Chapter 3 First Kiss

22 1 0
                                    

After 1766342867343626 years natapos na din ang class.

Actually nauna na si Ella. Iniwan ako. May pupuntahan daw sila ng momy niya. You know shopping bonding with her mom.

I already texted manong to fetch me kac nga he just drop me in school so meaning to say i didn't use my car.

While waiting im reading our lesson in early when someone's car park infront of the waiting shed.

"Hop in."sabi niya ng hindi tumitingin sa akin. Tinitigan ko lang siya. Malay mo hindi ako yun eh.

Baliw ka ba! Wala ka ngang kasama eh at ikaw lang ang nasa waiting shed so ikaw yun. Sabi ng utak ko.

Ano ba yan bakit ko naman papandinin yan eh di ko nga kilala yan. Mamaya maGang-rape ako nyan eh. Hmpp!!

"Are you only going to stare at me like that. I said Hop in"aniya nanaman.

This time sumagot na ako. "Excuse me Mr . but I don't even know you. Your acting like as if we know each other."

Bigla siyang lumabas ng kotse niya at lumapit sa akin. Tinignan ko lang siya papunta sa harapan ko. PaHop in Hop in pa kasi nalalaman. Ano akala niya sakin aso. Hmpp!!

Nagulat ako ng kinuha niya ung bag ko at nilagay sa balikat niya. At mas ikinagulat ko ng buhatin niya ako.

"Waaaahhhhhhh! Put me down Mr. I don't even know you. Ipapademanda kita. Leche plan ka ibaba mo sabi ako eh. Tinagalog ko na pata sayo di mo pafin maintindihan"sabi ko pero wah epek.

Binagsak niya ako sa passenger seat sabay hagis naman ng bag ko saakin. Ggrrrrr!! Umikot naman siya para umupo sa driver seat. At nilock ung pintuan. He's getting on my nerves.

"Hoyyyy! Palabasin mo nga ako dito. Hindi porket pinalagpas ko ung kanina eh ganyan ka na umakto. Eh hindi nga kita kilala eh. Kaya pababain mo ko dito"sigaw ko sa kanya

Pero parang wala siyang naririnig sakin.bl pinaandar niya na ung kotse.

"Heeyyyy!!Will you please low down your speed. Ayoko pa mamatay."wala parin. Juice colored mamatay ako sa kanya ng maaga.

"WTH is with you. You moron. Slow down your speed. Ayoko pa mamatay ng maaga. Wag kang mandadamay ng iba."

Nakahinga ako ng maluwag ng binagalan na niya. After 5 minutes na walang imikan ako na ung nagsalita.

"Hoy jerk san mo ba ako dadalhin?"no response

"Hey im asking you men!"still no reponse. This tome I shouted at him.

"Im asking you where are you going to take me? You stupid moron dont you dare na may gawin sakin at mapapa....."bigla niyang hininto ung sasakyan at hinalikan ako na naging dahilan na magpatigil sakin.

I didn't expect na magrerespond ako sa kanya. Fvck what i am doing, ang first kiss ko.

Natauhan ako sa isip ko ng malaman na tumutugon na ako sa halik niya kaya tinulak ko siya at sinampal.

"Ouch! Why did you slap me."singhal niya sakin.

"You deserve that slap for stealing my First kiss. Ughhh!!"sabi ko sa kanya.

"Ikaw lang ba ha. Its also my first kiss. And i think theres no reason to slap me cause you respond with my kisses."parang namula ung mukha ko sa sinabi niya. So meaning to say first kiss niya din yun.

Nanahimik nalang ako at pinagpatukoy niya na ang pagdadrive.

Huminto kami sa malaking bahay.Bumakas sa mukha ko ang takot na baka kung ano ang gagawin niya sakin.

Anong gagawin namin dito.???tanong sa sarili ko

----
Like this chapter??

So tagal na bago ako nagupdate eh.. Busy overload in school specially end of school na. So kailangan magsipag. Hihi!!

Vote, comment and be fan!!

Kamsamnida❤
GirlyCuteMe imnida❤❤

Pagibig Na Hindi Matutumbasan Ng PeraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon