THROWBACK

284 10 2
                                    

A/N: part 2 po ng flashback ni Anthony. Dito nyo malalaman kung bakit mas lalong naging interesado si KamayNiLaan kay Ann2net


Anthony POV part2


Pakshet! Hindi ako makapasok ng Tribo. Nagkakaroon ng problema ang network provider ko.  May war pa naman kami ngayon. (Araw araw naman kaming may war). Kailangan malaman nina Dirty ito.  En-open ko ang Messenger para makapasok sa group chat. Himala! Ang ingay! Bawal kasing gamitin ang group chat sa chismisan, kwentuhan. Kung meron kalang importanteng sasabihin sa tribo. Tulad nito, d ako makapasok ng clan.

Sabi ko na nga ba at naka ol ang babaeng maingay na to eh. Kakairita ah. Ginagawang chismisan ang group chat.

Ano ba pinaguusapan ng mga ito..

Tsss.. Andito pa si Swit, Khay, Asero, Razel. Mga maiingay din. Tsk.

Makapag ninja nga...

Aba. May nag send ng video. Hmm.. Sino kaya ito..

~~GROUP CHAT~~

Me: Swit, hundi ako makapasok ng tribo. Maya na ako attack

Swit: cge.

Me: sino nag send ng video?

Swit: si Ann2net. Galing noh? Para daw sa tribo yan, sa mga kasali sa war. Haha. Ang sweet nya, dba?

Me: may tinatago palang talent ang babaeng yun.  May caption pa ah.  I was a tribute for my clan.. Chu chu.. Tsss..

Ma e play nga.

PLAYING: HANGING TREE (ost Hunger Games)

Are you.. Are you coming to the tree...

Wow.. Galing ah.. Pwede..

May isa pa.

PLAYING: WALANG IBA (by Ezra band)

Ilang beses nang nagaway...

------

Tsk. Nag pa plucking pa ang bruha.  Maganda pala boses nya. May banda siguro to. Mukhang rakista eh. Sa suot palang nya black na fitted blouse, leggings, may dog tag. Pero cute sya in fairness.
Ma stalk nga facebook nito.

Me: Swit..

Swit: o?

Me: pm

~~PRIVATE MESSAGE~~

PM: to Switshebeng

Beng, friend mo sa fb si ann2net?

PM: from beng

Oo. Mutual friend kaya natin sya.  Si Anntoinet Mercado

PM: to Switshebeng

Ah. Sige. Tignan ko nalang.

PM: from Switshebeng

Uy.. Interesado ka ba sa kanya ???

PM: to Switshebeng

Hahaha.. Titignan ko lang kung meron syang ibang mga videos. Alam mo naman na tumutugtog din ako.

PM: from Switshebeng

Sus...  Kunawri ka pa. Sige na, ligawan mo nang mg k gf ka na. Tqgal na rin since last na nag ka gf ka. 3 years ago pa yun. Bakit d mo subukan.

PM: to Switshebeng

Hahaha. Ewan.. Bahala na. Cge na.. Chismosa!

PM: from Switshebeng

Hahaha.. Ok

Friends pala kami sa facebook. Ma tignan nga ang profile nya.

Hmmm... College of Education major in English and Math. Wheeeww... Bigatin pala ito. Taga Tarlac.
Hindi sya mahilig mag selfie at groupie ah. Tsss... GGSS..

Ni-like ko lahat ng profile picture nya. Sa tutoo lang, habang tinitgnan ko ang mga dp nya. Hindi ko namamalayan na napapangiti na pala ako. Maganda talaga si kulit. May make up o wala.

Pero mas naging interesado ako sa mga videos niya. Magaling talaga syang mag gitara. Marami syang video na kumakanta while playing the guitar.

Lahat ng video nya sinave ko sa phone ko. Ewan ko.. Basta gusto ko lang..

May boyfriend na kaya sya..

Pansinin kaya nya ako mamaya pag binati ko sya? Baka nagtampo  dahil di ko sya napansin nung mga nakaaraang araw... Bahala na..

Ol kaya sya ngayon..?? Maya nalang pag out ko.

Uwian na. Before ako bmayhe pauwi ng bahay, attack muna ako.

Log in sa tribo. Tignan ko chatroom baka anjan sya ... Ginamit ko si Yhoza dahil ito nalang ang may 2nd attack

~~CHATROOM~~

Me: attack na ako
Kiro: goodluck yhoza
Baluga: gl
Ann2net: good luck

Tsss... Kachat na naman nya si Baluga. Baka boyfriend nya o kaya manliligaw. Ma ka attack nalang.

Natapos ang 2nd attack ko ng may another 3s.  Ang hindi ko alam, kasabay ko pala sya sa pag atake.

Kiro: nice one ann, good job Yhoza

Baluga: congrats Yhoza.

Ann2net: congrats.

Uy.. Pinansin ako.. Shet.. Tutoo ba ito? Kinilig ako dun.. Takte Tuneng, matamda ka na para dyan.. Tsk..

Me: thanks. Ann pwedeng humingi ng favor?

Ann2net: ano po?

Me: pm ko po syo.

Ann2net: ha? Friends po ba tayo sa fb.

Me: yes po.

Ann2net: cge po. Wait ko

Yes! Sana lang okey sa kanya na hingin ang number nya.

Sana.... Hayysss... Baka boyfriend nya si Baluga.

Bahala na. Subukan ko nalang...

A/N: end of  flash back .. Hihi.. After po ng 2 or 3 chapters, ang mga susunod ay galing na po sa imagination ko. Kasi ang relasyon ni anthony at anntoinet ay on going pa rin po. Haha. Magkikita palang po sila sa GEB. Group EyeBall which is on November. Tentative. Kaya po goodluck sa akin.. ^.^

Sana magustuhan nyo po.. Salamat ng marami..

Barbarian King loves Archer QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon