suddenly its magic

385 5 2
                                    

------>hello po.. second book ko po ito,sorry po ha hndi po ako masyado magaling begginer pa kc ako... sana basahin nyo book ko and enjoy....

---INTRODUCTION---

**STEPHANIE**

ako nga pala si stephanie rayne parker, 17 years old, 1/2 american,1/4 korean at 1/4 filipino, 4 years kami tumira sa states pero hindi naman sa marunong ako mag english tagalog parati ang ginagamit namin sa bahay kaya marunong din ako mag tagalog..

sabi nila sweet ako pero medyo suplada,sosyal at mayaman cyempre..

sa school nman hindi ako gaano katalino top 2 lng ako...may ari naman ang parents ko ng Parker Industrial Company. meron akng dalawang bestfriend bianca at abrianna nasa philippines sila now...

kaya nga masaya ako dahil uuwi kami ngayong linggo sa philippines at doon na daw ako pag papaaralin nila mommy....

***BRYCE***

hello po im bryce lawrence thompson half american and half korean pero I've grown up dito sa philippines meron akong sister same age lng kami but I'm month older than her she's mallorie deanne thompson she's 17 y.o,family namin ang may ari ng school na pinapasukan namin ngayon ang Thompson academy.....

isa akong geek,sweet and caring pero sa sister ko lang..PERO ang pinakaayaw ko sa school ay tinatawag akong prince bryce. ....

kasama ko lagi ang best buds ko

na sina jazz at spencer,minsan ayaw ko silang kasama dahil ang iingay nila..

si jazz isang comedian na forever nalang single at si spencer naman mahilig kumain at magaling din dumiskarte sa mga girls......YAN,yan sila ang palagi kong kasama sa school,sa bahay o kahit saan man....

. -----------------------------------------------------

haist...hanggang jan nalng mo muna ako kailangan ko pa maag study para sa exam bukas...... paalam kitha kits nalang sa susunod na update

suddenly its magic (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon