[Short Story] Chỉ cần trái tim rung động(Tình yêu thì không có sai hoặc đúng2)

3.9K 53 10
                                    

Cô và Minh về ở với nhau chắc cũng được nửa năm rồi..Tình yêu vội vàng và gấp gáp...Thứ tình cảm ngộ nhận..Nhưng rồi vẫn cần học cách để yêu thương..Cô quen với việc đợi Minh về ăn cơm tối..Và từ bao giờ cô cũng đã yêu thương Minh nhiều hơn...:)

_Em à mình đi mua sắm đi!Hôm nay anh được về sớm!-Minh cưới nói với cô

_Vâng.>Cũng được.Em cũng đang định mua vài thứ!-Cô cười

_Ừ đi thôi!-Minh nói rồi đi ra lấy xe

Cô thay quần áo rồi cùng Minh đi mua đồ..Trên xe hai người nói chuyện khá vui vẻ và thân mật..Bỗng phía bên đường một bóng cao gầy đang loay hoay gì đó bên chiếc xe..Chiếc mui xe được mở ra..Khói bay ra từ bộ phận nào đó..

_Anh ơi..Xe chị kia bị làm sao kìa?-Cô quay ra nhìn Minh

Minh dừng lại ngó nghiêng..

_Xe bị làm sao vậy chị?-Cô nói từ cửa kính..

Người chủ chiếc xe từ từ quay ra..Là chị..Cô ngạc nhiên  nụ cười đnag nở bỗng ngậm chặt lại rồi tự dưng thấy nhói lòng..Đã lâu rồi..Cô và chị...không gặp lại nhau..Minh ra khỏi xe,nở nụ cười thân thiện đi tới chỗ chị..

_Lên đi..Gần đây có một chỗ sửa ô tô đấy..Để kêu người tới!

_Cảm ơn anh!-Chị nhìn cô,rôi quay sang trả lời Minh

Chị biết Minh vì từng bắt gặp hai lần đi với cô..Nhưng có lẽ Minh không ấn tượng về chị cho lắm..Chị ngồi ở phía đằng sau.Minh có vẻ khá vui vẻ..Anh thỉnh thoảng lại quay ra nhìn cô cười rồi đùa cợt gì đó..Cô đáp lại bằng nụ cười xã giảo rôi đôi mắt nhìn chị qua tấm kính..Chị của cô vẫn thế..Vẫn khuôn mặt tròn..Đôi mắt xa xăm..Dáng cao lòng khòng mà  cô chẳng thể nào quên được..Nhưng bây giờ..Cô và chị..Hai người ở hai vị trí khác nhau..Cô và chị không còn là của nhau...

_Tới nơi rồi!-Minh nói

Minh đi ra..Chị chậm lại vài giây rồi cũng vội bước ra khỏi xe...Minh và chị nói gì đó với người sửa xe..Cô ngồi trong xe mà lòng cứ nôn nao một cách khó hiểu..Minh trở lại xe ngay sau đó..Cô đáp lại ánh mắt của Minh bằng một nụ cười mỉm..

_Xe em chắc có lẽ bị...Xe em ở đoạn dưới kia à...-Thợ sửa nói

Xe của cô bắt đầu lăn bánh..Chị ngoái nhìn theo cái dáng nhỏ từ phía kính đằng sau..

_Em ơi???

_À..à vâng..Xe ở đoạn dưới...-Chị nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short Story] Chỉ cần trái tim rung động(Tình yêu thì không có sai hoặc đúng2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ