chapter 23

15 1 0
                                    

Vince's pov






Grabe sya ganun lang kadali sakanya makapag move on grabe sya ang sakit sakit ng ginawa nya....bakit bakit ali hindi mo na ba ako mahal?



Tanong kobsa sarili ko at pinunasan ang luha hindi dapat ako mag pa epekto dapat chill lang ako.






Pumunta ako sa may canten nakita ko sila doon nandoon din sila fred,prince at allen at ako nanfito naka tunganga ikaw ba naman makita si aki na may kasamang iba tumatawatawa pa langya!






Pumunta ako sa sa table nila at hinila ang damit ng lalaki paharap saakin at sinuntok l.






"Langhiya kang lalaki ka lalapit lapit ka kay ali"at sinuntok sya sa tyan lang hiya!!






"Vince ano bang problema mo bakit mo yun ginawa?!tanong ni ali at hinawakan ang mukha ng lalaki SERIOUSLY! Hinalikan pa nya sa noo what the f!






"Bakit mo dya hinalikan?!dapat hindi mo yun ginawa sa harap ko lam mo ba na napaka sakit ng ginawa mo pu*a kayo mag samasama kayo!"sabi ko sabay walk out napatayo ako ng matagal sa pintuan ng sinabi nya saakib ang mga salitang yun hindi ko napigilan ang luha ko dahil sa sinabi nya..gusto nyung malaman anong sinabi nya eto lang naman"Sino ka ba para utusan ang pag sabihan ako boy friend ba kita?!"at ayon napa walk out ako na walang sinasabi pumunta ako sa isang bar.






....
(Bar)






Inum lang ako nang inom hangang naramdaman ko na may babae na tumabi saakin at malas ko dahil si aliss yun.







"Vince tama na"sabi nya at kinuha ang alak na hawak ko.







"Ano bang pakialam mo at dino ka ba para utusan ako"bakita ko ang kunot ng noo nya tsss...paki ko

.

.

.

.

.

.

.



Shete anong problema nya at hinalikan nya ako?!.wala na din ako ginawa kundi hinalikan sya hindi ko namalayan na may nakatingin saa min si Ali lang pala tssss.paki ko sa kanya hinalikan ko si aliss at nag pahinga sag lit niyaya ko syang lumabas at nandito kami sa kotse ko niyaya ko sya sa isang hotel at dun nataohan ako umalis agad ako pag dating namin dun ano ba tong ginagawa ko?!





..

"Babe asan ka pupunta ikaw nag yaya saakib dito"problema nya tinawag pa akung babe








"Dont call me babe you bi*ch"umalis agad ako umuwi ako sa condo ko at ayun bagsak dumilim lahat ng paningin ko nahihilo ako.








Hi guys love you all thanks for reading vote like and comment.









May Amisia si GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon