Chào mọi người!!!!
Mình dự định viết truyện về cặp đôi Ngô Ngạn và Từ Ân Nhã. Mọi người thấy sao?
****************
Văn án dự kiến:
Gặp nhau lần đầu tiên ở một buổi tiệc, cô đã bị anh chinh phục hoàn toàn. Anh là lão đại Ngô gia, thế lực song song, cùng Mặc gia tạo thành hai cực của giới Hắc đạo.
Cứ ngỡ cũng chỉ là tình cảm thoáng qua nhưng đến khi muốn từ bỏ thì mới biết được tình yêu đã cắm rễ tận trong tim.
Cô bất chấp theo đuổi anh. Anh thì thờ ơ bỏ ngoài mắt những hành động của cô, bởi trong tim anh vẫn còn lấp đầy bởi một hình ảnh khác.
Con người ai không nản chí???
Huống chi cô là một cô gái lòng có lòng cao ngạo rất lớn....
Một năm nỗ lực.... Và rồi cuối cùng là bất lực buông anh ra...
Có câu " có không giữ, mất rồi mới biết quý". Cô đi rồi anh mới biết rằng lòng mình đã thay đổi từ lâu chỉ là anh vô tâm nhận ra.....
---------
Từ Ân Nhã: 24 tuổi, con gái Từ lão đại. Ngoại hình khỏi bàn cãi với gương mặt hút hồn cùng vóc dáng người mẫu. Sở thích: đánh bài (chơi hơi bị siêu), đua xe ( chưa thắng Tử Kỳ lần nào 😄). Tính tình: thẳng thắng, nghĩa khí nhưng hơi kiêu ngạo một tẹo.
Ngô Ngạn: cựu sát thủ của X, lão đại của Ngô gia, thế lực song song với Mặc gia.Lạnh lùng bá đaọ, là người không thích hợp để đụng vào ( trừ khi đã thấy mình sống đủ 😂). Sở thích: súng súng và súng, nghiên cứu vũ khí sinh hóa học.
---------------
Dự kiến truyện sẽ theo mô típ hài hơi ngược phút cuối.
Trong quá trình theo đuổi, Từ Ân Nhã sẽ được hai quân sư Tú Viên và Tử Kỳ tư vấn hết mình.
******************
Mọi người có góp ý gì mình sẽ tiếp thu và chọn lọc....💖💖💖💖
Mong mọi người quan tâm và ủng hộ.