SQUAD 2

21 1 0
                                    


'nella's pov'
        pumunta na akong classroom, iniwan ko na sila doon bahala sila dyan. bwiset! bwiset talaga yang si cheska ang bully bully nya sa akin, kung kailan ako seryoso dun naman sya urgh! ayaw ko na!
pagdating ko sa room hindi na ako pipili ng upuan dahil may seat no. na at may pangalan na yung mga uupuan mo kaya doon ka na uupo. astig! umupo ako doon sa seat no. 7 dahil doon yung akin at may pangalan na. meron na palang ibang tao dito at ang iingay nila sabagay wala pang teacher. at ako naman nag basa lang ng wattpad sa phone ko habang hinihintay si ma'am. babasahin ko na yung kwento na hindi ko pa tapos basahin. ang tagal kasi mag update nung author noon eh. magbabasa na muna ako.
'basa'
'basa'
'basa'
'basa'
'bas--'
"nella!", may sumigaw ng pangalan ko. ay mali may mga sumigaw ng pangalan ko.sila zoey, ashly, rachelle, ross at mikayla lang naman si cheska hindi sumali sa pag sigaw ng pangalan ko. yan tuloy agaw atensyon na kami sa room tumingin lang naman sila sa amin at bumalik ulit sa pag dadaldal at kung ano man yung ginagawa nila.
"Ano nanaman?!, sigaw ko din sa kanila. sigawan pala huh? haha!
"bakit nauna ka dito? hindi ka man lang nang hintay", sabi ni rachelle na may lungkot sa pag sasalita.
hindi ko sila sinagot at binaling ang atensyon sa phone ko. bahala kayo dyan.
"hoy! ano ba?!", yugyog sa akin ni ashly. urgh! ayaw ko ng na aalog ako eh!
"eh sa ayoko eh! tsaka mag si upo na nga kayo!", sabi ko sa kanila at nag si upo na sila. ganito ang ayos namin:

      [20:m] [21:ross] [22:n] [23:o] [24:santos] [25:savania]
[10:mina] [11:e] [12:f] [13:g] [14:h] [15:i] [16:rachelle] [17:j] [18:k] [19:l]
[1:a] [2:b] [3:zoey] [4:ashly] [5:mikaella] [6:francheska] [7:janella] [8:alise] [9:d]

and yes! 25 lang kami sa klase. masaya 'yon onti lang kami hehe! kaya lang eto yung ayaw ko sa arrangement eh! ang layo nila sa akin. T__t bwiset! katabi ko pa si cheska! syang hindi ko close 'tong katabi ko. kakausapin ko na lang maya. binuksan ko ulit yung phone at nag basa. hahanapin ko pa lang yung app na wattpad eh! dumating na agad yung prof. namin. ang ganda nya at mukhang wala pang asawa, masungit daw pag wala pang asawa eh haha!
"okay class! magsi ayos na kayo ng upo, paki tago na yang mga gadgets nyo at higit sa lahat pakitikom na yang malalaki nyong bunganga!", tinago ko agad yung phone ko. langya bat ganto naman nararamdaman ko parang kinakabahan ako sa professor namin.
"OY PANGET" sabay kausap saken ni cheska lahhh anong problema netong panget na to
"OH?? PROBLEMA MO??" sabi ko sa kanya bwiset sya ih
"HAHAHAHAHA NAYYSS AMINADO SYANG PANGET SYA" sbi nya kaya yan tuloy di ko maiwasang mag mura (GUYS BTW SANA OK LANG PO SA INYO KAHIT KONTING MURA SORRY TALAGA HAHAHA SIGE TULOY NYO NA PO)
"LAH G*GO KA KANINA KA PA AHHH DI PA TAYO TAPOS SA COLOR SWITCH KANINA" naiinis na talaga ako sa kanya bwiset UGGGHHHH
"LANGYA MINUMURA MO KO WALA KANG KWENTANG ANAK G*GO KA" sbi nya bat ba di kami mapag sundo neto azzaaaarrrrr

Cheska's POV

Actually d naman talaga ako bully dati dumating kasi ung point na dati may pinag katiwalaan akong kaibigan minahal ko sya na halos kong kapatid grade school/HIGH SCHOOL kami nun nung nalaman kong bina backstabb nya ako lahat ng pag titiwala ko binigay ko sa kanya pero di ko alam sinasaksak nya na pala ako patalikod pinapahiya nya ako sa iba sinasabi nya sa ibang tao ung bagay na hindi ko naman ginawa nag makaawa ako sa kanya na itigil nya na un at gagawin ko ang lahat para lang bumalik sa dati ang friendship namin hanggang sa dumating na ang araw na nag sawa na ako sa sobrang sawa ko ung puso kong malambot naging bato na. Dumating ang araw na ayoko na sa ibang tao makipag usap ko makipag kaibigan nung araw ngang halos hingin ko awa nya linalayuan ako ng mga taong nakapaligid saken hanggang sa natauhan na akong ayoko na.

Author's note:

GUYS PA BITIN MUNA HAHAHAH SORRY GUYS AHH KONTI LANG WALA PA PO KC AKONG MAISIP IHH NA CU CURIOUS KAYO NO ?? KUNG SINO UNG SINASABI NYA MALALAMAN NYO RIN UN GUYS SA TAMANG PANAHON BWAHAHAHAG


X-SQUADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon