Xuyên việt nhục văn chi kiền điệu bạch liên hoa - Bình Thiên Tuế

3.1K 9 7
                                    

Xuyên việt nhục văn chi kiền điệu bạch liên hoa 

Tác giả : Bình Thiên Tuế

Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, xuyên H văn, chủ thụ, tác giả xuyên, phun tào, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE

Văn án

Ngày như vậy không có cách nào khác qua!

Bởi vì đem văn lý đại phối hợp diễn đặt ra BE, vô tiết tháo thịt heo văn tác giả Lâm Hướng Nam bị bắt xuyên thành bị bạch liên hoa hại chết ma giáo giáo chủ ?

Vốn là tà mị cuồng quyến khí phách công giáo chủ, ni mã Lâm Hướng Nam xuyên qua đi như thế nào tựu thành thụ!

"Ngươi phải nhớ kỹ, nhất định phải giết chết Bạch Liêm, bằng không, ngươi liền vĩnh viễn không thể trở lại thế giới của mình..."

Tuy rằng mặt ngoài thanh thuần trên thực tế hắc thấu bạch liên hoa nhân tình nhóm một đám không phải quỷ súc chính là phúc hắc, nhưng là, vì về nhà! Bước đầu tiên, xử lý cái kia bạch liên hoa!

Rõ ràng vai chính phải là bạch liên hoa, nhưng là cuối cùng kết cục thế nhưng biến thành ~!

Tác phẩm này là 1VS1 thiếp mời đi không cần thiếp văn! ! ! ! ! !

Năng lượng cao báo động trước: 

① văn lý tất cả đều là bệnh thần kinh

② tác giả cũng là bệnh thần kinh

③ thoải mái vô dinh dưỡng Tiểu Bạch văn, khảo chứng đảng thỉnh tự do...

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lâm Hướng Nam ( Quất Phi ) ┃ phối hợp diễn: phúc hắc, quỷ súc, trung khuyển, bạch liên hoa ┃ cái khác: tác giả đã lâu chưa ăn dược, bình thiên tuế mạt trượt trên bàn bày chiến rượu bồ quốc gà, phát rồ, này văn là 1vs1 a! ! ! ! !

======================

1, Itunes là hắc động

"Ngươi là ta chân trời đẹp nhất đám mây, để ta dụng tâm đem ngươi lưu lại ~ "

"Than bùn, ai vậy a!"

Nguyên bản chính chuyên tâm ngồi ở máy tính tiền so với chính mình viết tiểu thuyết Lâm Hướng Nam bị điện thoại di động của mình tiếng chuông hoảng sợ, hắn lẩm bẩm một câu, liếc liếc mắt một cái máy tính màn hình, chính mình tiểu thuyết chính tiến hành đến H chương đâu.

"Uy ——" Lâm Hướng Nam một bên khu chân một bên kéo dài thanh âm đón nghe xong điện thoại.

Còn không có "Uy" hoàn, điện thoại đầu kia giọng nữ liền bùm bùm địa lọt vào Lâm Hướng Nam trong lổ tai.

"Hướng Nam a, ngươi so với tốt lắm không a, chạy nhanh a, nhiều gia tăng mấy chương phiên ngoại a, phải! Đại! Thịt! Định chế bán điểm là cái gì, đương nhiên là thịt chương phiên ngoại a! BALALALALA... Đúng rồi, tân văn viết cái gì? Viết nhân thú đi..."

Lâm Hướng Nam không nói gì.

Trong điện thoại đầu nữ nhân này là hắn ở giữa trưa văn học võng biên tập, giữa trưa văn học võng đam mỹ tần đạo lấy cẩu huyết vì bán điểm, mãn trang tiểu thuyết danh lộ vẻ những thứ gì 《 tà mị Vương gia tiếu nam phi 》, 《 tà mị tổng tài thật bá đạo 》《 ác Ma Vương tử đoán chừng ta 》...

Xuyên việt nhục văn chi kiền điệu bạch liên hoa - Bình Thiên TuếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ