kath POV
Oh jessy! Anong ginagawa mo dito? – Julia
Hi jul! andito ba si Daniel?-jessy
Oo andun siya sa baba kanina pa..-julia
Okay thanks!-jessy
Anu kaya yun ni mokong? Naka kuha ng maganda ha.. maputi pa.. mestiza.. pero mas maganda pa ako dun no! tamah! Che! Wag maging feeler kath..
Juls anu yun ni Daniel?- ako
Ah yun! Si jessy.. habol ng habol kay Daniel..-julia
Yung si dj no ang habulin ng babae..-ako
Sinabi mo pa! pero naging gf niya yun.. mga 5 days lang yata?-julia
Grabe naman pala tong si dj ang playboy.. tsk3x ..
kinuha ako ni Julia at dinala sa front.. nagulat ako kasi anu naman ang gagawin ni Julia sakin.. aalis n asana ako kaso di niya ako binitawan… at bumulung siya.. easy kath youre not in trouble..
Attention please! –Julia
lumingon sila lahat sa front.. at tumingin samin ni Julia … nagtataka ako kung bakit nakatawa lang silang lahat..
Guyz! Tropang banyaga decided that kath will be one of the barkada!-julia
Nagtanguan silang lahat..
And napagsunduan din namin na magiging part din siya ng hit runners.. that’s why ---
Pinabitin muna ni Julia…
Myles yung box..-julia
Pumunta agad si myles sa front at ibinigay kay Julia ang box… humarap si Julia saken at nagsalita..
Kath as a part of the hit runners we will give you a necklace…-julia
Kinuha niya yung necklace sa box at pinatalikod ako para ilagay niya yung kwintas.. maganda yung kwentas sakatunayan nga ngayun lang ako nakakita ng ganong kwintas… kulay pink siya at yung pendat ay kotse na parang walang pakialam kung sino man ang mababangga niya..
beware of Hit runners!
Para akong nagising sa pagkakatulog… kukunin ko tung kwintas na to .. di ko pa sila kilala..
Sorry juls di ko to decerve… -ako
Kukunin ko na sana yung kwentas pero pinigilan ako ni Julia..
Kath no! para sayo yang necklace na yan..-julia
Tiningnan ko silang lahat.. parang nalulungkot sila na di ko tinatangggap yung kwintas.. di ko alam kung ano ba talaga yung gagawin ko..
Kath! Tama si Julia para sayo yang kwintas na yan!
Nagulat ako na sumigaw nun si damulag… at andito na pala siya..
See kath.. even dj wants you to be the part of the group..-julia
Yah kath! Para talaga sayo yang kwintas na yan..-silang lahat
Naguguluhan ako kung ano ang pipiliin ko.. ang maging ordinaryong estudyante sa ford school o maging isa sa mga grupong walang sinasanto..
Kath please.. we want you to be one of us..-pakiusap ni Julia..
Nakapag desisyon na ako.. papanindigan ko nalang to.. kahit anong mangyari.. tumango muna ako..
Okay.. I will get this necklace..-ako
Bigla silang sumaya at nag palakpakan..
Yehey! Yes!
Nagtinginan kami sa sumigaw… si dj lang pala.. hahahaha.. nagtawan ang lahat at nagsaya.. syempre kumain at sumayaw kaming lahat.. double nga daw yung celebration… anniversary nila janella at Jerome.. at yung pagiging part ko ng Hit Runners at Tropang Banya.. di naman ako banyaga.. pero sabi nila kahit daw did aw ako banyaga para sakanila part parin ako kasi ako lang daw yung pure Filipino..
Guyz it's already 10 pm! may pasok pa tayo bukas, that's why kailangan na nating umuwi..-kuya sam.
Nagdesisyon kaming lahat na umalis na sa bar… sila janella at Jerome may second date kaya dina ako nahatid nilang dalawa.. kaya si Julia at diego nalang.. nagtataka nga ako kasi parang di lang naman magkaibigan ang mapapansin mo sa kanila para silang mag boyfriend girlfriend..
Pero din a ako nagtanong pa kasi parang ako lang yung pinapakita nila sa ginagawa nila.. pero utang na loob naman naiinggit na ako!...atat kath atat?! kasi naman eh! tsk....maghintay kanalang! cge nalang nga ..hmp!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sana nag enjoy kau...
kahit slow update...
thank you for reading..
Just leave youre comments please!!!
BINABASA MO ANG
Cuz You and Me, Complicated!<3 (Kathniel)
Fiksi Penggemarcomplicated yan ang unang salita na naka tanim sa utak ko noong una palang tayong nagkita .. kahit madaming hadlang .. naghihigante .. naghahabol.. nagtatanong .. nagtataka .. sa relasyon na hindi naman alam kung meron ba .. pero hanggang kailan? ha...