Tác giả: MiniKJJ
Thể loại: trường, hơi ngược, H, HE
Biên dịch: QT
Biên tập: Julie Kohana
---------Chương 1
Khoác trên mình bộ âu phục màu đen, ngón tay thon dài mềm mại gõ nhanh trên bàn phím, gọng kính đen càng làm tăng thêm khí chất nhã nhặn.
Ding dong
Trên màn hình máy tính đột nhiên hiện ra một cửa sổ video bất ngờ. Người thỉnh cầu: độc tôn phu nhân. Tay phải liền di chuột đến, bấm [Đồng ý].
"Con yêu a, mẹ rất nhớ con a ~" - phía bên kia máy tính là thanh âm nũng nịu của nữ nhân.
"...." - im lặng không lên tiếng.
"Ai u, sao lại không nói gì a ~ Lẽ nào... con không muốn gặp mẹ sao? Hay là...con...con có nữ nhân nào khác?" - thanh âm chậm rãi nghẹn ngào.
"...." - từ đầu đến cuối vẫn im lặng, cộng thêm ba đường hắc tuyến..
"A~~~ mẹ không sống nữa đâu, con cư nhiên sau lưng mẹ dám tìm nữ nhân khác, oa~~ con nói mẹ phải làm sao đây a, đời trước mẹ là mắc nợ ai sao a, cư nhiên lại bị người phản bội... Oa oaoa...Mẹ thực sự không muốn sống nữa đâu. Mẹ đi chết đây!!"
"...Mẹ ~" - sau một hồi yên lặng, cuối cùng cũng chịu đựng không nổi, đành bất đắc dĩ lên tiếng.
"Con nói đi a, mẹ ngậm đắng nuốt cay nuôi dưỡng nhi tử con 22 năm nay, hiện tại còn bị lừa dối, con rõ ràng sau lưng mẹ tìm nữ nhân khác. Thật không có thiên lý a ~ Thực sự bất công quá a, con trai không chịu nghe lời mẹ, con đã thay đổi rồi a. Ông xã từ sớm đã bỏ mình, bây giờ cả con trai cũng không cần mình nữa. Oa oaoaoa..."
"...Mẹ ~"
"...Hu hu"
"...Đừng khóc nữa, mẹ ~"
"...Oa ~"
"Được rồi được rồi, con không có tìm nữ nhân nào khác, thực sự là không có. Mẹ đừng khóc nữa! Trang điểm đều trôi hết kìa.."
"...." - vừa nghe thấy câu đó, liền không nhìn thấy bóng dáng của người kia đâu... Lần thứ hai là nhìn thấy nàng trong tay đang cầm một cái gương, từ phải sang trái, từ trước ra sau, từ trong ra ngoài, kiểm tra xong xuôi lại bắt đầu tiếp tục tiết mục vừa nãy - "Oa oaoa..."
"..." - nữ nhân này quả nhiên thay đổi đến chóng mặt! - "Được rồi, mẹ đừng khóc nữa. Con nói thật, con không có tìm nữ nhân nào hết." - kiếp trước rốt cuộc là mình làm chuyện gì có lỗi a, cư nhiên lại có một người mẹ như vậy a. Lúc nào cũng tỏ vẻ siêu cấp nghiêm trọng đối với bạn đồng nghiệp nữ của mình, từ nhỏ đến lớn cũng không cho con trai quen nữ nhân! Kể cả vợ cũng chỉ có thể là nam nhân!
Sách vở ngoài giờ học cũng luôn luôn là truyện tranh BL. Dù bản thân đã từng nói cho mẹ biết rằng những thứ đó đối với việc học là vô dụng. Thế nhưng mà ngay sau đó, truyện tranh BL đã bắt đầu được quốc tế hóa. Từ tiếng Hàn thì được dịch sang tiếng Anh, rồi tiếng Trung, tiếng Nhật... Nhân vật trong truyện cũng từ học sinh rồi trở thành bác sĩ, cảnh sát.. Nói tóm lại là không thể tưởng tượng nổi, cũng không thể xem nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu hợp đồng của ngài Tổng giám đốc - YunJae
FanfictionTiêu đề: Người yêu hợp đồng của ngài tổng giám đốc Tác giả: MiniKJJ Nhân vật: Duẫn-Tại, Thiên-Tú, Mân-Phạm. Thể loại: trường, hơi ngược, H, HE Biên dịch: QT Biên tập: Julie Kohana