Hắn tới, thỉnh nhắm mắt 1

6.7K 30 6
                                    

Hắn tới, thỉnh nhắm mắt



Truyện mới nhất của tác giả Đinh Mặc

Converter: yappa

Nguồn: Tangthuvien.com

Văn án:

Khi ngươi có một thông minh, ngạo kiều lại trung khuyển bạn trai...



Ước hội lúc, hắn nói: "Ta đối loại sự tình này không có hứng thú. Bất quá nếu như ngươi mỗi mười phút hôn ta một chút, ta có thể cùng ngươi làm bất luận cái gì chuyện nhàm chán."



Ghen lúc, hắn nói: "Cùng ta so sánh với, nam nhân này từ đầu đến chân tràn ngập ngu xuẩn. Duy nhất không ngu xuẩn địa phương, là hắn cũng biết ngươi là tốt nữ nhân."



Làm ~ yêu lúc, hắn nói: "Mặc dù ta không có kinh nghiệm, nhưng tư chất cùng lực lĩnh ngộ hơn người. Thuận tiện đề một câu, quan sát của ta lực cũng rất tốt."



Cầu hôn lúc, hắn nói: "Ngôn ngữ vô pháp biểu đạt. Nếu như nhất định phải khái quát, đó chính là —— ta yêu ngươi, lấy ta toàn bộ trí tuệ cùng sinh mệnh."



Ta đem hắn theo cô độc thế giới, mang về phồn hoa ấm áp đô thị.



Hắn lại dắt ta, theo yên lặng bình thường cuộc sống, đi hướng kích thích lại tùy ý nhân sinh.



Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chế phục tình duyên tình hữu độc chung kinh sợ huyền nghi



Tìm tòi từ khóa: Nhân vật chính: Bạc Cận Ngôn, Giản Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: 1v1, phạm tội tâm lý, suy lý, HE

Đệ nhất chương: Cổ quái nam nhân



Nha thanh sắc bầu trời thấp thoáng núi xa, hơi mỏng tuyết chồng chất ở trong rừng đường mòn thượng. Không khí vi hàn mà nhẹ nhàng khoan khoái, người nếu hành tẩu trong đó, rất nhanh sẽ cảm giác được thân thể dường như bị tùng chi cùng tuyết khí tức nhồi, băng lãnh vừa thích ý.



Giản Dao ở đại lộ khác hạ xe buýt công cộng, lại quẹo vào đá phiến đường mòn đi hơn mười phút, rốt cuộc nhìn thấy phía trước trên sườn núi, một tràng hôi lục nóc nhà kiểu Âu tiểu biệt thự.



Tự Giản Dao có ký ức khởi, này tràng biệt thự liền đứng sững ở ngoại ô trên sườn núi. Hai mươi mấy năm quá khứ, cho dù lấy hôm nay thẩm mỹ ánh mắt đến xem, này tràng chằng chịt có hứng thú kiến trúc tuyệt không quá hạn. Chỉ là nhiều năm qua, ở đây đều là không người cư trú, tiểu lâu lẻ loi tọa lạc sơn gian, vĩnh viễn cảnh tối lửa tắt đèn. Giản Dao hồi bé, còn có người dọa nàng nói nơi này là nhà ma. Trưởng thành mới mơ hồ nghe nói, ở đây từng là một vị hải về phần tử trí thức gia để, về sau người nọ thê tử bệnh tử, hắn cũng mang theo tã lót trung nhi tử, lại lần nữa xa phó trùng dương.

Hiện Đại: Hắn tới, thỉnh nhắm mắt - Đinh Mặc - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ