KamayNiLaan

378 12 0
                                    

N/A: hello po. Update ko po agad ito dahil baka sa saturday na po ako makapag update ulit. May pasok na po eh.. Hihi. Actual conversation ni Manila at Ann. Hope you will like it. You can vote, suggest criticize.. Thank you po again and angain and again..

Anntoinet POV

Ting! You receive a message from Anthony Reza

Sinetch itey??

January 31, 20**

Anthony: hi, ann

Me: hello po.

Anthony: musta?

Me: ok lang po. Ikaw ba si Yhoza?

Anthony: yes po.

Me: ah.. Ano po yung favor na sinasabi mo?

Anthony: pwede bang humingi ng kopya ng number mo?

Me: tsss.. Kala ko kung anong favor.. Haha.. Oo naman.. 09675476323

Anthony: hala! Hahaha.. Salamat sa trust po. Txt kita agad , ha. Ok lang tumawag sayo? Smart ba ito?

Me: di pwedeng tawag.. Haha. Hwag mong sasabihin kay Baluga ah.

Anthony: bakit naman? .. Ah.. Haha. Siguro humingi rin sya ng number mo nuh. Naunahan pa ata ako..

Me: ikaw lang nagtanong ng number ko

Anthony: ganon? Swerte ko naman at binigay mo. Salamat sa trust.

Me: naman.. Gumawa ka ng ka ekekan, e d sinumbong kita sa kanilang lahat. Haha

Anthony: sino gagawa ng ka ekekan? Ako? Hahha.. Ganun? Sumbong talaga?

Me: naman.. Sumbungera ako eh. Haha naka screen shot pa.

Anthony: haha.. Kanino ka naman magsusumbong sa tribo?

Me: hindi lang sa tribo, pati sa baranggay. Hahha

Anthony: kilala ako sa tribo, lam nila kung sino si kamay. Haha.. Ask mo sila Swit, Dirty, Mahal at Kiro. Berdugo ako ng tribo. Wala kang pasok?

Wait... Sya.... Si KamayNiLaan?? Mmmmmmmmmmmmpppppppp!!!! Hahaha.. Impit na tili ko at baka marinig ng mommy ko.. Pakshet... Ka chat ko si Manila.... Heart.. Heart... Takte... Ang bilis ng pintig ng puso ko ah...
Tugtugtug.. Tugtugtug..

Me: takte ka... Hi Manila.. Smile..smile.. Smile..

Anthony: hi ann2net... Haha

Me: suplado... D ka namamansin.

Anthony: ako suplado? Minsan. E me ka chat ka tsaka baka magalit si Baluga. Sa jip pa ako noo

Me: lagi ka nalang nasa jip. Haha.. Hoy, ikaw ang original

Anthony: nasa byahe kasi ako.. Anong original?

Me: usually kase kung sino ang nag invite sa akin yun ang ka chikahan ko. Mali pala.. Hindi pala original. Una kong nakilala... Takte... Parang pang tele serye.. Una kang naging akin.. Kakainis.. Nyahaha

Anthony: okay ang video mo aah. You sing well at even on guitar, you play it well too. So you cant blame a guy to fall in to you..

Me: haha.. Ok.. ( i play musical instruments guitar and piano organ. Pero mas gusto kong tinutugtog ang gitara )

Anthony: ikaw ba talaga nasa profile mo?

Me: oo. Malayo ba sa video. Inalababo na? Haha

Anthony: well, mabuti naman. Kahit di ka maganda o ano pa mukha mo di mo dapat ikahiya.

Me: oo naman bakit ko ikahihiya sarili ko.


------------------------------- flat line 10 minutes later

Me: out na tayo.. Kung txt lang yan, wala ng load .. Haha.. Good mornight nalang syo Kamay..
Nice to meet you online sa wakas... Nightie..

Sheeeeettttttttt!!! Keleeeeeeegggg.... Keleeeeeeegggggg... This will be a very goodmornight.. Haaaayyyyzzzttttt...
Goodnight my KamayNiLaan... Hindi kita titigilan haha.. Liligawan kita 😁😁
Hmmm ano kayang video ang sinasabi nya...

A/N: sorry po maikli lang. Nxt chapter po flash back.. Pero i will call it throwback.. Hihi para maiba naman.. 😁
Mejo matatagalan ang update po ah.. May pasok.. Sana magustuhan at mapagtyagaan nyo ang dalawang chapter na ito.. Sa susunod po ulit mwuuaaahhhh huggggssss.....

*** may video po ng hanging tree sa mga hindi po familiar. Yung video ko po sana ang ilalagay ko eh. Kaya lang wag na.. Haha.. Yan nalang po.

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon