Timothy povMadaming pag mamahal ang dadating at madami din sakit ang dadating... Ayun ang naka tatak sa isip ko..hindi ba ako pwedeng maging masaya??..
Subukan mong kilitiin ang sarili mo hindi ka tumatawa o sumasaya pero kapag kiniliti ka ng iba sobra ang saya at sobra ang tuwa... KAILANGAN PA BA NG IBA PARA SUMAYA?? HINDI BA PWEDENG KAHIT SARILI MO PASAYAHIN MO??...
Ang daming tumatakbo sa isip ko.... Kaso may sumira nanaman ng moment ko... Si kuya..
"huy!! Lil sis na mukhang mang kukulam anong problema??" tanong saakin ni kuya..
"wala... Gusto ko lang mapag isa... Bakit bawal ba?"
"bakit may sinabi ba ako?? Na bawal?? Nako naman lil sis na mang kukulam... Isip isip din pag may time.. Grabe mas matalino papala ako sayo??" tawa sya ng tawa wala naman nakakatawa...
"alam mo kuya kong mukhang aswang bakit mo ba ako pinapakealaman ha??"
"kase naandyan ang best friend mo!! Kaya bumaba ka na jan.." umalis kaagad sa kama ko para makapag ayos... Pagka baba ko nakita ko si SUNSHINE?? Namiss ko tong babae na to.. Galing magtago..
"girl!!" sigaw nya.. Pagkatapos niyakap nya ako na akala mo na walang bukas...
"miss na miss kita alam mo ba yun?? Nag tatampo na ako ahh.. Lagi mo nalang kasama si alex.."
"ahha ahh ganun?? Nag tatampo ka na?? Sige magtampo ka.."
"ok aalis na ako.." binuksan nya ang pinto mukhang hinihintay nya na pigilan ko sya... Ahha asa sya kahit kailan hindi ko sya pipigilan alam ko naman na hindi nya ako matitiis ehh.. Pero binuksan nya talaga ang pinto at umalis.. Hinabol ko sya..
"uy girl!! Joke lang!!!" sabi ko..
"joke pala yun?? Ang galing.mong mag biro sa totoo kang.." cold nyang sabi..
"joke na nga ehh" niyakap ko sya para malambing ko sya at hindi ako nag kamali ngumiti sya at nag thumbs up pa...
" sige.. May ticket na pala ako ng BTS sama ka? VIP pa naman yun at dalawa lang yun.." sabi nya..
"oh my gashh!! Girl sasama ako hindi ako papayag na hindi ako makakapunta dun lalo na sa bias ko na si KIM TAEHYUNG AND JIN!! my ghaanddd!!!!"
"girl sayo na si TAETAE TAS SI JIN AKIN si BABY JIMIN AND JUNGKOOK!!..
"haha edi sayo na pake ko dun... Joke ahha"
"girl eto pala regalo ko sayo.." may inabot syang papel..
" huh? Para saan??"
"malapit na ang best friend aniversarry natin kaya advance yan"
"bakit naman naging advance ha??"
"alam mo girl dami mong tanong.. Buksan mo nalang" sani nya... Kaya binuksan ko na pagka tingin ko muntikan na ako mapasigaw... Sa tuwa... VIP CONCERT NG BTS....
"girl salamat.." naiiyak kong sabi..
"girl wala ka bang idea kung bakit ayan yung binigay ko sayo na gift??" tanong ni sunshine saakin..
Inisip kong mabuti kung ano ba talaga meron at bakit nya ako binigyan ng VIP ticket ng bts... Naalala ko best friend aniversarry pala namin sa concert nila..."girl kaya mo ako binigyan ng VIP TICKET NG BTS kase aniversarry natin yun?"
"yap" naka ngiti pa sya... Unfair naman kung hindi ko sya bibigyan ng regalo ngayon.. Naisip ko may nakahanda na palang gift sa taas ibibigay ko nalang..
"Wait lang girl kukubain ko lang yung gift ko sayo.." tumango nalang sya..
Umakyat ako sa taas para kuhain yung gift ko pagka kuha ko bumaba kaagad ako..
"girl oh!!" binigay ko na sakanya yung gift ko sana magustuhan nya..
" siguro hindi ko muna bubuksan to kase sabay tayong mag bubukas ng gift.."
Ha?? Sabay kami? Eh kakabulas ko nga lang ng gift na binigay nya ehh tapos sabay pa kame? Baliw na ata tong best friend ko ehh..
"ha?? Wag mong sabihin na may gift ka pa saakin.." tumango sya..
"here you go.." inabot nya saakin yung isa nya pang gift... " sabay natin bubuksan nyan ahh!!" sabi nya at tumango lang ako...
Thank you best friend... Thank you kase mapapanood ko ang bts ayoko na maging team bahay eh at salamat kase naandyan ka palage kahit lagi kiyang hindi napapansin i love you best friend...
Itutuloy......
BINABASA MO ANG
30 Days Fall In Love
РазноеPaano kapag nag bibiruan lang kayo ng mga kaibigan mo na ligawan ang isang babae ng 30 days pero paano kapag nafall ka na sa kanya??