Ông xã, đầu hàng đi

2.1K 6 1
                                    

Ông xã, đầu hàng đi

Tác giả: ôn nhu xa xa

01 hôn nhân là cái gì?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nổi lên nhiều ngày, bị ta biên buộc sửa đề mục, điền bảng, rốt cục bụi bậm lạc định, bắt đầu tân văn còn tiếp ~~

Văn vẻ tiêu đề gì cũng không nói , mọi người thỉnh xem đồ thượng tiêu đề chính là ~~!

Ta vọt tới Diệp tỳ trước mặt, một phen nhắc tới hắn áo, lớn tiếng ồn ào: "Lão nương muốn gả cho ngươi!"

Diệp tỳ ngồi ở to như vậy làm công ghế hoàn toàn xem nhẹ của ta thô lỗ, cau mày phi thường còn thật sự nói: "Hạ Tiểu Hoa, ta không thương ngươi."

Của ta nước mắt thiếu chút nữa phun dũng mà ra, dựa vào, này cũng quá trực tiếp điểm. Ta dùng sức nhất túm, tưởng đem hắn kéo gần chính mình một chút, kết quả hắn không chút sứt mẻ, ta đổ bị túm đi phía trước nhất phác, cằm suýt nữa đụng thượng hắn đỉnh đầu.

Ta khó khăn lắm ổn định chính mình, cảm thấy có chút dọa người. Quên đi, dù sao cũng là giống nhau hiệu quả, rớt ra qua gần khoảng cách, lại học Tiểu Ngôn lý cẩu huyết tình tiết tới gần hắn: "Ta mặc kệ, dù sao ta yêu ngươi là đến nơi." Hắn nhưng là ta thầm mến ba năm, hồn nhiên tốt đẹp mối tình đầu a, huống chi còn bộ dạng như vậy chọc người cầm thú bộ dáng.

Ta liều lĩnh sẽ Bá Vương ngạnh thượng cung. Diệp tỳ vươn một bàn tay, ngũ căn móng vuốt không lưu tình chút nào khu của ta mặt sau này nhất na, thiên đầu xuyên thấu qua khe hở nhìn ta cường hôn bất thành bị hắn ép tới biến hình miệng: "Ngươi giữa trưa ăn rau hẹ bánh trẻo lại không đánh răng đi?"

Ta thao ngươi đại gia! Ta xác định chính mình tưởng như vậy mắng tới, đáng tiếc mặt bị mỗ hình nam không lưu tình chút nào khu không phải do chính mình khống chế, đành phải giống sinh hóa nguy cơ lý cương thi giống nhau, thân dài quá móng vuốt vặn vẹo thân mình liều mạng đi phía trước phác. Rốt cục bị Diệp tỳ ghét một phen đẩy ra: "Đi đánh răng!"

Ta nghiến răng nghiến lợi: "Ta Không!"

"Xoát nha, ta liền với ngươi kết hôn."

"Nói gì ta cũng không xoát! ... Gì, ngươi vừa nói gì?"

"Không soạt đổ." Diệp tỳ đứng lên phải đi, ta chạy nhanh từ sau đầu ôm cổ hắn: "Xoát, xoát, lập tức đi xoát!"

Vì thế, trong thành nổi tiếng tục nữ, siêu cấp nhà giàu mới nổi hạ Tiểu Hoa, bởi vì xoát nha, liền thật sự đuổi kịp lưu xã hội trụ cột vững vàng, Diệp gia đời thứ ba cực phẩm nam Diệp tỳ, kết, hôn, .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông xã, đầu hàng điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ