[Suchun fic/DBSK] FATE IN LOVE

1.1K 4 0
                                    

Author: Isa.

Pairing: JunChun

Disclaimer: DBSK không thuộc về ai, có lẽ các oppa cũng không phải là của nhau nhưng ta cứ ao ước đi ha (mặc dù nếu chuyện đó có thành hiện thực thì…chắc…cơn ác mộng của ta lại chính thức bắt đầu L(((

Rating: G (an toàn hen, chỉ cần biết chữ là đọc được, hoàn toàn trong sáng…ừm..theo ta thì có lẽ là thế)

Genre: Funny, romance

Sumary: Trong ngày sinh nhật cực kì buồn chán của mình, Junsu đã quyết định gom góp đồ đạc lên…núi du lịch một mình và ở đây anh đã gặp được Yoochun – một tiểu thần tiên đang trên đường tìm kiếm hyung của mình….chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo giữa hai người?

FATE IN LOVE

Sau một quãng đường đi bộ dài, leo rồi lại trèo khiến anh bắt đầu đuối sức. Junsu khom người xuống, hai tay chống lên đầu gối, thở hồng hộc vì mệt, mồ hôi thì cứ đổ như tắm. Bặm chặt môi, anh ngước đầu nhìn ông mặt trời vẫn đang tỏa nắng chói chang đến chói mắt. Anh nheo mắt lại, thở phào một tiếng thật mạnh, lồng ngực mệt muốn nổ tung.

Dừng lại hồi lâu, Junsu cũng lấy lại tinh thần, dốc cái ba-lô nặng trĩu trên vai cho chỉnh tề, rồi lại nhanh chóng cất bước đi tiếp. Ở cái chỗ khỉ ho cò gáy này, không nhanh chóng tìm thấy chỗ trú chân thì coi như tiêu.

Nhưng mà có vấn đề cực kì quan trọng….

…..tối nay Junsu sẽ ở đâu? Khi anh đang ở giữa rừng núi, bốn phía xung quanh chỉ toàn là cây với cỏ.

Câu trả lời hoàn toàn nằm trên lưng Junsu. Một khẩu súng săn, một cái ba-lô đầy ắp thức ăn, lều trại, chăn màn và những dụng cụ dã chiến khác đều được Junsu chuẩn bị kĩ càng, dù thật tế điều này không hề nằm trong kế hoạch của Junsu.

Hôm nay sinh nhật mà lại đi leo núi một mình, có mà bị gọi là điên.

Chính xác…không tin thì thôi nhưng hôm nay quả thật là kỉ niệm đúng 25 năm chàng trai ưu tú, tuyệt vời nhất thế giới đã chào đời. Một ngày đáng ghi nhớ của lịch sử…gia đình đó ha~

Đáng lẽ vào ngày này sẽ rất vui nhưng lòng Junsu lại hoàn toàn ngược lại. Một chút buồn, một chút trống trải, một lúc tức giận (?), một chút lạnh lẽo….n một chút dồn lại khiến Junsu quyết định lên núi…liên hoan một mình.

Có ai dám tổ chức sinh nhật một mình như Junsu, lại còn ở trên rừng núi vắng ngắt, không bóng người qua lại nữa chứ. Một cách tổ chức sinh nhật tiết kiệm mà vẫn rất phong cách…mặc dù hơi tốn sức một tẹo nhưng chả sao cả…vui là được mà. Ở giữa núi rừng chỉ có ta với ta làm chủ….thật là tự do khiến người khác phải ghen tị mà. Hầy, một tiếng thở dài khẽ vụt qua.

Thật ra anh đang an ủi chính bản thân thì đúng hơn.

Sinh nhật, một ngày đáng nhớ như vậy thì ai không muốn có người chung vui, cùng với người thân ăn mừng dù chỉ là một bữa tiệc nhỏ cũng được…có ai đời lại muốn sống trong ngày đó một mình chứ, có ai muốn nó trôi qua một cách lặng lẽ không ai nhớ tới, bản thân cũng làm lơ dễ dàng sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Suchun fic/DBSK] FATE IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ