Xuyên không: Quỷ nhãn Vương phi c147-151 _Furin_

2.1K 11 0
                                    

Chương 147: Hành trình khủng bố ( VI )

"Nàng không thuộc về ngươi" đột nhiên một thanh âm lạnh như băng từ phía sau bọn họ truyền tới, Ngữ Diên nghe tiếng vội quay đầu lại, một giây sau nàng liền ngây ngốc nhìn về phía hắn.

Quỷ Vương lông mày chau cao nhìn hướng người nói chuyện, lúc này, Sở Hạo lãnh mạc từ cửa đi đến.

"Sở Hạo! Làm sao ngươi lại ở trong này?" Ngữ Diên thấy thế vội chạy vội tới lôi cánh tay của hắn vô cùng thân thiết hỏi, mà theo vẻ mặt của nàng xem ra nàng nghiễm nhiên coi hắn là chồng

Quỷ Vương nhìn về phía hắn lạnh giọng cười nói: "U, đây không phải Sở Hạo sao? Như thế nào! Hôm này không mang sư đệ của ngươi tới đây sao?" nói xong hắn liền liếc mắt nhìn Ngữ Diên đang tránh ở phía sau hắn một cái trong lòng bỗng cảm thấy không thoải mái.

"Diên nhi! Ngươi có bị thương tổn gì không?" Sở Hạo cố ý vô cùng dịu dàng hỏi.

Ngữ Diên vội lắc lắc đầu nhỏ giọng nói: "Làm sao ngươi lại chạy tới đây! Hắn rất nguy hiểm ngươi có biết hay không, vạn nhất ngươi xảy ra chuyện gì thì ta làm sao bây giờ?"

". . . . . . ?" Nghe vậy Sở Hạo kinh ngạc nhìn Ngữ Diên, những lời này làm cho hắn không tự chủ được lộ ra tươi cười.

Quỷ Vương thấy thế tất nhiên tức giận không nhẹ, thừa dịp Sở Hạo chưa chuẩn bị hắn nghiêng người đánh một cái chưởng phong cứ như vậy quất tới, Sở Hạo vội ôm Ngữ Diên xoay tròn một cái rơi xuống một bên.

Quỷ Vương thấy thế cười cười nói: "U, không thể tưởng tượng được năm năm không gặp mà tốc độ của ngươi lại tiến bộ nhanh như vậy"

Sở Hạo nhìn về phía hắn lạnh lùng nói: "Mặc kệ đạo hạnh của ta thế nào, ta cũng muốn ngươi đền mạng"

Nghe vậy, Ngữ Diên liền kinh ngạc nhìn về phía Sở Hạo, trong mắt của hắn lúc này đã tràn ngập cừu hận, biểu hiện của hắn như vậy nàng chưa từng gặp qua , mà hắn cùng Phượng Ly Ca rốt cục có cừu hận với Quỷ Vương như thế nào?

"Giết ta? Năm năm trước là ta cho các ngươi tránh được một mạng, nhưng là ngươi không biết điều mà dừng lại! Đã vậy hôm nay bản đại vương sẽ thanh toàn cho ngươi" nói xong hai tay hắn bắt đầu vận công.

" Sở Hạo! Ngươi mau chạy đi a! Ngươi không phải là đối thủ của hắn" Ngữ Diên nói gấp, tuy rằng nàng không rõ ràng lắm năm năm trước đã xảy ra chuyện gì nhưng là năm năm trước hắn cùng Phượng Ly Ca đều thiếu chút nữa là bị giết chết không phải sao? !

"Ngươi mau tìm chỗ tránh đi!" Sở Hạo đặt nàng xuống rồi rút Thanh Long kiếm trên người ra .

Thấy thế Ngữ Diên liền kinh ngạc nhìn nhìn cây kiếm trong tay hắn, này. . . . . . Kiếm này tại sao lại ở trên người của hắn? Đây không phải kiếm của khu Ma Nhân sao? Trong chốc lát, trong đầu nàng liền xuất hiện rất nhiều nghi hoặc. Trong khi nàng còn nghi hoặc, hai người kia đã giao thủ với nhau .

Chỉ thấy Quỷ Vương thân mình hơi nghiêng tránh né đao lực của Sở Hạo, ngay sau đó Quỷ Vương đột nhiên hét lớn một tiếng trong không trung liền vang lên tiếng sấm sét hắn hữu chưởng đột nhiên phóng ra, bởi vì dáng người của hắn rất lớn, so với Sở Hạo ước chừng cao hơn nửa cái đầu vì vậy một chưởng này đối diện đúng lồng ngực của Sở Hạo, Quỷ Vương một chưởng này tới thật nhanh trong đó lại không ngừng biến hóa thủ thế, Sở Hạo liền bị ăn một quyền ngã xuống mặt đất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không: Quỷ nhãn Vương phi c147-151 _Furin_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ