CHAP 38: KẾ HOẠCH DEBUT (2)

1.9K 96 10
                                    



  Cho đến bây giờ, tâm hồn nó vẫn còn lâng lâng, NÓ SẮP ĐƯỢC DEBUT RỒI. Ngày hôm đó ......

ㅇㅇㅇ FLASHBACK  ㅇㅇㅇ

Sau nụ hôn vụng trộm mà Sehun dành cho nó, cứ đinh ninh rằng sẽ không ai nhìn thấy. Nhưng mà nhầm rồi !! Lũ giặc kia đều có mắt ở sau gáy hết đấy. Đừng có đùa với ninja rùa. Thế là suốt cả đường đi đến nhà hàng của Suho, chúng nó đều lấm lét nhìn hai cái người đang ngồi ở dãy cuối nắm tay nắm chân nhau rồi cười khúc khích. Trong khi hai chính chủ thì chả biết gì.

Đến nhà hàng của Suho, chính là cái nhà hàng lần trước đã xảy ra bữa ăn gặp mặt đầy " đặc biệt ". Một kỉ niệm khó quên của Hani.

- Hani ah, em dị ứng tôm chứ không phải với cua đâu nhỉ???? - Suho cẩn thận hỏi lại. Lần trước xảy ra sơ suất khiến cả bọn sợ hết hồn.

- Nae, ngoài tôm ra thì cái gì em cũng ăn được !!!!

- Ô sao thế? - Soo Young là người mới gia nhập, không biết cũng phải thôi.

- Noona không biết đâu. Hani noona bị dị ứng với tôm, lần trước đi ăn với nhóm , ăn phải bát súp nấu bằng nước tôm thế là lên cơn dị ứng. Chị ấy lúc đó thế này này !!! - Nói xong, Ji Sung liền miêu tả lại Hani lúc đó. Mắt trợn ngược lên trời, miệng méo xệch, phát ra tiếng " Ẹk....Ẹk ...." , chân tay thì co quắp, trông đến là kinh. Tất cả mọi người đều cười nghiêng ngả, riêng mặt Hani thì đen thui. Đâu có như vậy chứ, thằng nhóc này, cứ làm quá lên!!!! Thật đáng ghét mà!!!!

Thấy cô người yêu mặt mũi nhăn nhó, Sehun mới cố nhịn cười rồi giải vòng vây cho Hani:

- Thôi được rồi mọi người , ngồi vào bàn thôi đồ ăn cũng mang ra rồi kìa !!!! - Dứt lời liền kéo Hani xuống ngồi chính giữa dãy bàn. Một vị trí thuận lợi để múa đũa ở cả 2 mâm.

- Được rồi, đại diện là phụ huynh của Hani và cũng là tiền bối của mấy đứa debut sắp tới, bưa cơm ngày hôm nay sẽ do anh chủ trì, còn chủ chi ( tiền ) thì sẽ là do Suho giải quyết. Mấy đứa có đồng ý không ??? Kể cả có đồng ý hay không thì cũng cứ quyết định thế nhé!!! Được rồi, CẠN CHÉN !!!!!! Chúc mấy đứa debut thành công !!!!!! - Luhan nói liếng thoắng một hồi, rồi tất cả đều nâng cốc nước ngột lên chúc mừng. Chỉ có duy nhất một vị đang ngồi im, mắt đờ đãn nhìn số thức ăn trên bàn, miệng thì lẩm nhẩm tính toán " Hai mấy cái mồm, ôiiiii tiền của tôiiiiii !!!!!!! "

  Cuộc vui chơi vẫn còn tiếp tục, Hani vốn không thích những nới quá ồn ào, liền lẳng lặng tách hội, đi lên sân thượng. Sân thượng trên này là một quán cafe ngoài trời, và điều đặc biệt là, tự phục vụ. Có vẻ như không mấy ai biết về quán cafe này nên trên này chẳng có ai cả. Vô cùng yên tĩnh, cùng với tiếng nhạc du dương khe khẽ không biết phát ra từ đâu.

Đu người lên lan can, Hani tận hưởng làn gió mát lạnh táp vào mặt khiến nó vô cùng thoải mái. Vậy là nó sắp được Debut sao?! Sao nó lại mơ hồ đến thế . Trải qua gần một năm thực tập, mọi khó khăn hay thuận lợi, nó đều đã nếm đủ. Ngay cả khi đóng MV của EXO cũng không có loại cảm giác này. Debut rồi mình sẽ làm gì ?? Liệu mình có làm tốt không ?? Người ta nói đổ xương đổ máu ra để đạt được mục đích, đến khi đạt được rồi thì lại cảm thấy mơ hồ . Thật sự mình đã làm được rồi sao ??? ......

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ