126 END + phiên ngoại về Paladin+ Diệp lợi an

151 11 2
                                    


Chương 127: Xong

Vừa nghe đến Auguste cùng tiện tiện đã chọn xong đại thụ, Carl cũng lười lại tìm, trực tiếp ở hai người bọn họ bên cạnh trảo một gốc cây á đại ngươi thụ, Colin Corson, Reston cùng mù mù cũng đồng thời đáp đi nhờ xe, đều ở Auguste cùng tiện tiện gia chu vi an cư lạc nghiệp.

"Bên này phong cảnh thật tốt a." Lydney ngồi ở Hải An cùng Auguste thụ trong phòng uống trà nhẹ giọng cảm thán.

Hải An dùng dây leo lộng ra mấy cái lối đi, có thể để cho đại gia ở thụ trong phòng tự do xuyên qua, chỉ là cấm chỉ thể trọng nghiêm trọng siêu đối tượng Auguste cùng Carl đi lên này điều dây leo đường. Hải An hoàn đến Khải trong biển hoa lấy một chút hạt giống, tát đến hắn quần thụ phòng phía dưới thiển hải bên trong, dây leo trên đường đã nở đầy màu tím tiểu Hoa, tin tưởng lại không lâu nữa, nơi này cũng sẽ biến thành một mảnh xa hoa hoa hải.

"Tiện tiện, ngươi nghe nói không? Khải bạn trai muốn tới chủ tinh."

Hải An nghe đến Lydney mà nói tay, uống trà động tác dừng một chút: "Bạn trai? Nhưng là. . . Hắn bạn trai không là. . ."

"Ai nha cái này là mới tìm." Mù mù thưởng thức hai cái nhãn cầu, "Ta cảm thấy cái này mới bạn trai không sai a, đều không có báo cáo Khải lừa dối đây."

Ba người tán gẫu đến hừng hực, Auguste liền phi trở về, nói cho bọn họ biết Khải mới bạn trai đã đến, hắn muốn mời mọi người ăn cơm, ngay ở biển sâu bên kia.

Mù mù cùng Lydney đi trước, lưu lại Hải An cùng Auguste ở thụ trong phòng thu thập gia cụ, Auguste cau mày, có chút muốn nói lại thôi.

"Sao rồi?" Hải An một mực đầu, hỏi dò Auguste xảy ra chuyện gì.

"Khải mới bạn trai, lỗ tai cũng là nhọn." Auguste đi tới Hải An trước mặt, xoa nhẹ một cái Hải An tóc bạc, "Căn cứ sự miêu tả của hắn, có chút giống lời ngươi nói Ám tinh linh."

Nghe xong Auguste lời nói, Hải An có chút sững sờ.

Làm sao sẽ là Ám tinh linh đâu?

Tuy rằng Hải An từ lâu làm tốt thế giới này sắp có Nordisk đại lục mười đại chủng tộc đến chuẩn bị tâm lý, nghe đến tin tức này thời điểm còn là không khỏi có chút ngơ ngác.

Dù sao Bạch tinh linh cùng Ám tinh linh tựu như thiêu đốt hỏa diễm cùng dừng lại hồ nước —— vĩnh viễn không khả năng hòa vào nhau.

"Không có chuyện gì. . . Chúng ta ở nơi cùng Khải cũng có một chút khoảng cách." Hải An buông xuống mắt liêm, cuối cùng nói ra câu nói này, hắn là tuyệt đối sẽ không chủ động đi gây ra tranh đấu, Nordisk đại lục chiến tranh không cần kéo dài đến trên tinh cầu này.

Mà còn, có thể xuất hiện ở đây người, nên xấu không đi nơi nào đi. . . Bất kể là hắn, còn là Diệp thúc Paladin, còn có thông qua Nguyệt quang hoa phục sinh những chủng tộc khác, đều là trên tay chưa từng thấm từng dính máu tươi người.

Hải An dọc theo đường đi không ngừng cho mình làm tâm lý kiến thiết, nhưng là đương hắn nhìn thấy Khải bạn trai sau này, hắn phát hiện mình thực sự là buồn lo vô cớ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tinh tế]Dạy ngươi trồng trọt một cái đối tượng-A từ cô nương (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ