Nhà giàu có cường sủng: giám đốc, dè dặt chút tác giả: Cửu Nguyệt Như Ca
Nàng chủ động đưa tới cửa, hắn lại giả vờ thánh nhân quân tử, đẩy nàng ra.
Sau khi lại tới làm gì? Từng bước thiết hạ bẫy rập, đợi nàng tự chui đầu vào lưới.
Nàng mắng hắn mặt người dạ thú, hạ lưu vô sỉ.
Đúng là bên ngoài những người kia con mắt đều mù sao? Mỗi người nói hắn tao nhã ôn tồn, khiêm khiêm quân tử.
Hắn, khiêm khiêm quân tử? Đây là thế kỷ này lớn nhất trò cười.
Hắn ngay cả ăn một bữa cơm cũng muốn khinh bỉ nàng một phen: "Ăn nhiều một chút cây đu đủ bồi bổ, như thế nào cũng muốn bổ đến C cup đi, đừng ảnh hưởng xúc cảm."
Nàng tức giận đến nghiến răng!
TMD, rốt cuộc là như thế nào nhất người cặn bã mới có thể vô sỉ như vậy.
Hắn thường xuyên nói với nàng, dè dặt chút, phải có chút Giang phu nhân khuôn cách.
Nàng như gặp phải sét đánh, nhìn hắn kia hồ ly cùng, rốt cuộc là ai không dè dặt?
01: nữ thượng nam dưới
Bất quá mới mười phút, vốn là tại xa hoa phòng phòng tiếp khách trong xốp đại trên ghế sa lon xem hợp đồng hai người, đã xem đến trong phòng ngủ King-size lên rồi, trắng noãn ga giường giường lớn lại mềm lại để cho người ta buông lỏng, đèn đêm tán ám màu cam ánh sáng xen lẫn hoặc yếu ớt hoặc thô trọng tiếng thở dốc, rất mập mờ. .
Hướng Vãn cơ hồ là cưỡi Giang Duệ trên người lại gặm lại cắn, như thế nào ăn ngon như vậy đây?
Giang Duệ mấy lần đẩy ra Hướng Vãn, lại làm cho đối phương càng đánh càng hăng, hiện tại rõ ràng đẩy hắn đến trên giường, hắn một cái khác 188 nam nhân chẳng lẽ còn thực đẩy bất quá nàng sao?
"Hướng Vãn!" Giang Duệ thở hổn hển lại một lần nữa đẩy ra cưỡi trên người hắn nữ nhân, nhìn xem nàng ửng hồng mặt rất nhỏ, cái miệng nhỏ nhắn khẽ mở ra, thỉnh thoảng hô khí, tiểu rất mũi có đôi khi quạt lên quạt lên hô hấp lấy, mệt chết đi bộ dạng, một đầu lăng tán tóc dài được ám xanh nước biển nguồn sáng chiếu lên là một loại nói không rõ khiêu khích cảm giác, đặc biệt một ít hai được tình dục sâu lung con mắt, thấy thế nào, như thế nào làm cho người ta khó có thể tự chế.
Chóp mũi hít vào trên người nàng tràn ngọt đạm đạm xanh nước biển hương mùi vị của nước.
"Duệ ca ca, đã lâu không gặp, ngươi càng đẹp trai hơn, càng ngày càng mê người ." Hướng Vãn nói xong lại muốn nằm xuống thân đi hôn Giang Duệ.
Giang Duệ cắn răng nhắc nhở Hướng Vãn: "Hướng Vãn! Ta là Giang Duệ, là ngươi bạn học Giang Trí ca ca! Bạn trai ngươi là Giang Trí phát tiểu!"
"Duệ ca ca..." Hướng Vãn nức nức nở nở đi đến kéo Giang Duệ cà vạt.
Giang Duệ hạ thân đã sớm cứng rắn như sắt, hắn cũng là nam nhân bình thường, đối mặt một cái khác đại học C khoa máy tính hệ hoa lớn mật như thế câu dẫn, mấy cây dây cung cũng đứt đoạn .