào đông càng hàn băng, so với tuyết lạnh hơn liệt.
Con thỏ toàn bộ bị dọa ngây người, động cũng không dám động một chút, nếu không có kia tam cánh hoa miệng còn tại đổ trừu khí lạnh, gọi người chích nghĩ đến đã muốn bị hù chết .
Ngay sau đó, nó màu đỏ trong mắt chiếu ra một đạo cao gầy nam tử thân ảnh, áo trắng váy dài, ô phát tung bay, đạp tuyết mà đến.
Con thỏ nhỏ tử chỉ ngây ngốc nhìn nam tử nhặt lên trường kiếm thu vào sau lưng vỏ kiếm, chậm rãi hướng chính mình đi tới.
Đi được gần, mới nhìn rõ đối phương mặt mày tuấn lãng, con ngươi đen như tinh, kia một thân ô trắng bệch y cùng tuôn rơi tuyết bay hòa hợp nhất thể, di thế độc lập giống như theo họa lý đi ra bình thường.
Kia một đạo vô tình kiếm quang cực nhanh lại lãnh cực, gọi người tâm phát lạnh ý, nhưng mà kiếm chủ nhân lại xem ra là cái ôn hòa nhân, mũi cao thẳng, đôi môi phong cùng, mi giác nếu mang ý cười.