Kiều Thê Vô Địch (part 6 - END)

2.3K 22 0
                                    

Lạc U có quyết định mà bắt đầu bát đả khởi điện thoại, cái thứ nhất điện thoại là bát đánh cho nàng phụ thân bí thư , cũng không có nhiều lời, chính là dựa theo trong tài liệu công ty tên niệm một lần, phân phó các chấp pháp đơn vị nhiều chiếu cố chiếu cố, đương nhiên loại này chiếu cố người bình thường là không thế nào thích.

Mà cái thứ hai điện thoại tắc đánh cho bạn tốt Triệu Duyệt, tuy rằng không thường tụ, nhưng bọn hắn này cái vòng nhỏ hẹp nhưng là thực chắc chắn , tài nguyên cùng chung, có vấn đề tìm bằng hữu tuyệt đối không thành vấn đề, mà chính pháp phương diện chuyện tình liền chúc Triệu Duyệt tương đối quen thuộc , chính là đơn giản hàn huyên vài câu, liền đem sự tình định rồi xuống dưới.

Rồi sau đó Lạc U nghĩ nghĩ, lại cấp Lý Văn Thừa cùng Tang Dư Ninh gọi điện thoại, này hai vị thương giới đại lão cấp nhân vật cũng là rất tác dụng , Triệu Tử Kiệt không có tham chánh ngược lại chủ yếu ở thương giới phát triển, nếu không tính liên lụy đến gia tộc, như vậy ngay tại thương giới đánh giá một chút tốt lắm.

Diệp Vẫn Thần cùng Tiếu Tiêu luôn luôn tại một bên nhìn Lạc U gọi điện thoại, nghe Lạc U phân phó nội dung, hai người nhìn nhau cười, trong ánh mắt ý tứ không cần nói cũng biết, có nhân muốn xui xẻo.

Bất quá trong này Diệp Vẫn Thần cũng là lại nhiều điểm tâm tư, Triệu Tử Kiệt người này hắn cũng biết, vốn là không thế nào thích, chính là vẫn không có gì xung đột quá lớn, mới không có bao nhiêu sự thôi, nhưng hiện tại Lạc U nếu tưởng đối phó đối phương , như vậy cũng sẽ không kém hắn một cái .

Nghĩ nghĩ, Diệp Vẫn Thần cũng đánh vài cái điện thoại, tuy rằng hắn luôn không làm việc đàng hoàng không nghĩ đi làm, tuy rằng hắn có như vậy điểm trầm mặc ít nói đặc lập độc hành, nhưng là ở bộ đội thượng lăn lộn này rất nhiều năm, còn có ngầm phát triển này thế lực, giúp đỡ Lạc U làm điểm chuyện nhỏ, cũng là cũng đủ .

Tiếu Tiêu nhìn đến Diệp Vẫn Thần gọi điện thoại thời điểm liền ngẩn người, nghe được điện thoại nội dung sau lại có chút kinh ngạc, mà kinh ngạc qua đi chính là cảm thán , quả nhiên không hổ là người một nhà a, thủ đoạn này này tác phong thật đúng là giống nhau a.

Vào lúc ban đêm, Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần trở về Lạc gia đại trạch, chủ yếu là đi xem Lạc Bảo Bảo, gần nhất trong khoảng thời gian này bởi vì hai người đều tương đối bận rộn, Lạc Bảo Bảo vẫn luôn ở đại trong nhà, Lạc Bảo Bảo nhìn đến hai người thời điểm, vung tay nhỏ bé cao hứng kêu ba ba mụ mụ.

Cơm chiều qua đi, Lạc U cùng Lạc ba ba ở trong thư phòng nói chuyện hội thoại, Lạc U đem Triệu Tử Kiệt chuyện tình nói nói, rồi sau đó lại đem chính mình thực hiện nói nói, Lạc ba ba bắt đầu thời điểm còn có chút kinh ngạc, sau lại tự hỏi một lúc sau, liền thầm chấp nhận Lạc U thực hiện, hơn nữa trong thần sắc cũng dẫn theo một ít phẫn nộ, hiển nhiên cũng bởi vì Triệu Tử Kiệt chuyện mà sinh khí, Lạc U là hắn bảo bối nữ nhi, tuy rằng bởi vì quá mức độc lập mà thuộc loại nuôi thả trạng thái, nhưng nếu ai khi dễ hắn nữ nhi, hắn nhưng là tuyệt đối không đồng ý .

"Tiểu U, về sau loại chuyện này ngươi nên trước tiên nói cho ta biết, ngươi đều an bài tốt lắm mới cùng ba ba nói, ba ba hội cảm thấy chính mình thực vô dụng." Còn có nhà mình bí thư cũng quá không hiểu chuyện , loại chuyện này cũng không biết cùng chính mình hội báo một chút, chờ trở về sau nhất định phải hảo hảo tái huấn luyện huấn luyện.

Trọng Sinh Chi Kiều Thê Vô Địch - Mị Dạ Thủy ThảoWhere stories live. Discover now