HOÀN

4.7K 82 93
                                    

[[ mau xuyên ] đinh tử tra hộ ] tác giả: Cách vách gia mao mao

Tấn Giang 2016-2-12 kết thúc

Văn án

[ mau xuyên ] đinh tử tra hộ

Quý Vu, đa tình ngựa đực một cái, tại thu tiểu đệ thu hậu cung nhân sinh người thắng trên đường thông suốt, tiếu ngạo nhân sinh !

Thế nhưng, nhiều như vậy cực phẩm muội tử, khiến quảng đại trạch nam vỡ đầy đất thủy tinh tâm:"Ngươi muội ! lão tử một đều không có !"

Rốt cuộc, cường đại oán niệm triệu hồi đam mỹ đại thần:"Thu này yêu nghiệt đi !"

Vì thế từ nay về sau, Quý Vu liền tại "Lại tra lại lạn" tra công trên đường, trở thành một danh không hơn không kém hộ bị cưỡng chế !

Nguyên danh:[ mau xuyên ] ngược ngươi ngoạn hệ thống

Ý kiến đề nghị quần:377375822

Nội dung nhãn: Cường cường ngược luyến tình thâm niên hạ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Vu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mau xuyên hệ thống thuần yêu đam mỹ tổng công tra công ngựa đực Tom Sue

Đệ 1 chương tra hệ thống

"Uy, Băng Băng?...... Ân, ta hôm nay có hội nghị, phỏng chừng không thể đến ngươi chỗ đó ...... Hảo, ngày mai nhất định đi ngươi kia."

Môi mỏng gợi lên, góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn mỹ mà Tà Tứ, giơ tay nhấc chân gian tràn đầy thành thục nam nhân mị lực, Quý Vu, là một danh không hơn không kém nhân sinh người thắng, khóa quốc tế công ty tổng tài, lánh đời gia tộc người thừa kế, tuấn mỹ đa kim, Tà Tứ cười mê đảo ngàn vạn thiếu nữ.

Tùy tay kéo kéo caravat, không chút để ý đưa điện thoại di động ném đi, đi ra công ty "Đi đế tinh."

"Là." Tài xế ngựa quen đường cũ, đế tinh là a thị đỉnh xa xỉ tiêu phí nơi.

Cự đại Thủy Tinh đèn treo, cao bằng nửa người Bạch Ngọc điêu khắc, dáng người lồi lõm khiêu khích tiếp khách tiểu thư, kim bích huy hoàng đế tinh chỉ tiếp đãi thân phận địa vị tiền tài thiếu một thứ cũng không được nhân.

Cự đại cửa sổ sát đất, phiền phức song sa nhanh giấu, phục cổ đèn treo ái muội mê ly ngọn đèn chương hiển kia cao nhất song nhân trên giường phát sinh hết thảy.

"A Quý, ngươi nhanh như vậy muốn đi sao?" Nhất trương thanh tú nhã tục khuôn mặt, vừa kinh lịch qua □□ sau còn lưu có đỏ ửng, một đôi mắt đẹp mang theo cầu xin thần sắc, thanh âm mềm nhẹ xót thương.

"Thiên Tuyết, ngươi cũng biết phụ thân ngươi vẫn ở ép sát." Quý Vu mặc xong quần áo, khoan eo mông gọn trời sinh giá áo, trước ngực hai lạp nút thắt không xoay, lộ ra tinh xảo xương quai xanh, hơi hơi hỗn độn sung quân thượng biếng nhác ánh mắt, nhiều xem một chút liền sẽ để người mặt đỏ tim đập, giờ phút này mày kiếm hơi hơi nhăn lại:"Ta còn không nghĩ kết hôn, Thiên Tuyết, chúng ta tốt nhất không cần gặp lại ."

Thiên Tuyết nhu hòa mặt mang không thể tin khiếp sợ:"Ta yêu ngươi a !, A Quý, chúng ta cùng một chỗ năm năm , ngươi chẳng lẽ không có một chút thích qua ta sao? !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐINH TỬ TRA HỘ - Cách Bích Gia Đích Mao MaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ