*** DATE:february 07, 2011 ***
Cheska's POV
"Ang ganda ko talaga"sabi ko habang nakatingin sa may salamin ng kwarto ko."Ba't kaya ako,sinilang ng gan'to,grabe,..I'm so pretty beautiful"pagtataka kong tanong habang hinahaplos ko ang mukha ko.
Ay sorry magpapakilala na ba ako,para malaman niyo kung sino 'tong magandang nakaharap sa may salamin?
Okay okayy,here we go!So,hi everyone! I'm Cheska Ariana Mari Zoailla Cristy Mendez,pasensya na guys kung masiyadong napahaba 'yung name ko sisihin niyo yung nanay ko,I'm 17 years old,I'm second year college, studying at Suarez Academy,.So ano pabang info ang kailangan niyo?.
Ahmm bale may kapatid akong babae't lalake,pero yung babae ampon ni mudrakels at pudrakels.Yung lalake kasama ko dito sa Pilipinas pero yung girl nasa ibang bansa.
Ayst! Okay,nga pala my heart is now taken with someone i really love,that means I'm not single anymore,yeah I have now my boyfriend for almost 3 years I think,and he's not perfect naman pero for me his the one,and I love him more than I can give^-^so his name is,,..
1message received
From Lawrence:
"Hi Girlfiie, how are you ,no, I mean pwede kaba bukas?"text ni lawrence sa'kin,Ohh my Gas, tinatanong ni Lawrence kung pwede ba daw ako bukas, AYIEEH,kinikilig ako!ano ba yan! Let me guess kung bakit, uhmm siguro yayayain niya ako para magdate kami?hinde hinde!uhmm oh baka naman,gusto niya kaming manood ng sine ?hindi rin!oh di kaya naman mamamasyal kami sabay mag ba-bike,tapos iya-angkas niya ako sa likod niya,pagkatapos nun,maghahabulan kami sa tubig, tapos pag nahuli niya ako eh yayakapin niya ako....ayieeh!tapos kakain kami,magsusubuhan kami ng fishball tapos unti unti niyang hahawakan ang mga pisngi ko,tapos maglalapit ang mga mukha namin tapos ayieeh! tapos hahalikan niya ako !ayiieh kinikilig ako!hahaha!assumera lang!
Meet Lawrence Skaap Valdez,my boyfiie,18 years old,certified heartthrob ng Suarez Academy,he's popular not only in our school but also in other school,what makes him popular?because HE IS THE KING OF DANCE FLOOR.
To Lawrence:
"Ahhmm,ahh eh.. anong meron boyfiie"reply ko sa kaniya.Oo,boyfiie at girfiie ang tawagan namin bakit? May angal ka?
Shempre pabebe daw muna ako,kunyare di ako kinikilig , pa innocent muna, pero seriously kinikilig ako as In super ,hyper,ultra,mega, major major.
Pero seryoso, anong meron bukas?
1 message received
From Lawrence:
"Sh*t aray!yung puso ko sumasakit ! Nakalimutan mo yata anniversary natin bukas!"reply sakin ni boyfiie.Yung lalakeng naalala kung kailan ang anniversary niyo,...
Waaaahhhhaat?! Ay ,oo,nga pala! Anniversary namin bukas!BWAAAHH!nakalimutan ko February 08 pala bukas means monthsary namin, naku naku 3years na kami ng boyfiie ko!kilig much!
To Lawrence:
"Huh? Ano kaba boyfiie, shempre diko yun nakalimutan,anniversary?kakalimutan ko?naku naku naman!"reply ko sa kaniya.Actually nakalimutan ko talaga , andami ko kasing inaasikaso!ano ba yan!....
Akala ko pa naman yinayaya niya lang ako para lumabas etc. Pero yun pala anniversary namin akalain mo yun.
1 message received
From Lawrence:
"So? Ano? Pwede ka ba?"text sakin nito.Alam mo 'di mo na kailangang tanungin yan, kahit panga araw-araw eh lumabas tayo.
To Lawrence:
" Ahmmm, I'll think of it muna boyfiie"reply ko with smiley face.1 message received
Fron Lawrence:
" Cgeh na girlfiie, payag ka na"text niya sakin.To Lawrence:
"Ihhh...cgeh payag na ako boyfiie,pero kailangan ko munang tapusin ang mga trabaho dito sa bahay"reply ko.Kunyare lang na may trabaho akong ginagawa dito sa bahay pero ang totoo wala talaga.
Hindi nga ako nag ta-trabaho dito eh,minsan lang, kasi nga may katulong kami, eh kung ako naman ang mag trabaho ano pang silbi ng mga katulong namin..JUST KIDDING:)..
1 message received
From Lawrence:
"Wow sipag naman ng girlfiie ko, so ano, sunduin nalang kita mamayang bukas?"reply niya.Yung lalakeng kaya kang sunduin,..
Bait naman ng boyfiie ko susunduin daw niya ako, ayiieh kinikilig ako.Ang sweet niya talaga.Ikaw may boyfiie kabang ganyan,!wala!
To Lawrence:
"Naku cgeh ba"reply ko sa boyfiie ko."Ate,kain na!"bait talaga ng brother ko,hayssttt saglit nga kain na muna ako.
Meet Charles Daniel Perez,my brother,15 years old,a second year college student,certified musician ng suarez academy.
"Oo na,pababa na ako,saglit lang"
"Oh asan ang ate mo?"
"Sabi niya pababa na siya"
"Cheska"
"Oo na po,andito na,ano pong ulam,ow adobong manok,my favourite"sabi ko then umupo na ako sa may bakanteng upuan sa tabi ni daniel.
"Ate kamusta pala kayo ni Lawrence"ha?ano ba,wag ka nga.
"Wag ka ngang maingay"sabi ko at kinurot ko siya.haha buti nga sayo taba.
Oo mataba si daniel hahaha,super taba.
"Aray"
"Anong lawrence,lawrence"ikaw kasi taba tuloy nagtatanong nasi mudrakels.
"Boyfriend po ni ate nay"ang ingay talaga taba nakakainis,edi ikaw na sumagot.
"Wala po,hindi po"
"May lovelife lovelife na kayong nalalaman ah,mga anak study muna,landi later"ihhhh,hindi ko nga siya boyfriend nay,asawa ko lang hahaha.
"Si daniel nay,nililigawan niya yung kaibigan ko"nakabawi rin.
"Ate!"
"Ay,ano yan"hahaha si nanay talaga,matatanda na po kami.
"Hayaan mo na mga anak natin honey,natural lang naman yan sa pagiging binata't dalaga nila,parang di naman natin napagdaanan yan"buti pa si pudrakels nakakaintindi its natural kasi mudra.
"Ikaw talaga honey, kinukunsinti mo ang mga anak natin"sabi ni nanay habang sumusubo at lumapit naman si pudra sa kanya para halikan ito.
"Ayyieh,si nanay at tatay"biro ni daniel.then lahat kamu ay nagtawanan na lang.
Pagkatapos naming kumain,naligo't lahat lahat,well it's time for the beauty rest.
"Diretso tulog na ah"
"Opo nay"sabi ko habang binubuksan ang pintuan ng kwarto ko.
Ang laki nanaman ng tiyan ko,ihhh tumaba nanaman ako naparami kasi ang kain,may date pa man din ako bukas.
BINABASA MO ANG
THE REVENGERS
Teen FictionMahal mo siya,mahal ka rin naman niya,pero 'yun ay yung dati,yung dati na mahal na mahal niyo pa yung isa't isa,... Mahal mo siya,mahal ka niya,but what if?what if one day,ang taong mahal mo ay mayro'n palang ibang mahal? Pero pa'no kung isa kang da...