Princess Nerd

138 2 1
                                    

Kath Pov

"WHAT?!" Napasigaw ako sa parusa ng parents ko. Eto pa talaga ang parusa ko, pumasok sa sarili naming sobrang sikat na campus bilang isang·······

Kawawang NERD......

Ano na lang sasabihin ng mga friends ko at ng mga fans ko don? at lalong lalo na sa mga followers ko, mapapahiya ako sa campus dahil the truth is...

I am the most POPULAR CAMPUS PRINCESS.............

My name is....

KATHRYN BERNANDO... The only one child of Mrs. and Mr. Bernando. Ang may ari ng pinakamalaking kumpanya dito sa pilipinas at meron din sa ibang bansa, ang pinakamayamang nilalang na nabubuhay dito sa mundo.

Tapos magiging nerd ako... I cant believe this but all I can is to cry and cry to my bed... kapag daw hindi ko yon ginawa ay mawawalan ako ng credit card, mawawala pati yung pink kong car, unti na lang allowance ko, no parties sa birthday, lahat yun matitikman ko sa loob ng maraming taon kapag hindi pa ko makakagraduate ng college ko.... @_<

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>♥<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

In Bernando's University

Campus Hearthrobs

-Daniel Padilla

-Enrique Gil

Campus Princess

-Kathryn Bernando

-Julia Montes

Spice Girls-

Mga grupo ng kababaihan na sabay sabay lagi, lagi silang magkakasama sa iisang grupo.Leader ng cheering squad.

-Barbie Forteza

-Lexi Fernandez

-Joyce Ching

-Louise Delos Reyes

Da Gwapings- Mga grupo ng kalalakihan na hearthrobs, pasikat na para bang pinanganak sa mundo para lang magpacute. Mga scorer ng basketball.

-Derick Monesterio

-Alden Richards

-Nash Aguas

-Jake Vargas

Performers- Mga estudyanteng talented na para bang pumapasok lang para makakanta, makasayaw o makatula, mga talent nila ang iniintindi, dinadaan na lang sa pasample sample ang kagalingan sa klasrum. Nagrerepresenta ng skul.

-Elmo Magalona

-Bea Binene

-Julie Anne San Jose

-Ella Magdangal

Athletes-mga estudyanteng ang priority lang ay ang katayuan o kalagayan ng skul nila kesa sa grades nila sa algebra. Kung gano kabilis tumakbo ay ganon din kabagal magbasa. Mga players.

-Colline Curtis

-Kathlene Magdangal

-Shaina Magdayao

-

Campus Nerd

-Julia Barreto

-Kalile

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>♥<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Bye bye summer! Hello school year...

Ayan ang bukangbibig ng students sa very sikat na campus, ang Bernardo University.

Kath's Pov

G1: "Hey girls look at her! she's so beautiful..."

G2: Yes, that magnificent girl is came from U.S.A. she's the only child ng nagmamay ari ng campus na to, didn't you know?

Ganyan ba talaga ka updated ang mga students dito?

Hmmm, I wish I find this school of ours really beautiful. I was now 3rd year nang nakapag agree na ko kila mom at dad na dito na mag aral instead sa U.S.A.

May mga kilala naman na ko dito at official bf ko pa, friendly naman ako eh, except nga lang sa makakapagbaba ng popularity level ko at hihilahin ako pababa.

B1: Tara pre, anjan na ata yung campus princess!

B2: Sige pre tara...

G1 and G2: C'mon guys anjan na yung mga players! they now coming!

G3: Im so excited too, cmon...

What happening there? May I see...

Wohu! Mga certified hambog!!! Ayan na ba yung tinatawag nilang princess at mas maganda pa ko jan..... mga players na mukha namang dagul!

Makapunta na nga lang sa c.r.

I was amazed kung c.r. to o make-upan ng mga artista dahil ang mga nakita ko ay babaeng puros pagme make up ang ginagawa.

G1: Girls invited kayo sa opening ng bago naming hotel...

G2: Really? libreng spa and salon ang ialok mo samin ah...

G3: All right... cmon na lets meet our fans there...

G4: Ahmmm... hi, you look good, are you a new student here? because this is the 1st time we saw you here..

"Yes... my name is Kathryn BERNARDO, You can call me Kath."

G1: It means, your the one that mr. Bernardo announced yesterday?

G2: Hi.. my name is Lexi,

G3: My name is Joyce...

G4: Hello my name is Louise.

G1: And my name is Barbie, the most beautiful lady here in our group...

All G: We are... SPICE GIRLS!!!!!

"Ohh... okay nice to meet you all..."

Pagkatapos nilang ipakilala ang sarili nila ay naglakad na sila na kala mo model...

Pagkalabas ko naman ng c.r. ay may nakasalubong ako at napadapa ang kauntugan ko.

Me: Sorry miss, I did not mean to hurt you...

G1: O... o-kay lang ako...

Mahina ang voice nung babae and then she suddenly fast going far away from me nung kinuha nya yung.... mukhang nerdy glass nya.

Maybe she's the nerd of our school I didn't have time kasi para kilalanin ang mga popular dito,

ayan na nagri ring na ang bell... ^-^

Woh... ang cool din naman pala dito parang sa U.S.A. lang, maganda rin pala ang classroom.

Pagkapasok na pagkapasok ko sa classroom where my parents assigned to me ay para kong na wrong way... what's this? Kindergarten classroom?!

Arghh!!! noise, boys and girls laughing, somebody was singing!

playing instruments, the classroom was so messy!

Me: All of you guys please shut up!!!

Lahat sila napatingin sakin at para bang naamazed sila.Eh dapat lang! sa kinis at sa puti ba naman ng balat ko, chinita na kulay coffee ang mata ko, tuwid at layer ang mahabang hair ko syempre hu u sila sakin, I have pointed noise, red lips and pink cheeks...

B1: Hi, diba ikaw yung anak ni sir Bernardo? ako nga pala si Alden.

B2

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Princess NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon