CHAPTER 19 = BROKEN HEARTED

16 2 0
                                    

vince's pov







One week na since nag break kami ni ali hangang ngayon hindi parin ako maka move on napakasakit lalo na nung sinampal ako ni schyler at sinabi nya na wag nakong babalik kay ali parang hindi ko kaya.







*DING DONG**






Sino nanaman tong lintik na bisita na to kainis.







Binuksan ko ang pinto at bumugad saakin ang mukha ni allen na hindi na maipinta nka poker face pa.







"Pwede ba tayong mag-usap vince"


Hay nako alam ko na to.







"Ok pero alam ko na yan tungkol sa pinag usapak namin ni schyler.tama ba"mahinahon kong sabi sa kanya ano nanaman ipag tatangol pa nya ang gf nya kaysa sa kaibigan nya tsss...







"Oo alam mo naman na concern si schyl.k-kay a-ali"sabi niya na parang hindi kaya sabihin ang pangalan ni ali.







"Bakit parang nabubulol ka sa pag sabi ng pangalan ni ali"



."wala lang trip ko lang baka hindi ka pa nka move on"sabi nya pero tama dya hindi pa ako nakaka move on.







"Naka move-on na ako dude."sinungaling hindi pa talaga.







"Ganun lang kadali dude kapag nalaman yan ni ali sigurado todo iyak nun."hindi pa pala sya naka move on pareho kami.







"Talaga tol ganun ka dali?imposible hindi ako naniniwala."sabi niya sabay iling sa ulo nya kanina naka poker face ngayun nangaasar ang mukha.









"Edi wag kang maniwala"sabay walk out ko sa kanya nakakasawa sya bahala sya.








"Sige dude uwi na ako bye ingat"may pa wave pa tsss..bala sya dyan makatulog lang nga.







......







Ali's pov







Nandito ako sa condo unit ni vince inutusan ko si allen na kausapin sya at heto si allen papalabas na hay nako wala talaga akong maasahan sa kanya..






"O anong sabi?"tanong ko sa kanya.







"U--uuhm n-n-aka_____"naputol ang sinabi nya dahil nauna ako








"Sabihin mo na kasi hindi ako masasaktan o magagalit"lie that was a lie masasaktan parin ako sa sinabi nya kung ano man yun.






"Naka move-ob na daw sya sayo dahil___"







Napigil sya sa sinabi nya dahil naki salo ako."edi naka move on sya ako rin naman ha..."









Liar napaka liar ko talaga sa totoo maiiyak nako pinipigilan ko lang at hindi pa ako naka move on tutal ako naman ang may kasalanan eh ako nakipag break.








"Ganun lang yun kadali hay nako ali mabuti pa mag pahinga ka tara hatid kita."napatango nalamang ako..walang nag salita isa saamin dito sa sasakyan nyan at hindi ko namalayan na nasa bahay na kami..






"Bye salamat ulit"sabi ko sakanya sanay ngiti na peke.







"Fake smile...hmmm regards nalang kay schyl..bye!"masyado palang halata maka kain nga muna...hindi ko na napigilan ang sarili ko at umiyak ng umiyak.








"LETSE KA!!!" sigaw ko hindi ko na kaya napalabas na ang tatlo sa kwarto nila ng narinig nila ang sigaw ko.








"Ali!ok ka lang?"alalang tanong ni schyl si jann naman hinimas ang likod ko si krizia kinuhanan ako ng tubig.









"Bakit ganun iniwan nya ako ganun lang kadali sa kanya mag move on napakasakit napaka sakit"sabi ko sa kanila na umiiyak na.








"Waanh hiyang lalaking yun!tatamaan talaga sya saaking boysit sta peste nya!!"galit na galit na sabi ni schyl napaka protective nya saaming tatlo.








"Sige ali mag pahinga kana sige na"sabi ni jann hinihimas ang likod ko."alam namin na broken hearted ka pero nandito lang kami sige na mag pahinga ka na." Sabi naman ni krizia napaka maalahanin nya katulad ni schyl.si jann naman concern.








"Matulog ka na ali bukas na bukas reresbakin ko yang vince na yan baka makalimutan ko na kaibigan ko syang boiset sya humanda sya sakin nangako panaman sya na hindi ka nya sasaktan."
Grabe talaga galitin si scyle.












"Wag na schyl ako naman ang may kasalanan eh ako ang sumakit sa damdamin nya"












"Kahit na ali dapat intindihin nya ang kalagayan mo hindi naman sa galit ako sakanya sinasabi ko lang na pareho kayong may mali"sabi ni krizia tama sya pareho kaming may mali umakyat na ako sa kwarto ko.







Alam ko masakit mag momove on nako pero hindi ko kaya nakakainis boiset talaga sh**t sya makatulog na nga lang.










3th person pov











Im back galing macao im ready na para sa school bukas sa kindom high ako mag aaral mag kikita nanaman kami ng pinakamamahal kung vince at ang panes nyang girl friend na ali masusurprise naang sila na makikita nila ang pag babalik ko hahahahaha....hahahha.















Oh my gosh guys babalik na ang kontarabida paano na ang eksena abangan and like vote and comment













May Amisia si GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon