Simulan na.

8 2 0
                                    

Ok bago ko simulan yung istorya ko gusto ko muna mag pakilala.Ako ng pala si "Andrie Clayd",isang tipikal na lalake na nangangarap na magkaroon ng pangmatagalan ng kibigan.

So ngayong nagpakilala na ako,simulan na natin ang aking istorya.

So magsisimula tayo nung grade 1 ako,nakakilala ako ng isang KAIBIGAN na akala ko pangmatagalan na.Pano ko naman nasabi un?kc simula grade 1,gaya nga ng sinabi ko kaklase ko siya.Hanggang dumating yung araw ng graduation.Yun na yung araw na magkakahiwalay na kami.

Edi wala na kaming nagawa kundi umiyak(bago ko makalimutan BABAE ung kaibigan ko).Nag-aral siya sa public ako sa private(Wow RK).

Pero ang laki rin ng pasasalamat ko sa Modern day ngayon,kc sa chat nalang kami ng uusap.

Hanggang isang araw nalaman ko na may BF na siya,dun na kami nagsimula na magkalabuan.Di na kami madalas na uusap,HI-HELLO nalang lagi.

Hanggang yun nga hindi na talaga kami nag kausap.

Hanggang nakilala ko naman tong isang Bro.Sobrang naging close kami,parang magkapatid na ang turingan,may problema ako may problema siya damayan kami.Hanggang nagkaroon ako ng crush,sinubukan ko siyang ligawan pero di ako sinagot.

Nalaman ko nalang na may BF na pala yung nililigawan kong yon,at ang masama pa eh yung shota niya pala yung bespren ko.Kaya nagkalabuan din kami.

Hanggang dumating tong,kupal na to,di ko inaasahan na magiging close kami ng sobra.Kc naman di ko alam na naging kaklase ko pala,So lagi kaming magkasama,laging magkausap,laging sabay pumasok sa school.Pero gaya ng mga nauna kong mga kaibigan nawala din siya,dahil.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ewan ko Di Ko AlamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon