[ liều chết triền miên đích đau đớn ] thần tình yêu Suzie (Tô Tây)
Tác giả: Thần tình yêu Suzie
*********
Văn án
Mụ mụ đã từng nói qua, nam nhân đáng tin, heo mẹ hội (sẽ) lên cây;
Mụ mụ còn nói, Tây Tây, trên thế giới cái gì đều có thể phản bội ngươi, chỉ có ngươi đích dạ dày sẽ không phản bội ngươi, cho nên, nam nhân có thể ăn chơi đàng điếm, nữ nhân cần đại nhanh cắn ăn, sinh hoạt đồng dạng có thể rất đặc sắc!
Suzie đối với chính mình nói, kỳ thật nam nhân tựu là một bàn đồ ăn, có phẩm tương [không tệ,] kỳ thật hương vị cũng rất [chênh lệch/error]; Có thoạt nhìn không lớn [đấy,] lại đáng giá tinh tế nhấm nháp. Có khi còn phải phối hợp hào khí cùng tràng cảnh, mới được xưng tụng là vị giác đích Thao Thiết thịnh yến.
......
Lão thao mỹ nhân mỹ thực ba chuẩn tắc:
1, thiếu cái gì cũng đừng thiếu khẩu vị;
2, bắt lấy nam nhân đích tâm trước khi, thỉnh trước lấp đầy chính mình đích dạ dày;
3, không muốn dễ tin trường kỳ cơm phiếu vé vừa nói, đây chẳng qua là dụ dỗ ngươi thế chấp hôn nhân lúc đích bẩy rập.
Một đám thích ăn đích lão thao mỹ nhân tại thành thị trong đêm tối tùy ý chọn lựa lấy nam nhân, kinh nghiệm lấy đặc biệt đích ngọt tính □, cái loại nầy liều chết triền miên đích đau đớn, giống như điên cuồng phát sinh đích vụn vặt trong đêm tối bốn phía lan tràn......
Thân yêu các huynh đệ tỷ muội, cám ơn các ngươi tới nơi này! Vung hoa hoan nghênh! Ha ha.
Đúng rồi, nhắc nhở hạ: Không thích bối cảnh âm nhạc đích thân môn ấn phím trên bàn đích esc khóa tựu có thể tắt đi âm nhạc.
[mỗ/nào đó] tây đã hoàn thành cổ đại văn [ tình quấn, say lưu luyến ]
[mỗ/nào đó] tây đã hoàn thành hiện đại văn [ hạnh phúc đích “Ti tiện” Hình dáng ]
[ cua đồng ah, tạm thời còn tập trung a ]
[mỗ/nào đó] tây đã hoàn thành cổ đại Hoa Yêu văn [ vân trở mình vũ che ]
Thông cáo: [mỗ/nào đó] tây cái này bản [ liều chết triền miên đích đau đớn ] phồn thể bản đem phân năm sách xuất bản,6 cuối tháng trước khi sách tựu đưa ra thị trường [rồi,] [mọi người/đại gia] có thể nhìn một chút sách đích bìa mặt, bất quá có cần đích bảo bối hay (vẫn) là thỉnh phát bưu kiện cho [mỗ/nào đó] tây, [mỗ/nào đó] tây đem an bài thống nhất thư đặt hàng, như vậy giá cả có thể càng có ưu thế huệ một ít.
[muốn/nghĩ] đính sách đích bảo bối nhất định phải cùng [mỗ/nào đó] tây tại 6 nguyệt 25 ngày trước khi liên hệ, quá thời hạn không hề an bài thống nhất đặt hàng. Hòm thư địa chỉ:lovestoryloveyou@msn.com
Thỉnh viết lên các ngươi đích:1, tính danh 2, địa chỉ 3, liên hệ điện thoại,4, mã bưu cục, nhất định phải phát bưu kiện cho [mỗ/nào đó] tây ha. cám ơn.
YOU ARE READING
0watery0-sắc-liều chết triền miên đích đau đớn-tân lãng vip hoàn kết
Randomdành cho sắc nữ****************** Mụ mụ đã từng nói qua, nam nhân đáng tin, heo mẹ hội (sẽ) lên cây; Mụ mụ còn nói, Tây Tây, trên thế giới cái gì đều có thể phản bội ngươi, chỉ có ngươi đích dạ dày sẽ không phản bội ngươi, cho nên, nam nhân có thể...