the day i became his (one shot story)

101 2 2
                                    

hay monday na naman ...ang agang gumising,,,

hai guys im ANN SANTOS ..a 4th year student ng WEST TRADE HIGH ACADEMY

papunta na ako sa school namin.

oh my good!! 7:30 nah nag simula na ang flag ceremony...fines na naman tayo ngayon sa SSG

another na naman ,,...parang blacklister na atah ako don///..

habang nag  siksikan sa may entrance ng gate...

natapakan ako ng isang lalaki ...

hoi,..ikaw lalaking cactus?,,(wala na talaga akong ibang matawag sa kanya ,..kung hindi dahil sa bohok nyang parang cactus...teka lang parang kilala ko yan ah..sya si.....

jhon anthony fernandez for short Toni...

ang SSG pres,,/teen ambassador/taga hakot ng mga sankatirbang awards at ang nag iisang crush ko,,,since we are in grade school..

wala talagang nag bago sa kanya ,,ang tangkad nya.gwapo..in physical and mental aspects ewan ko sa spiritual aspect kaya nito nag bago kaya?kasi noon nag sisimba to ,ngayon hindi nah...

oh!!back to my dirty earrry shoes....

nang bigla syang lumapit sakin at pinunasan nya ang sapatos ko...

im so shock...i cant expalin my fellings..para akong isang prinsesang pinunasan ng aking prisepe.....

hmmm eh kasa lanan naman nya eh....

sorry miss ah.. sila kasi ...natapakan na toloy kita...

okie lang yu(pa cute eys naman ako)...

hay at salamt nka pasok narin kami sa gate...

diba sa section Einstein kah? (tanong nya sa akin,my god bakit nya alam?>)

ahh..oo ..

sige sabay nlng tayo..ako nlng ang mag dadala nyan (paturo nya sa dala kung mga libro)

ahhmm okie nah ako..salamat nalang...

sige nah..para naman maka bawi ako sapag apak ng sapatos moh...

okie...

(habang nag lalakad kami sa may hall way patungung 4th year...nag kwento sya about sa mga competation na sinasalihan nya..im bored kaya...

kung hindi pato gwapo kanina pa ako nag karakarakang tumakbo...

dahil sa kadaldalan nya hindi ko na namalayang nasa tapat na pala kami ng classroom namin..

ahhm sige toni..nandito na ako..sige pasok na ako.(at inabot nya nman ang mga libro ko.)

wait miss santos...

bakit?..

gusto k0o sanang imbitahing sabay nalang tayong mag lunch mamaya sa may arcade? kung okie lang libre ko..para naman mka bawi ako..okie lang ba?

sure sige.....mamaya(ahmm hindi na ako nagpa kipot,.ikaw kaya yayain ng crush mo?)

-sa loob ng classroom-

ahhhhwwwww!!!!!!!!!(pasigaw ko)

niyaya ako ni toni na mag lunch mamaya....

talaga bestei?

yes bestei..

im so proud of you talaga...

Chicser - Meant For You Lyrics

Artist: Chicser

Tama na to, my mind is going overboard

I wanna say, what I feel pero I’m takot

the day i became his  (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon