Cutting Classes! 'Short Story!

180 2 0
                                    

Hi Commenter's And Voter's My Name Is Patricia Hope You Like This Story This Is My First Time To Wrote A Story!.. Eh! Thanks":* 

Dedicated To: MieCiaTinNylZel...19

 '' Tick Tock Tick Tock Tick Tock'.. 

Sbi Nila Nakakabaliw Ang PAG-IBIG!

Haha Nababaliw na ata ako!?

Kasi Gagawin ko Ang lahat Para don..

 Kahit Minsan MALI Na! 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Alfred POV..

October 18 Monthsary namen ngayon.. Tuwing Monthsary Nmen Ng Syota ko!....

NAGCU-CUT KAMI NG KLASE!!

Syota? Ano nga Ba ibig sbihin ng SYOTA?

Sbi NIla Ang ibig sbihin ng SYOTA! ay SHORT TIME!

SHORT TIME! sandali lang magiging kayo..

Hindi ko nga malamn kung seryoso kami sa isa't isa! 

hindi ko rin alm kung mhal nia ko! or tamang trip lang!! 

 Ang HIrap nia kcing Mabasa.. eh

Basta Ako? Mahal ko sya Khit... Shota ko lng sya! 

Nag lakad lakad kmi ni Evelyn sa Park Dun kasi kami madalas pmunta kapag monthsary namen!..

binibilhan ko sya lage ng bubbles Para may magawa sya! Para mging masaya na rin! umupo muna kami sa isang tabe! Pero Na BAdtrip Ako Kasi may Mga Lalaki sa Tabe namen! Mura pa ng mura! Kalalaking tao! Ganyan mag salita! 

LST! (lalake sa tabe) POV.

 boy1- Pare Inom tayo Dun sa Kabilang building.. Mayang Alas Otso!

Boy2- Alas Otso? Pare Masyadong Gbi yun Eh..Tsaka GaG* Pare May Multo Dun!

Boy1-Gag* Pare May Lakad Kami Mamaya Tatangge Ka Pa!   Anu Ba yang Cnasabi Mo Tang*na

Boy2-Kasi Ganito Yun Pare 6 Yrs ago pare! Ma*.....?????

Anu Ba yan Mga Kalalaking Tao Ang Dadaldal! Kaya Umales Kmi Ni evelyn!.. Nag Laro na Lng Kme! sa Kabila!! Nag Tataka rin aq Kng  bket sya lage naka simangot eh!...

basta! tuwing mag kasama kame! May sarili kming mundo.. yung amin lang... Basta't ang mahalaga sken ngayon ay..........SIYA!

Ayoko sirain ang Araw Na to... Dahil Mahalaga to Para sken...

Gsto Nia Ba Talga Ako?  Pano Na lang kung Pinagpalit nia ko sa iba? sabagay Mas pipiliin ko na yun..

 Kaysa Ngayon.. SYOTA ko lang sya... COMPLICATED.:(

Mas mganda pang tiisin ko na lang.. para sakanya.. 

...Para talaga siyang bituin sa langit. Napakaganda, napakakinang, Kaso..

Mahirap Maabot..:( Kasi Nga syota ko lang sya.. 

Magawa kong ilagay ang bulaklak sa kanyang kanang tenga. tulad ng dati kaso hindi na ngayon Ang sakit...</3 Wla akong karapatan magalet kahit mawala siya sa tabe ko.. 

'sana Maging Girlfriend ko na lang sya. o kahit best friend na lang .. atleast hindi siya mawawala sa piling ko.. At Atleast hindi ako mabibitin sa pagsasama namin..

''Tick Tock Tick Tock Tick Tock....''

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Teka? Nasan Nanamn siya? Bigla nanamn nawala...

'Hanggang sa pinagpatuloy ni Alfred Ang Pag Hahanap Kay Evelyn Hanggang sa Nakita Ito Sa Kabilang Kanto'.... 

Hindi Na nakayanan ni Alfred sa kanyang nakita.. gusto niang mag dabog,umiyak, pero hindi nagawa ang mga ito hanggang sa nag walk out na lang at Nag lasing....

Nakita NIya si Evelyn Na May Kasamang Maangas Na Lalake.. na si Andrew  Na Nakaakbay sakanya. napatingin si Andrew Kay Alfred Ng Masama.. Kaya Inilayo Ni Andrew Si Evelyn  At Pinunta Nito Sa Kabilang Building.. nakainom na rin si Andrew Kaya May Pag Ka Topak Siya..

(Sa Bar..)

Alfred POV..

'' HIndi Ko nakayanan ang pagkita ko kay evelyn.. wala akong idea kung bket nia ako pinagpalit.. dinaan ko na lang sa alak ang mga nangyare.. at pinag iisip ang aming mga nakaraan lagi kong tinitignan ang pictures niya..  

mahal ko siya kahit hanggang Syota ko lang siya...  

(Sa Building) 

Evelyn's POV

''Nalungkot ako sa Nangyare.. Kanina.. Hindi nakayanan ng puso ko na iwan si Alfred ng Ganun ganun Lang..Kaso...

Kailangan kong Gawin to... Para Sakanya.. tinTry Ko Cnabe Kay Andrew Na Sbihin Sknya na Makikipag hiwalay na ko sknya Kaso.......

'' Sa Sobrang Dami na ng nainom nia Parang Gsto Nia nakong Patayin...Kaya Napatakbo Ako At iniwasan siya.. napapaiyak ako ng sobra HInihiling ko na sana dumating sa Alfred dito... kaya humahanap ako ng way para makalabas kaso paulit ulit nia akong nahuhuli..

Cutting! 'Short Story!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon