Hứa Trưng sau khi đi vào, đánh trước lượng Hứa Cẩn Du một cái, kinh ngạc hỏi: "Mặt của ngươi như thế nào hồng như vậy? Có phải hay không thân thể khó chịu?"
Hứa Cẩn Du cố làm ra vẻ trấn định đáp: "Vừa rồi nương đến nhìn ta, dặn dò ta vài câu. Ta khóc trong chốc lát, cho nên khuôn mặt hồng hồng . Chỉ chốc lát nữa sẽ tốt lắm."
Cũng không biết Hứa Trưng có tin hay không cái này lí do thoái thác, tóm lại, Hứa Trưng không có lại truy vấn, thấp giọng nói ra: "Muội muội, ngươi ngày mai sẽ phải xuất giá . Ta có mấy lời nghĩ một mình cùng ngươi nói."
"Chúng ta cùng An Quốc công phủ kết thân, xác thực là trèo cao . Bất quá, đây cũng là Trần Nguyên Chiêu tự mình cầu hôn hôn sự. Ngươi đến An Quốc công phủ sau, chỉ để ý rất thẳng lưng làm nhân."
"An Quốc công người trong phủ miệng so với chúng ta Hứa gia nhiều, cũng phức tạp nhiều. Bất quá, lấy sự thông tuệ của ngươi lanh lợi, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể rất nhanh có thể thích ứng. Nếu như có ai dám khi dễ ngươi, ngươi đừng bấm bụng bấm dạ, còn nhớ nói cho Trần Nguyên Chiêu. Hắn chịu vì ngươi chỗ dựa rất tốt, hắn như là không quan tâm, ta cái này làm đại ca tuyệt sẽ không đứng nhìn đứng ngoài quan sát."
"Nếu như Trần Nguyên Chiêu dám can đảm đối với ngươi có nửa điểm không tốt, ta nhất định sẽ đi tìm hắn tính sổ!"
Câu nói sau cùng, nói chém đinh chặt sắt đằng đằng sát khí.
Hứa Cẩn Du vừa cảm thấy buồn cười, trong lòng lại cảm động hết sức: "Đại ca, cám ơn ngươi toàn tâm vì ta suy nghĩ. Ngươi yên tâm, ta có thể ứng phó được đến. Trần Nguyên Chiêu cũng nhất định sẽ rất tốt với ta ."
Hứa Trưng ngưng mắt nhìn Hứa Cẩn Du, trong ánh mắt toát ra lả lướt khó xá: "Ngươi có lòng tin là tốt rồi. Tóm lại, ta cùng nương là ngươi vĩnh viễn chỗ dựa. Nếu như ở An Quốc công phủ qua không vui, bất cứ lúc nào đều có thể trở về."
Hứa Cẩn Du mũi đau xót, dùng sức gật đầu, trong mắt nổi lên thủy quang: "Đại ca, về sau ta không ở trong nhà, ngươi muốn hảo hảo bảo trọng chính mình, cùng đại tẩu thật tốt sống qua ngày."
Hứa Trưng qua hạnh phúc, là nàng cuộc đời này lớn nhất hy vọng.
Hứa Trưng ừ một tiếng, ánh mắt nhu hòa: "Muội muội, ngươi cũng muốn qua hạnh phúc bình an."
Dưới ánh nến, Hứa Trưng tuấn tú khuôn mặt nổi lên đầy ôn tình ân cần.
Hứa Cẩn Du khó kìm lòng nổi, lại rơi xuống nước mắt.
Hứa Trưng đi lên trước, nhẹ nhàng ôm Hứa Cẩn Du.
Huynh muội hai cái vẫn là hai bên sinh mệnh người trọng yếu nhất. Hiện thời, Hứa Trưng lấy vợ, Hứa Cẩn Du cũng đem lập gia đình. Ngày mai sau khi, Hứa Cẩn Du chính là Trần Nguyên Chiêu thê tử, trong sinh mệnh nàng là tối trọng yếu nhất nam tử, lại cũng không là hắn cái này huynh trưởng ...
Nghĩ tới những thứ này, Hứa Trưng trong lòng chua xót cực kỳ, khóe mắt một mảnh ấm áp.
... L
☆, Chương 330: Xuất giá ( nhất )
Khóc nửa ngày, tâm tình lại liên tục ở vào kích động cùng hỗn loạn trung, chờ Hứa Trưng đi sau, Hứa Cẩn Du chỉ cảm thấy thập phần mệt mỏi, nằm dài trên giường, rất nhanh liền ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái Tình
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Dung nhan hủy hết, bệnh nặng quấn thân. Ba mươi tuổi Hứa Cẩn Du nằm ở âm u thấp bé trong phòng chờ chết. Mở mắt ra, lại mười bốn tuổi nhỏ tỉnh lại. Đang ở thông hướng kinh thành Uy...