Chương 13 [Hoàn]

860 19 12
                                    

Biện Bạch Hiền muốn đẩy Phác Xán Liệt ra và bỏ chạy ra khỏi phòng, nhưng y chợt nhớ đến số tiền mà mình đã cầm lấy cùng chữ ký trên bản hợp đồng, liền để mặc cho Phác Xán Liệt đè mình xuống giường, y nhắm chặt mắt chờ đợi bước tiếp theo mà hắn sẽ làm.

Phác Xán Liệt nhìn ngắm gương mặt của Biện Bạch Hiền, trong ánh đèn mông lung mờ ảo, hắn càng cảm nhận đường nét trên mặt của "BaekJi" rõ ràng hơn. Thì ra là cô ấy, cô ấy đã xuất hiện rồi! Phác Xán Liệt không biết đây mơ hay là tỉnh, nếu đã là mơ thì hãy để hắn chìm đắm vào đây mãi mãi, không bao giờ thoát ra.

Biện Bạch Hiền run rẩy kịch liệt khi những ngón tay của Phác Xán Liệt chạm vào da thịt mình, hắn đang cố kéo áo của y ra. Ngay cả chiếc váy ngắn cũng rất nhanh bị hắn tụt xuống, khiến Biện Bạch Hiền cảm nhận sinh mạng của mình cũng đang dần dần buông lơi.

Phác Xán Liệt chạm vào chiếc váy, điều này khiến hắn càng khẳng định người nằm dưới thân chính là BaekJi, vì vậy hài lòng vứt xuống giường. Hắn sờ nắn làn da láng mịn của "BaekJi", và cũng hơi bất ngờ khi không cảm nhận được ngực của cô, nhưng mà khi hắn nhìn lên, lại thấy gương mặt của cô rõ ràng trước mặt, vì thế hắn vẫn tin rằng đây là BaekJi. Phác Xán Liệt không mất quá nhiều thời gian để cởi bỏ quần áo của mình, cũng không phí thời gian quý báu mà chỉ nhìn ngắm gương mặt của "BaekJi", liền ôm lấy cô mà hôn.

Biện Bạch Hiền vì quá hồi hộp cho nên với nụ hôn bất ngờ này của Phác Xán Liệt, y không thể nào tiếp thu nổi. Cảm giác ngạt thở khiến y không ngừng đánh vào vai của Phác Xán Liệt, nhưng giờ phút này hắn chẳng còn cảm nhận bất cứ điều gì ngoài tình yêu mãnh liệt và sự chiếm hữu lấy người mà hắn yêu.

Phác Xán Liệt đưa tay sờ xuống bên dưới, lại sờ đúng huyệt động của Biện Bạch Hiền. Hắn chẳng còn lý trí đâu để mà suy xét là nó khác lạ và không giống với những gì hắn đã từng sờ qua của BaekJi, liền cầm thấy hạ thân của mình đặt trước đó và tiến vào trong.

"Ahh!" Biện Bạch Hiền thét lên, cơn đau này không thể nào chịu được, nó không giống với việc bị đứt tay hay rách da, mà hệt như vừa bổ đôi cơ thể ra vậy, không cách nào chịu đựng nổi.

Tuy Phác Xán Liệt có nghe tiếng thét của Biện Bạch Hiền, nhưng hắn cũng không nghĩ là y đau, mà lại nghĩ đó là tiếng rên rỉ thoải mái của BaekJi, hắn lại càng đâm mạnh hơn nữa.

Biện Bạch Hiền trong cơn đau cảm nhận được một thứ nước chảy ra từ trong cơ thể mình, y không cần nhìn cũng biết đó chính là máu. Nhưng mà người đàn ông nằm trên thân thể y cũng không hề ngừng lại, còn tiến vào mạnh mẽ hơn khiến y vừa đau lại vừa nhức, thống khổ không nói nên lời.


Giờ phút này Biện Bạch Hiền mới biết được giữa con trai và con trai cũng có thể làm được chuyện này, y vẫn cho rằng điều ấy là không thể. Nhưng cũng chính lúc này y mới biết việc bị người khác đặt dưới thân lại khổ sở đến như vậy, nó hệt như một cực hình tàn khốc thời trung cổ.

Trước đây Biện Bạch Hiền đã từng làm "chuyện ấy" với Nami, rất nhiều lần là đằng khác. Nhưng cảm giác đó đối với y thật sự rất thoải mái, và Nami cũng vậy. Nó hoàn toàn khác xa với bây giờ, giống như một trời và một vực vậy, không thể so sánh được. Một bên là sung sướng, một bên là đau đớn, làm sao có thể giống nhau chứ.

Phác Xán Liệt vẫn ở trên người Biện Bạch Hiền ra sức tiến vào, mỗi một lần đâm mạnh hắn lại cảm giác các thớ cơ của người bên dưới khít khao chặt chẽ bao trọn lấy hắn, khiến hắn không ngừng yêu thích. BaekJi luôn là như vậy, mang đến cho hắn cảm giác thống khoái đến không nói nên lời.

Bởi vì Phác Xán Liệt luôn cho rằng Biện Bạch Hiền chính là BaekJi, cho nên hắn không hề chuẩn bị gì cứ thế mà tiến vào. Hắn đã không nhận ra được thân thể đàn ông của Biện Bạch Hiền, cho nên hắn không biết được nơi đó của Biện Bạch Hiền không cách nào tiết ra dịch thể, làm giảm ma sát và tạo ra khoái cảm cho y. Vì thế Biện Bạch Hiền vô cùng thống khổ mà cắn răng chịu đựng, mỗi một cử động của Phác Xán Liệt luôn đưa y xuống từng tầng địa ngục, làm cho y đau đớn đến trào nước mắt.

Biện Bạch Hiền không dám rên la lấy một tiếng, cũng không dám bảo Phác Xán Liệt ngừng. Giao dịch giữa hắn và y đã được thông qua trên hợp đồng có chữ ký của y rồi, mọi thứ mà hắn muốn y đều phải đáp ứng. Ngay cả chuyện này cũng vậy, đó là chuyện mà sớm hay muộn y phải đồng ý với hắn, vì y biết một khi đã làm thế thân cho BaekJi, thì những gì mà Phác Xán Liệt cùng BaekJi trải qua y cũng phải cùng hắn làm lại tất cả.

Cho đến khi Phác Xán Liệt bắn tinh dịch nóng ấm vào trong Biện Bạch Hiền rồi rút hạ thể của mình ra, Biện Bạch Hiền đã không còn tỉnh táo nữa. Y giống như một con búp bê vải bị người ta chà đạp đến mất đi ý thức và cảm giác, chỉ biết nằm trơ ra đó. Hậu huyệt của Biện Bạch Hiền không ngừng chảy ra máu tươi, chất lỏng màu đỏ cùng tinh dịch màu trắng của Phác Xán Liệt hòa vào nhau từ từ nhiễu xuống nệm giường màu trắng mà hôm qua y mới vừa thay.

Trời sáng. Phác Xán Liệt sau khi tỉnh dậy cảm thấy đầu đau như búa bổ, hắn ngồi dậy định cầm đồng hồ xem là mấy giờ thì chiếc chăn trên người tụt xuống, lộ ra thân thể lõa lồ của hắn. Lúc này hắn mới chợt nhớ ra giấc mơ ngày hôm qua, hắn đã cùng BaekJi yêu dấu mây mưa cùng nhau. Phác Xán Liệt nở một nụ cười, hai năm qua hắn cũng từng mộng xuân không ít lần với BaekJi, và hắn luôn cầu mong những giấc mơ ấy đến thật nhiều, để hắn đắm chìm trong cảm giác hòa làm một với BaekJi, dù chỉ là trong mơ.

Nhưng khi nhìn sang bên cạnh, Phác Xán Liệt mới biết vừa rồi không phải là mơ. Biện Bạch Hiền sắc mặt trắng bệnh nằm im không động đậy, cùng với phần thân trên lộ ra đầy vết đỏ của cuộc hoan ái kịch liệt, váy áo của y vương vãi dưới đất và cả trên đầu giường.

Phác Xán Liệt vội vã mặc quần áo của mình vào, sau đó gọi Biện Bạch Hiền dậy. Nhưng mà y không hề có dấu hiệu tỉnh, vẫn nằm im không nhúc nhích. Khi Phác Xán Liệt kéo chăn ra, hắn lập vô cùng hoảng hốt khi thấy máu đã nhiễm đỏ một mảnh drap giường dưới thân Biện Bạch Hiền.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mục Lục [Longfic][Trọng Sinh-Thế Thân][ChanBaek] Mở Ra Kết ThúcWhere stories live. Discover now