DRIMB Chapter 1 - Demon

51 2 0
                                    

Hi guys! First story ko 'to kaya pasensiya na sa wrong grammar (kung meron man) sa typos. Kung pangit, sorry. First time ko talaga gumawa eh. Ok? Libre lait, wala akong pake. HAHA Joke lang, syempre may pake ako  story ko 'to eh. Pagpasensyahan niyo nalang kung panget man.

K. Support nalang po sa story ko.

Chapter 1 - Demon

Her's POV

*Ringgg*

Kinuha ko yung cellphone ko at agad na sinagot. I didn't bother to look who's the caller is.

"Hello?" Cold kong sagot. Na kahit sino ay mapapalunok ng di oras.

[ A-ahh... K-Kyn, punta tayong Bar. Mamaya pa naman yung laban mo eh. Maaga pa naman] Si Kurt lang pala. Siguradong pinipilit lang niyang maging high.

"K. What time?" Ganyan talaga ako. Sanay na sila.

[5:00pm, mamaya pa namang 7 yung laban mo kaya punta kana.]

"Place?"

[Sa Potcha Bar, see you there. Hintayin ka namin] 

I ended the call after that. Di na ako sumagot pa. 

Agad naman akong nagbihis. Black jean with black sando at pinatungan ko ng black leather jacket. Pinarisan ng Black killer boots. Napansin mong all black? One of my favorite color.

Kung nagtataka kayo sa binanggit ni Kurt na laban. Laban ko yun sa karera. I'm a Drag racer. The Queen Drag Racer. Ni isa wala pang nakakatalo sakin since 11 y/o ako. Kuya ko ang nagturo sakin na ngayon ay wala na. K. Enough.

"Hey Kyn!" 

Twag sakin ni Kurt ng makababa ako, di ko manlang namalayan na andito na pala ako. Tss! Sa sobrang pag-iisip.

"Yow!" Bati ni Drake. Tinanguan ko lang. 

Si Vinz tahimik lang sa gilid. Lima kami lahat, apat na lalaki at ako. Wala dito yung isa at ewan ko kung san man yun.

Sabay kaming pumasok sa loob. Amoy usok ng sigarilyo at amoy alak. Marami kang makikita ditong nagme-make out. Tss! Di nalang namin yun pinansin, sanay na ako dahil pumupunta kami dito paminsan minsan. Dumiretso nalang kami sa aming upuan at agad namang nag-order si Drake.

Maya-maya'y dumating na yung order namin.

Agad ko naman akong kumuha at nilagok. Mataas ang tolerance ko sa alcohol, kaya di ako madaling malasing.

Habang umiinom kami dito, may nakita akong mga grupo ng lalaki na papasok. Madami sila mga nasa 30, may dala dalang batuta, mayron ding mga pistol, bakal at ano pa.

"Kyn, kilala mo ba sila?" Tanong ni Kurt.

"Spider Gang" Sagot ko. 

Yeah, Spider Gang yung pumasok. Nakalaban ko na yan sila kaya kilala ko kung sino.

*BANG!!*

Agad namang naalarma yung mga kasamahan ko. Yung mga tao nagsisigawan at nagmamadaling lumabas. Ako dito relax lang, tinitingnan ko lang silang lumaban sa isang grupo. Agad kong pinalabas yung ka gang ko, pinahintay ko nalang sila sa labas. Tatanggi pa sana pero sinamaan ko sila ng tingin.

May papalapit saking lalaki at hahampasin na sana ako ng tubo ng may humarang. 

"Umalis kana, delikado dito!" Sigaw ng lalaki  sakin. Di ko siya kilala. Malamang dahil ngayon ko lang siya nakita.

"Psh!" 

Di ko nalang siya pinansin. Sino ba siya para utusan ako? Tss! Yun na yun eh, makaka sapak na sana ako. Umepal pa. -_-

Drag Racing Is My BLOOD(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon