Dung Hoa Tựa Cẩn (part 4)

12K 87 17
                                    

 Tới gần giữa trưa, Hoàng thượng bãi giá Duyên Phúc Cung.

Diệp hoàng hậu dẫn mọi người hướng Hoàng thượng hành lễ: "Nô tì cấp Hoàng thượng thỉnh an."

Hoàng thượng cười nói: "Hoàng hậu vẫn còn ở mang bệnh, mau chút ít bình thân." Vừa nói vừa tự mình đỡ dậy Diệp hoàng hậu.

Như vậy cử chỉ thân mật, đã thật lâu cũng không có qua . Diệp hoàng hậu trong nội tâm thổn thức. Trên mặt tức thời toát ra thụ sủng nhược kinh ngạc nhiên mừng rỡ: "Nô tì tạ ơn Hoàng thượng."

Hoàng thượng sinh một bộ hảo tướng mạo, lúc tuổi còn trẻ khí thế hiên ngang tuấn mỹ đoạt nhân. Hiện tại tuổi đã hơn năm mươi tuổi. Lại tỉ mỉ bảo dưỡng uống lại nhiều thuốc bổ cũng vãn không trở về thanh xuân, trên trán khóe mắt đều là nếp nhăn. Bởi vì lúc tuổi còn trẻ ham mê nữ sắc vô độ, thân thể sớm đã bị lấy hết . Bề ngoài nhìn xem coi như khỏe mạnh, khả bước chân phù phiếm. Sắc mặt cũng không tính đỏ thắm.

Hoàng thượng ánh mắt dừng lại ở Diệp thị trên mặt, vừa cười vừa nói: "Diệp thị, ngươi sắp có nửa năm không có từng vào cung đi!"

Diệp thị mím môi cười một tiếng: "Hoàng thượng trí nhớ thật là tốt. Thần phụ quả thật có nửa năm cũng không tiến cung. Lần này nghe nói nương nương ngã bệnh. Lúc này mới mặt dày tiến cung tới thăm."

"Ngươi là hoàng hậu thân muội muội, tới thăm hoàng hậu là đạo lý hiển nhiên chuyện. Này mặt dày hai chữ từ nói gì khởi." Hoàng thượng hiển nhiên tâm tình không tệ, lại mở lên cười giỡn.

Diệp thị nhanh chóng ngước mắt nhìn Hoàng thượng một cái, sóng mắt lưu chuyển gian, đều là quyến rũ động lòng người phong tình: "Thần phụ thân phận như vậy, không có nương nương triệu kiến, tự nhiên không nên thường tiến cung. Trong cung nhiều người nhiều miệng, khó tránh khỏi có nhân hội truyền ra tán gẫu đến."

Ấn lấy trong cung lệ cũ, ngoài mệnh phụ chỉ có ở năm mới sơ nhất có thể tiến cung cấp hoàng hậu thỉnh an. Không có hoàng hậu triệu kiến, bình thường bình thường là không thể tiến cung . Diệp thị nói như vậy, cũng hợp tình hợp lý.

Hoàng thượng lược lược nhíu mày.

Diệp hoàng hậu lập tức cười nói: "Muội muội thực tại quá lo lắng. Ngươi tỷ muội ta tình thâm, ngươi tới thăm ta, trong lòng ta không biết rất cao hứng. Có ai dám ở sau lưng loạn xuyên tạc, ta đệ nhất cái liền không tha cho hắn."

Diệp thị thản nhiên cười: "Có nương nương miệng vàng lời ngọc, thần phụ khả an tâm."

Năm tháng thực tại quá dầy đãi Diệp thị .

Rõ ràng đã năm đến bốn mươi, nhìn xem lại như ba mươi tuổi phụ nhân, xinh đẹp ưu nhã, phong tình vạn chủng. Trong cung mỹ nhân tuy nhiều, lại có ai có thể bì kịp được Diệp thị?

Chính là kỷ Hiền phi, đến Diệp thị trước mặt cũng muốn sa vào lá xanh, tự than thở phất như.

Nữ nhân kia có không ở ý dung mạo ? Diệp hoàng hậu mặt ngoài rộng lượng khoan thai, kì thực âm thầm nghiến răng nghiến lợi.

Lúc tuổi còn trẻ nàng cũng là tài mạo song toàn mỹ nhân, ở kinh thành tiếng tăm lừng lẫy. Diệp thị nhỏ hơn nàng mười hai tuổi, nàng làm mười năm thái tử phi, Diệp thị mới cập kê, xinh đẹp nổi tiếng kinh thành.

Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ