Chap 9 : Bạch tuộc nướng

467 50 11
                                    

Kế hoạch kinh doanh của Baekhyun bước đầu có thể gọi là thành công. Takoyaki bán rất chạy, người khách nào tới cũng tấm tắc khen ngon và hứa hẹn vào lần sau sẽ còn tiếp tục ủng hộ. Baekhyun dựa vào thành xe, một tay chống hông làm điệu bộ hất tóc, nghênh nghênh cái mặt. Sehun vừa đem hộp giấy bỏ vào thùng, quay lại nhìn thấy Baekhyun như vậy thì thấy ngứa tay ngứa chân. Hai người không gây sự một ngày sẽ sợ đối phương nhàm chán!

- Kyungsoo hyung, cho em ăn bánh đi!

Sehun bước tới, Kyungsoo đang điên cuồng xoay xoay lật lật từng chiếc tako xì xèo trong khuôn. Mùi thơm của mực lan tỏa trong không khí, hấp dẫn lòng người.

- Này! Cậu ăn như thế tiền lãi ở đâu mà bù được.

Baekhyun phe phẩy chiếc quạt đi tới. Thời tiết thật lạ lùng. Đã là tháng 11 rồi mà trời vẫn nóng như đổ lửa, nơi bán hàng tuy đã căng một tấm bạt lớn để che nắng nhưng hơi nóng dường như xuyên qua màn bạt mà chạm vào mặt. Kyungsoo quả thực chịu nóng lạnh đều rất tốt. Mặc cho cái nóng có xâm chiếm thế nào thì cơ thể cậu vẫn mát như một que kem, mồ hôi tiết ra rất ít.

- Này, bí quyết cậu chịu nóng được là gì thế? Nói cho tôi nghe đi, biết đâu lại có thể kinh doanh. Chúng ta sẽ bán bản quyền.

- Tôi sinh ra đã như vậy rồi. Chẳng có bí quyết gì cả.

- Kyungsoo này...cái chuyện...

- Hả?

Nghe Baekhyun ra ám hiệu như muốn thầm thì gì đó Kyungsoo liền cúi đầu. Nhanh như chớp Baekhyun luồn hai tay vào lớp áo sau đó đặt trên lưng Kyungsoo kèm theo một biểu cảm hết sức thỏa mãn. Đúng là mát lạnh như kem mà!

- Không biết xấu hổ!

Sehun thấy Kyungsoo la oai oái vội đi tới, cho rằng lò bánh gặp trục trặc nhưng đến rồi lại được chiêm ngưỡng một màn sàm sỡ của Baekhyun. Buông ra một câu sau đó túm cổ áo Baekhyun kéo vào một quán gà rán gần đó, thả Baekhyun xuống ghế rồi tới bàn quầy nói gì đó.

Baekhyun cười tới híp mắt. Cậu được lắm Oh Sehun. Trừng phạt tôi mà lại chọn một nơi có điều hòa mát rượi, tấm áp phích gà rán cùng coca đang vẫy gọi nước miếng tuôn trào. Baekhyun ngồi vắt một chân, hai tay đưa lên vuốt lại tóc dù nó chẳng rối chút nào. Nhìn Sehun với ánh mắt 'đặc biệt' còn tuôn ra một câu.

- Sao? Bị vẻ ngoài của hyung hấp dẫn rồi à?

- Hyung bị vậy lâu chưa? Đã kịp thông báo cho gia đình chưa?

Sehun đem gà rán đi. Baekhyun thấy 7 phần máu đang dồn lên não. Mặc dù chân ngắn nhưng bất chấp hết tất cả mà chạy theo Sehun đi về.

Thì ra Baekhyun không để ý, Sehun đem về một con gà và ba phần coca. Bây giờ đang là buổi trưa, người trên đường đi lại rất thưa nên Kyungsoo cũng không làm thêm tako nữa. Lau dọn một chút thì thấy Sehun đi trước xách hai túi gì đó, Baekhyun chạy phía sau mặt đỏ như cà chua chín.

- Hyung! Kyungsoo hyung! Mau ra ăn gà!

- Này!... Oh..Sehun... cậu... cậu đi chậm một chút thì chết à? Đừng tưởng chân dài...mà...

Baekhyun nói được một từ thì ngừng lại để thở. Càng nói lại càng cảm thấy không còn hơi sức. Câu cuối cùng còn chưa thốt ra miệng đã bị chặn lại. Sehun đặt ống hút vào miệng Baekhyun, Baekhyun cứ theo phản xạ mà hút sạch coca trong đó.

[Chansoo][Longfic] Cổ Tích Chỉ Toàn Là Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ