Khốc nam đích bảo bối

4.2K 6 0
                                    

Khốc nam đích bảo bối

Tác giả: Mộng Huyễn Chi Ca

[ liên thành cao tích phân VIP kết thúc ]

[ dị năng + ấm áp +1V1+ kết thúc ]

Lí minh ngọc, chính như nhân danh ôn nhu như ngọc,

Là “MK” Tập đoàn một cái danh không thấy truyền tiểu viên công,

Một lần cơ duyên xảo hợp hạ, hắn ngoài ý muốn chiếm được ngoại tinh nhân không cần “Rác rưởi”.

Tổng tài quan tâm, minh tinh điện ảnh mị hoặc,

Còn có này hắn muôn hình muôn vẻ nhân, bắt đầu quay chung quanh tại hắn bên người,

Từ nay về sau cải biến nhân sinh của hắn quỹ tích......

Tiết tử

“Ân...... Ân...... Ngươi buông tay......” Nam tử thanh tú trên mặt, che kín ửng hồng, thủy dạng trong sáng con ngươi, nhiều điểm lệ quang mà muốn nói lại thôi vẻ mặt, trắng nõn tay không ý thức địa thôi động phía trước cao lớn nam nhân.

Ôm thanh niên nam tử thắt lưng, rộng thùng thình mà thon dài ngón tay, tình sắc địa vuốt ve gầy yếu nam tử thắt lưng,“Bảo bối, chẳng lẽ ngươi không nghĩ sao?” Trêu đùa lại mang theo khàn khàn nam trung âm, chậm rãi thổi khí.

Thanh niên nam tử hai mắt đẫm lệ mông lung địa nhìn này nam tử, áp lực mà vừa đau khổ,“Nhìn xem, này ánh mắt cỡ nào mê người a, hình như là hổ phách giống nhau sắc thái, làm người ta yêu thích không buông tay.” Nam nhân cũng không có buông tha nam tử, kia ngón tay nhẹ nhàng mà đảo qua nam tử dài mà nồng đậm lông mi.

“Ngươi......” Nam tử muốn nói cái gì, kia môi đỏ mọng lập tức bị ôm hắn nam nhân ngăn chận.

Chậm rãi tại thần thượng lưu luyến , đỏ tươi đầu lưỡi chậm rãi miêu tả môi hình dạng, gặp nam tử vẫn là một bộ bất khuất bộ dáng, nam nhân ánh mắt nhíu lại, tại hắn trên lưng vuốt ve một cái, người sau lập tức để lại nhuyễn thân thể của chính mình. Thừa dịp nam tử thất thần một lát, nam nhân lưỡi lập tức giống như là xâm nhập người khác lãnh địa cự long, chút không buông tha nam tử.

Lí minh ngọc chính là cảm thấy toàn thân đều tô tê dại ma , một chút khí lực đều không có, mà duy nhất cảm giác là bọn họ tướng tiếp địa phương. Nam nhân lưỡi đảo qua hắn hàm răng, lại quét sạch toàn bộ khoang miệng, cuối cùng cuốn hắn đinh hương cái lưỡi. Mặc kệ như thế nào lui, nam nhân chính là không buông tha chính mình, thậm chí còn càng ngày càng có tiếp tục xu thế.

Khốc nam đích bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ