Đệ nhất chương
***
Kỳ duyệt như quả đấm thác má mà nhìn trống rỗng word văn đương, đột nhiên thở dài, bản thân rõ ràng thì như thế không hề phòng bị mà tạp văn , hơn nữa, còn một chữ cũng đều đả không được.
Đáp ứng hảo tiểu thiên sứ này cuối tuần muốn-phải song càng, kết quả... Lúc này này tình huống khả năng muốn cho các nàng khoảng không vui mừng đi. Mặc dù, bản thân tiểu thiên sứ cũng qua ba.
Chán đến chết mà cuộn thử tiêu, xoát bản thân lộ vẻ khấu khấu bạn tốt liệt biểu, muốn tìm một trò chuyện một thiên thổ thổ tào người cũng không có. Mà bản thân duy nhất tối trò chuyện đắc tới, thường thường cấp bản thân linh cảm đại thần hảo cơ hữu khinh nguyên hình cái đầu mấy ngày nay cũng u ám ...
Đã lâu không có nhìn thấy khinh nguyên lượng hình cái đầu , xoát 99+ tin tức cũng không thấy nàng quay về bản thân. Nếu như đều không phải phát tin tức cấp nàng, nàng báo bình an, bản thân thiếu chút nữa đã nghĩ báo nguy .
***
Kỳ duyệt như là một cái văn học võng ký ước tác giả, nhưng mà này vốn thay đổi không được nàng văn lạnh, lạnh đến phân khối bá lợi á chuyện thực, có thể ký ước thì cú bất khả tư nghị , còn mạc danh kỳ diệu mà thông đồng thượng cùng nàng bất đồng kênh nhất điệu thấp đại thần khinh nguyên trở thành đây đó cơ hữu cùng điệu tây bì càng bất khả tư nghị.
Ngày đó nàng bởi vì ký ước hợp đồng thành công bị biên tập lục nhập, thành công thu được biên tập tứ đàn đàn dãy số, thuận lợi thêm vào đàn sau đó, nàng còn là có chút ngượng ngùng cùng lo sợ bất an, cẩn cẩn dực dực lại lễ phép mà tại đàn lý đánh một cái bắt chuyện ——
【 tác giả 】 bánh trung thu thái điềm : đại gia hảo, ta là con người mới bánh trung thu thái điềm .
Còn không kịp nhiều hơn châm chước hạ ngữ khí, kỳ duyệt như thì không cẩn thận thủ đẩu mà giàu to rồi tin tức đi ra ngoài, tin tức phát sinh đi kia nhất khắc nàng đột nhiên cảm thấy hối hận, sớm biết rằng sẽ ở phía sau thêm một nhan biểu tình _(:3" ∠)_ ... Như vậy thoạt nhìn bản thân khả năng hội tương đối thân thiết, khả ái điểm?
Ayy!
Làm sao bây giờ, các nàng có thể hay không nghĩ ta rất cao ngạo , có thể hay không nghĩ ta thái xa cách , có thể hay không nghĩ ta bất hảo ở chung!
Kỳ duyệt như đẹp hạnh nhân mắt lăng lăng mà nhìn chằm chằm đối thoại khuông đã lâu, cũng nhanh phải màn hình xem thấu xuất động thời, đàn lý vẫn là một chút động tĩnh cũng không có.
Bản thân càng ngôn thì tẻ ngắt... Quả nhiên tiểu con người mới chính là không bị thật to môn hoan nghênh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
152
ChickLitTấn giang 2016-2-15 xong xuôi Văn án Là muốn lại tìm một cơ hữu mà thôi, nhà mình điệu tây bì hình như sinh khí. . . Thế nhưng, bản thân vì sao chột dạ, rõ ràng cũng không phải một chi hồng hạnh ra tường. . . Chỉ là, vì sao mỗi lần tìm thật là tốt c...