Thích một người ...
1. Thích một người là khi sợ rằng nói nhiều quá sẽ khiến người ấy ghét, nhưng nói ít quá lại khiến khoảng cách của hai đứa càng xa.
2. Là khi muốn hiểu được cậu ấy lại như giải một bài tập đố. Chẳng hiểu vì sao cậu lại tránh xa, cũng chẳng hiểu vì sao lại giận dỗi. Đôi lúc tưởng mình là người hiểu cậu nhất nhưng hóa ra chỉ là kẻ lạc lối trong trái tim của cậu, làm sao có thể hiểu được những mâu thuấn đó.
3. Thích một người là như mỗi ngày đang ngược chính bản thân mình. Nhìn cậu ấy bên người khác, là bao nhiêu ghen tuông không thể nào kìm nén được. Tâm trạng vui hay buồn ngày hôm đó cũng chỉ phụ thuộc vào ánh mắt của cậu dành cho ai mà thôi.
4. Thích một người là khi nhìn cậu ấy trước mặt lại tựa như đã cách xa nhau. Nhưng không có cậu ấy, lại nhớ tới nỗi chỉ cần những gì liên tưởng xung quanh cũng đều nhắc về cậu. Bánh gạo cay, ngôi nhà, chảo thịt rán,....
5. Lúc nào cũng hỏi, cậu ấy đang làm gì, cậu ấy đang ở đâu? Nhưng để hỏi những câu quan tâm như vậy, lại ngại ngùng vô cùng.
6. Khi thực sự thích một người, là sẽ chẳng dám thổ lộ, ngại ngùng vô cùng. Tự nhiên sẽ ít nói theo bản năng. Đến trước mặt nhau chẳng nói một câu nhưng bước qua nhau lại có bao nhiêu điều muốn nói. Cho dù người có tự tin tới đâu cũng sẽ tự dưng biến thành kẻ tự ti nhất, sợ rằng nói nhiều quá sẽ bộc lộ bản thânh không hoàn hảo.
7. Lúc nào cũng nhỉn cậu ấy, cho dù có cách nhau hàng vạn người. Mỉm cười vu vơ, tự nguyện trở thành kẻ ngốc nghếch.
8. Thích một người, cho dù có bao nhiêu giải thích rằng cậu chỉ coi người đó là anh trai, nhưng trái tim cũng biết đau, cho rằng cậu đã thích người khác. Quay đi sẽ chẳng phải nhìn thấy.
9. Cho dù cậu có lẫn giữa một biển người, vẫn có thể tìm ra cậu.
10. Thích một người là ví cậu là những gì mình thích nhất. Khi ăn, khi ngủ, khi tắm, đều nghĩ tới cậu. Ngay cả trong giấc mơ, cũng có thể thấy cậu khi nằm với chiếc quần xà lỏn hay đang đánh đàn trong bộ quần áo trắng như một thiên thần.
11. Luôn đi tìm cậu đầu tiên, luôn ngoái cổ lại nhìn khi biết cậu đi đằng sau. Khi ngốc nghếch tìm khi cậu không ở đó, khi đi theo tấm lưng cậu và tự hỏi khi nào cậu sẽ quay lại nhìn.
12. Là thích trưởng thành hơn, là thích thành người lớn. Mong chờ ngày sinh nhật của cậu, ngày lễ trưởng thành của cậu và tớ. Hi vọng những việc mà cả hai sẽ làm cùng với nhau. "Kim Donghyuk và Goo Junhoe đã lớn rồi"
13. Là nghe cùng một loại nhạc, thích cùng một bài hát, là thích thương hiệu quần áo mà cậu chọn. Thích mặc đồ đôi. Thích giấu bộ tóc giả của cậu đi, để đội trong concert, nên buộc lòng cậu phải dùng bộ tóc giả của tớ.
14. Thích một người, đôi mắt sẽ có một năng lực kì lạ. Cho dù bất cứ ai, cho dù bất cứ người nào cũng đều không tồn tại. Cậu luôn là nhất, xinh đẹp nhất, quyễn rũ nhất, đáng yêu nhất. Khi cậu làm aygo cũng chẳng thể quay mặt đi, chỉ sợ rằng mình sẽ để lỡ một khoảnh khắc đẹp ấy. Đôi mắt sẽ là hệ thống định vị GPS, là phần mềm Photoshop tự thêm một đôi cánh trắng, ánh hào quang tỏa ra xung quanh biến cậu thành một thiên thần đệp nhất trên thế gian.
15. Thích một người, là thích giọng nói của cậu. Nhắm mắt lại và mỉm cười khi cậu gọi tên tớ. Chỉ là tớ muốn lưu giữ nó lại trong trái tim của tớ mà thôi. Là lúc nào cũng bắt cậu hát, cho rằng cậu tự ti thật sự thừa thãi. Vì với tớ, cậu hát rất hay,
16. Chỉ cần cậu hỏi có rảnh không, đi với cậu tới cửa hàng thời trang, có rảnh không, đi với cậu tới cửa hàng tiện lợi mua bánh gato, có rảnh không, đi dạo với cậu ở ngoài đường. Câu trả lời của tớ, luôn rảnh. Nếu tớ bận,thì chỉ bận nhớ cậu, nhắc tới cậu mà thôi
17. Thích một người, là quan sát cậu kĩ tới mức vẽ cậu trên giấy rất giống, bắt chước chữ kĩ của cậu, để ý nhiều tới mức không nhận ra rằng những thói quen, những điệu bộ của tớ cũng đang dần bắt chước cậu.
18. Con trai khi thích một người sẽ nhát gan hơn. Lá gan cũng chẳng còn đủ to để hét lên rằng, tớ nhớ cậu.
19. Nhìn thấy cậu, cũng đột nhiên tim đập hụt một nhịp. Cậu chạm vào người, cũng đột nhiên trở nên thành cuộn băng cát xét ghi hình bị nhiễu.
20. Thích một người, là tự nhiên không thích những người xung quanh, gần gũi với cậu.
21. Thích một người là cái gì của cậu tớ cũng có thể nhớ. Mọi chi tiết, lẫn mọi sự việc có liên quan tới cậu. Nhớ rất chính xác. Cậu ăn nhiều vào ban đêm, cậu rất giống Hamster, và cậu béo nhất vào lúc vào YG... Cậu chạy nhanh nhất khi tới công ty. Chỉ đơn giản là tớ thích cậu nên sẽ để cậu vào trong tâm trí, và trong trái tim ...
Là thích một người ...