[ viên tịch ]
Chương 1:
“Ngươi ---- thực sự đem làm dâm phụ đích tiềm chất ---”“Nói bậy ---- ta còn là xử nữ ----”“Ha ha, hay (vẫn) là sao?” Cảm giác hạ thân một hồi lỗ mảng đích sợ run, mê mị đích hô hấp ngay tại bên tai phóng đãng địa tức xuyết, chân thật đích điên cuồng thoáng một phát đem ta kéo hướng về phía sự thật thế giới, trời ơi! Ta đang làm gì đó? Trong toilet tận lực làm đẹp đích mùi nước hoa nhi vốn đã để cho ta buồn nôn, lúc này, cái kia hỏa thiên mùi vị trộn lẫn lấy nhục dục đích dâm mi thẳng ước lượng ta hốc mắt tử, lại “Phịch phịch” Bài trừ đi ra khỏa đem nước mắt,“Làm ra vẻ!” Bĩu môi, bản thân đều ghét chính mình, làm đều làm, khóc có một cái rắm dùng!26 tuổi, sớm nên đều là hai cái hài tử đích mẹ [rồi,] hiện tại mới xuyên phá tầng kia màng, đủ sau hiện đại [rồi,] tuy nhiên chọc đích không phải địa phương, chọc đích không phải lúc ----- đây chính là toàn bộ thành phố xa hoa nhất trong tiệm cơm đích toilet! Đây chính là năm nay thịnh đại nhất đích hào phú dạ yến!------ đáng chết! Ta cái kia dấu đều không thể che hết đích tiểu thị dân hư vinh lại bắt đầu hát vang [rồi,] cố tình thanh cao địa hung hăng nuốt nước miếng, nghiến răng nghiến lợi địa ---- ta nhổ vào! Lại giá cao, đây cũng là cái thối thối đích toilet! Lại long trọng! Đây cũng là cái thần thánh đích đính hôn nghi thức! Củi nguyên một, ngươi thực chất bên trong tựu là cái lẳng lơ! Ngươi dám trộm người? Ngươi dám tại người khác đính hôn nghi thức bên trên trộm người khác vị hôn phu? Củi nguyên một ah, ngươi lá gan thực biến thô liễu~ rồi đấy!“Ngươi tại lầm bầm cái gì?!” Gợn sóng gợn tại dưới hai vú đích đẹp đẽ cặp môi đỏ mọng cong lên một đạo không kiên nhẫn đích đường vòng cung, uổng công cắt ngang trong đầu tự làm khổ giống như đích tranh đấu, có một giây đồng hồ đích tránh thần, nam nhân này ---- thực con mẹ nó quá tà dị! Bằng vào cái này trương mê chết người không đền mạng đích khuôn mặt, thì có thể làm cho người lập tức chỉ số thông minh là không, không phải kẻ gây tai hoạ là cái gì? Củi nguyên một, tiền bối ngươi tử tích đức, đời này cho ngươi đánh lên như vậy cái tinh xảo đích gian phu, hắc hắc ------“Ah!” Đột nhiên đích luật động để cho ta vốn đã mềm yếu đích thân thể càng thêm mềm mại, mềm mại đến [liền/cả] giữa hai chân đích khung xương đều chỉ sợ hóa thành một vũng nước, là chập choạng? Là đau nhức? Không có cảm giác kéo!“Uy (cho ăn)! Ngươi thương hương tiếc ngọc một chút, được không? Vốn cái này toilet vị trí tựu [nhỏ,] còn đứng lấy làm, ta lại là lần thứ nhất ------”“Hắc! Ngươi công việc đến rất nhiều! Chậc chậc chậc, không có tiềm chất!” Lỗ mảng địa tóm dưới của ta mông đít nhỏ, nam nhân không lưu tình chút nào mà đem ta ném đến bồn cầu đắp lên, bắt đầu sửa sang lại hắn đích lễ phục, xác thực có chút [bị/được] hắn “Dùng qua tựu vung” Đích không phải tư vị, có thể câu kia “Không có tiềm chất” Càng làm cho ta náo tâm,“Đăng” Địa theo bồn cầu đắp lên đứng lên, tùy tiện hai chân tựu hướng cặp kia ánh sáng giám người đích Italy giày da bên trên giẫm đi, hai tay giống như tiếng đồng hồ hầu lách vào Trư Bát Giới mặt như vậy chen lên cái kia trương mị người chết đích khuôn mặt,“Cái gì không có tiềm chất? Nói rõ ràng! Cái gì không có tiềm chất?”“---- đem làm dâm phụ đích tiềm chất! Mộc Đầu phiền phức khó chịu!” Lần nữa đem ta ném đến bồn cầu đắp lên, một ngón tay thần công hung hăng điểm.chút bên trên ta tí tách hồ đồ đích đầu [về sau,] kẻ gây tai hoạ nhi như vừa rồi giống như ngăn nắp đoạt người đích tiêu sái ly khai, đồ lưu lại ta ngồi ở lạnh buốt đích bồn cầu đắp lên cắn móng tay, tự làm khổ giống như lại tranh đấu liễu~ cả buổi ------ Mộc Đầu phiền phức khó chịu?