Maaga palang nasa school na si luhan at Debby dahil sa my gagawin pang reports si Luhan..
magisa sa classroom si debby dahil wala pa mga classmates nya.ilan minuto ang lumipas naisipan ni Debby maglakad lakad ng makasalubong nya si min na na nakanerdy glasses at nakasuot lang ng tshirt.
"Oh?"
"Hi maaga ka atang pumasok ms song."
"Ahh si luhan kase.. Masyado ka naman pormal min.. debby nalang ok? "
"Ahh ok ehe.. ano pala meron sainyo ni luhan?"
"Ahh sii luhan? Kapatid ko sya."
"Kapatid?"
"Oo.. "
"Ahh.. akala ko dati nong makita ko kayo luhan.. akala ko bagong girlfriend ka nya."
"NO WAY! yung lalakeng yun? No way!"
"Diba kapatid mo sya? Bat ganyan ang reaksyon Mo?"
"Kase Di naman talaga kami magkapatid... Yun lang sinasabi namin sa mga nagtatanong samin."
"Ahhhh.. ganun ba?"
"Oo.."
"Gusto mo tumambay?"
"San?"
"Sa SCR .."
"Hah? "
Omg! Ano naman ang gagawin namin dun sa SCR..
Don't tell me my pagnanasa to sakin ..
Pag nagkataon oh my God ang swerte ko naman hahaha."Anong iniisip mo?"
"Wa-wala ehe."
"Wala akong gagawin sayo.. wala kadin naman kasama so.. doon ka nalang muna tumambay.. "
"Ok lang ba?"
"Oo naman.. tara pasok.."
"Ok.."
Pumasok na si debby at naupo sa isang malaking sofa.
"Ang sarap pala dito."
"Ahhh ehe oo eh.. kaya madalas ako dito. By the way kumusta araw mo kahapon?"
"Ok lang naman masaya .. feeling ko nga isang buwan na lumipas haha.. feeler ko no?"
"Hahahaha nakakatuwa ka pala.."
Biglang my pumasok sa SCR na ikinagulat ni Debby.
"Min!"
"Lora?"
Napatingin si debby kay lora at si lora naman lumapit at niyakap si min.. ang di nya alam nanduon si debby..
"min.. Sorry mahal kita totoo.. pero mas mahal ko si Luhan.. mahal ko si luhan pero ayaw naman kita mawala sakin.."
"Hah?"
"Mahal mo si luhan.. pero pinagtataksilan mo sya.. mahal mo sya pero ayaw mo mawala si min? Ano to? Lokohan?"
si debby na kanina nakaupo ay nakatayo na ngayon at nakacross arm pang tinitigan si lora.
"Hah? Debby?"
"Ibang klase karin tssss..Min? Una nako ..baka nakakaistorbo nako."
Bago lumabas si Debby sinadya nyang banggain si lora para madapa eto.
BINABASA MO ANG
The Girl next door
Teen FictionSana po magustuhan Nyo:) pinaghirapan ko to.. Don't forget to follow me on Instagram💓 @missshinn20 Subscribe to my Youtube Channel💓 it's Gwen and Here's The link. https://www.youtube.com/channel/UChnUAi6S8d2qn4aphJeJYsg