เช้านี้เป็นเช้าของวัน จันทร์ ที่โครตจะสดใส เป็นวันที่เด็กๆนักเรียนทุกคนตื่นเช้าๆมาในโรงเรียนขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใหญ่ โตมหาศาล ตามปกติด้วยจิตใจอันแจ่มใส ทุกคน แต่งตัวถูกระเบียบ ไม่ว่าจะเรื่อง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ตัดผม ตัดเล็บมือ เล็บเท้า บนบ่าสะพานกระเป๋าหนังสือที่บรรจุหนังสือไว้แน่นเอียด ด้วยความมุ่งมั่นที่วันนี้มาเรียนกันอย่างตั้งใจ ... ถุ้ย !!! ไม่ใช่ละ ไอ้คนบรรยายแม่งก็เวอร์เกิน (ไม่หยาบคะ ไม่หยาบ )
"จอดๆ !! จอดตรงนั้นเลยค่ะ ตรงนั้นๆ ไม่ใช่ตรงนี้ !!!"
เอี๊ยดดดด !!!!
"ขอบคุณค่ะ !! "
ฉันบอกคนขับรถที่เป็นมนุษย์ป้าแถวบ้านที่จ้างมา รับ-ส่ง ก่อนจะลงจากรถแล้วตรงดิ่งไปสวัสดีครูเวรหน้าประตูที่1 ( อักลักษณ์ ร.ร คือการไหว้ ความนัยคือถ้าไม่ไหว้มึงตายนั่นเอง) ครูรับไหว้ฉันแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดปลายตีน ถามประโยคที่โครตจะเบสิ๊ค เบสิคสำหรับฉันเลยก็คือ
"ผมเผ้าได้หวีมาบ้างรึเปล่าน่ะเธอ ยุ่งเป็นรังนกเชียว"
แล้วฉันก็ต้องตอบคำถามเดิมๆอีกเช่นกัน
"หวีค่ะ นั่งรถมาแล้วมามันเลยเป็นงี้ค่ะ"
จิงมั้ยละ !! ถึงแม้ฉันจะหวีแค่สองสามที แค่ให้มันดูเรียบๆเฉยๆ แต่ฉันก็หวีนะ !! หรือจะเถียงล่ะ !!! ถ้าผิดก็คงเป็นแรงลมที่ทำผมฉันยุ่งอะ !!!
ฉันเดินเลี่ยงออกมาจากครูแมม ( ครู วิชาคอม ) แล้วก็เดิน เดิน เดิน มาถึงใต้อาคารหลัก
วู้ !!!
กรี๊ดด !!!
เย้ !!
พวกเด็กๆเล่นกันเยอะแยะเลยแฮะ แต่ถึงยังไงที่นั่งประจำของพวกเราก็ยังว่างเสมอ ไม่ใช่เพราะเส้นใหญ่อะไรหรอก เพราะมันไม่มีคนนั่งต่างหาก =_= ปกติคนอื่นๆจะเล่นแถวๆกลางอาคารแต่นี่นั่งสะ ริมใกล้ๆทางเข้าอาคาร เด่นจ้ะ !!
อยู่ไหนนะ ยัยพวกนั้น ??
นั่นไงมองเห็นแล้ว นั่งเกาะกลุ่มกันเป็นฝูงลิงเชียว (เฉพาะพวกผู้หญิงกับพวกลังเลเพศตัวเอง)
YOU ARE READING
2/1 แสบซ่ากล้าเกินพิกัด
Fantasyเรื่องจะเป็นยังไง เมื่อปีที่2ของพวกเขาเหล่านี้จะต้องเจอเรื่องวุ่นๆมากมาย รักคอมเมดี้ เศร้า เหงา เคล้า น้ำตา ตลก ปน ฮา หยาบคาย ติดตามได้ใน 2/1 แสบซ่า กล้าเกินพิกัด !!! #เนื้อหามีความหยาบคายนิดหน่อยน้า