Chương và tiết mục lục [001] trọng sinh mười năm tiền
Lạc U tỉnh lại thời điểm liền cảm giác được đầu dị thường đau đớn, cái loại này say rượu cảm giác làm cho nàng lại là quen thuộc lại là chán ghét, nhưng trừ bỏ say rượu cảm giác ngoại tựa hồ còn hơn một ít cái gì, Lạc U muốn đứng dậy, lại phát hiện chính mình toàn thân vô lực, động thế nào thế nào đau, cố sức mở to mắt, mới có chút kinh ngạc phát hiện nơi này cũng không phải chính mình quen thuộc địa phương.
Lạc U có một lát sợ sệt, tựa hồ là ở lo lắng nơi này rốt cuộc là cái gì địa phương, nhưng lập tức liền lộ ra thập phần kinh ngạc vẻ mặt, nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình bị nhân theo 88 tầng cao kinh hoa đại hạ thượng ném xuống dưới, chẳng lẽ chính mình còn chưa có chết?
88 tầng? Lạc U nhịn không được ở trong lòng nhắc tới này con số, nếu từ nơi này sao cao trên lầu ngã xuống tới còn chưa có chết trong lời nói, nàng thật sự cảm thấy chính mình có chút không phải người.
"Tiểu U tỷ, ngươi rốt cục tỉnh, có chỗ nào không thoải mái sao, có cần hay không tìm thầy thuốc lại đây cho ngươi xem xem?" Ngay tại Lạc U kinh ngạc thời điểm, một cái có chút quen thuộc lại có chút xa lạ giọng nữ vang lên, Lạc U đảo mắt nhìn lại, kinh ngạc vẻ mặt nháy mắt trở nên che lấp đứng lên.
"Ngươi thế nhưng còn dám xuất hiện ở trước mặt của ta, ngươi......" Lạc U thanh âm lạnh như băng im bặt, che lấp thần sắc cũng trở nên cổ quái đứng lên, bất khả tư nghị nhìn trước mặt nữ nhân, hoặc là nói là cô gái.
"Tiểu U tỷ, ngươi đây là đang nói cái gì đâu? Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không phải không thoải mái? Ngươi không cần lo lắng, thầy thuốc nói ngươi chính là chân trái gãy xương, tu dưỡng mấy tháng liền có thể khôi phục , không có cái gì di chứng ." Cô gái an ủi nói, trong giọng nói quan tâm vẫn là hết sức rõ ràng , chính là này lời nói nghe vào Lạc U trong tai, lại làm cho nàng cảm giác cực vì châm chọc!
Lạc U không phủ nhận phía sau Hứa Quỳnh có lẽ là thật sự ở quan tâm nàng, nhưng mười năm sau Hứa Quỳnh kia ác độc sắc mặt cũng là làm cho nàng rốt cuộc không thể nhận lúc này Hứa Quỳnh loại này quan tâm!
Nhìn Hứa Quỳnh so với trong ấn tượng non nớt rất nhiều bộ dáng, hồi tưởng khởi này giống như đã từng quen biết một màn, Lạc U rốt cục phát hiện lúc này tình huống quỷ dị, mười năm, nàng từng ở ước chừng mười năm tiền ra quá một hồi cũng không xem như quá mức nghiêm trọng tai nạn xe cộ, chân trái gãy xương, mà lúc ấy nàng tỉnh lại đầu tiên mắt thấy đó là Hứa Quỳnh, hơn nữa vẫn chiếu cố nàng hồi lâu, mà cũng là bởi vì loại tình huống này, nàng mới dần dần tiếp nhận rồi Hứa Quỳnh này bằng hữu, thẳng đến Hứa Quỳnh câu dẫn vị hôn phu của nàng, hơn nữa cùng cái kia chết tiệt nam nhân hợp mưu đối phó nàng, nàng mới giật mình thấy, nàng quả nhiên là có mắt không tròng mới giao như vậy một cái cái gọi là hảo bằng hữu!
Nếu không phải có cũng đủ lý trí, Lạc U hận không thể hiện tại mượn khởi một cây đao đem trước mặt Hứa Quỳnh chấm dứt , bất quá nàng cũng biết giờ này khắc này còn có là trọng yếu hơn sự tình muốn hiểu rõ.
"Hôm nay là mấy hào?" Lạc U tận lực làm cho chính mình ngữ khí có vẻ thực bình thường, lạnh lùng mang theo một cỗ con cái vương phạm, kiêu ngạo, tôn quý, chói mắt, cho dù là nằm ở trên giường bệnh, cũng làm cho người ta một loại thập phần có áp lực cường thế cảm.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Kiều Thê Vô Địch - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, báo thù, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Chúng bạn xa lánh, cửa nát nhà tan, Lạc U sống hai mươi lăm năm, thẳng đến tử vong kia một khắc, nàng mới hiểu được, trên cái thế giới này đối nàng người tốt rốt cuộc là...