Nhị linh nhất tam 3

213 0 0
                                    

39, nguy cơ

Thứ sáu khu mặt trận thống nhất bộ, mười bốn tầng, dạy học cùng công cộng phương tiện tầng trệt.

Trương Dân nắm Quyết Minh đích tay đi trên khoa dự bị đại học lớp —— nơi này tám tháng phần nhập học cuộc thi, chín tháng phần khai giảng. Rất nhiều quân đội nhân viên đích đứa con đều ở trong này, chính là bình dân.

Ấn Trương Dân đích thân phận đúng là không nên tiến vào thứ sáu khu đích, nhưng mà ngô song song dẫn bọn hắn đến đây, lừa gạt kiến quốc cũng mở sợi, Trương Dân thân là xuất ngũ quân nhân, ký tên văn kiện, một khi có cần, đem đi trước quân đội đi lính, tùy thời sẽ bị bổ nhiệm chức đi, nhưng là mỗi ngày có về nhà thăm hỏi đứa con[con trai] đích cơ hội.

Đồng thời Trương Dân cũng lấp một phần trung y phòng khám đích xin, nguyện ý ở thứ sáu khu mở ra một gian tiểu phòng khám, không thu lấy gì trả thù lao, chỉ cần quốc gia bảo đảm hắn cùng với Quyết Minh đích ấm no cùng ăn ngủ đêm.

Này hai phần xin còn tại xếp hàng, nhưng Quyết Minh nguyên nhân phần thứ nhất văn kiện đạt được một cái đến trường học bài đích cơ hội, đương nhiên gần đúng là cơ hội.

Ngầm tị nạn doanh mỗi một tầng đều có thể cất chứa trên trăm vạn nhân, không gian phi thường rộng lớn, Trương Dân cùng Quyết Minh chỗ ở cùng Lưu Nghiễn giống nhau đúng là đệ Thập Tam tầng.

Hắn mỗi ngày mang theo Quyết Minh đến đi học, thì ở trường học bên ngoài tìm cái công cộng căn tin chờ, giữa trưa đi đón hắn xuất ra tới dùng cơm.

Cơm trưa sau, Trương Dân ở công viên đích dài ghế ngồi, Quyết Minh gối bắp đùi của hắn nằm ngủ một hồi, buổi chiều tiếp tục đi học, buổi tối xuất ra tới dùng cơm về nhà.

Hôm nay Trương Dân đi ra mua chén cà phê, ngồi ở trong phòng ăn, tùy tay phiên liễu phiên miễn phí đích báo chí —— thật dày nhất đại đè lên, có thể lấy về giường[cửa hàng,trải] cái gấu trúc oa.

Trương Dân đáp ứng Quyết Minh, nhập học cuộc thi chấm dứt về sau, mặc kệ qua bất quá, cũng có thể đi nhận nuôi một con không có chủ nhân đích bạch nới lỏng sư khuyển, sẽ đem hốc mắt nhộm hắc, ở ký túc xá dặm dưỡng nó.

Hắn tùy tay phiên liễu phiên báo chí, đầu đề đúng là: 【 mặt trận thống nhất bộ chỉ huy đã đạt được bước đầu tiến triển, cả nước khu được cứu vớt nhân viên đạt tới hơn một tỷ nhân. 】

Tùy tay phiên liễu phiên, phó hãy đúng là chính trị tư tưởng giáo dục, ẩn ẩn có thể nhìn ra đối với thứ bảy khu nghiên cứu khoa học trung tâm đích bất mãn ngôn luận.

Quốc tế tin tức trang báo: toàn cầu có 90% tả hữu đích khu rơi vào tay giặc.

【 Phi Châu, Châu Mỹ La Tinh quốc gia hướng Châu Nam Cực di chuyển 】

【 Phi Châu đích ngụ ở dân đi khỏi hảo mong sừng, hướng Châu Nam Cực rút lui khỏi, một con thuyền thu hoạch lớn du thuyền ở trên đường bệnh độc bùng nổ, đến Rose băng cái thời cơ mất đi thông tin, bán Nguyệt Hậu theo hải lưu tiến vào hoàng hậu quần đảo. Tang thi thể bệnh độc ô nhiễm Châu Nam Cực đại lục, may mà nhiệt độ không khí rét lạnh, cực dương này thong thả mà hướng tới đông Châu Nam Cực, Vincent bãi đất khuếch tán. 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhị linh nhất tam 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ