Hậu cung hảo loạn ( NP )

16.4K 65 15
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

1

1, tiết tử . . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tình tiết cần, thêm cái tiết tử, ha ha, nếu thân nhóm nhìn la tao, thỉnh trực tiếp khiêu quá xem mặt sau chính văn.

Chiêu dương lịch nhị nhất bốn năm bảy tháng, đông nghi năm ấy ba mươi sáu tuổi duệ võ đế bệnh tình nguy kịch, hoàng hậu Nghiêm thị bộ tộc cập hoàng quý phi bùi thị bộ tộc tranh vị đại chiến từ bắt đầu mạch nước ngầm mãnh liệt tiệm xu gay cấn.

Bảy tháng mười ba, mưa to như khuynh, toàn bộ tây võ hoàng cung đều đắm chìm ở ẩm ướt âm lãnh trung, liền ngay cả lộng lẫy dục tú lưu hoa cung đều sinh sôi bị này âm mai thời tiết tráo thượng một tầng đồi sắc, nặng nề vô sinh khí.

Trong điện, trùng trùng liêm mạc ở trong gió đêm khinh duệ, vũ ướt át hơi thở tràn đầy nhân chóp mũi tấn biên, tứ giác đèn cung đình u ám, tương hồng lục đá quý mẫu đơn thúy vũ bình ẩn ẩn chiết xạ mê muội cách quang.

Phô ẩn văn hồng trù trên bàn phóng một lọ hoa sen, đóa hoa trong suốt như tuyết, trắng nuột như ngọc, ngọn đèn cấp nó hình dáng độ thượng thiển kim ánh sáng nhạt, càng thêm có vẻ thanh diễm xuất trần, không giống phàm hoa.

Liên bàng ngồi một vị phi phát tố váy trẻ tuổi nữ tử, tuy là tẩy trang , nhiên kia tự phụ cao ngạo khí lại phảng phất đến từ cốt nhục chỗ sâu, không cần gì làm nền liền vô hình phát ra, hơn nữa phu quang thắng tuyết, mi mày tuyệt sắc, đúng là đương triều hoa to lớn hoàng quý phi, đại nổi danh đem tướng môn sau bùi thị bộ tộc đích tôn trưởng nữ, duệ võ hoàng đế trưởng tử yến hoàng mẹ đẻ, bùi thanh dao.

Giờ phút này, nàng chính hơi hơi bộ dạng phục tùng, mặt không chút thay đổi nhìn thuở nhỏ chiếu cố bản thân lớn lên, sau lại lại của hồi môn vào cung bà vú du thị ở phô đẹp đẽ quý giá phi phượng thảm nhung trên đất, sắp chết giãy giụa.

Ngũ mười mấy tuổi phụ nhân, bởi vì luôn luôn bảo dưỡng thích đáng, thoạt nhìn chỉ như hơn bốn mươi tuổi một loại. Nhiên giờ phút này, nàng thống khổ ôm bản thân cổ, nhìn ngã nhào bên cạnh kia chỉ lam ngọc bát, biết bản thân cả đời đem hoàn.

Ở bản năng cầu sinh thúc dục hạ, nàng ức vạn nghĩ cắn tâm thống khổ, phủ phục hướng bùi thanh dao đi đi qua, mang huyết khóe môi không được mấp máy, khàn khàn nói: "Nương nương... Nương nương... Nô tì thật sự... Thật sự cũng không nói gì..."

Hôm nay buổi sáng, ở đi thăm duệ võ đế thời điểm, bùi thanh dao lại cùng hoàng hậu nghiêm nhụy phát sinh xung đột, thời kì, hoàng hậu từng mang theo tựa tiếu phi tiếu biểu tình nói hoàng trưởng tử thấy thế nào cũng không giống hoàng thượng. Khi đó, nàng chỉ biết muốn gặp chuyện không may, nhưng, nàng chung quy thật không ngờ, bản thân một tay mang đại bùi thanh dao, hội không nói được một lời trí nàng vào chỗ chết.

Còn có nửa năm, còn có nửa năm nàng là có thể ra cung , khả cố tình ở phía sau, hoàng đế bệnh tình nguy kịch.

Bùi thanh dao khóe miệng xả ra thương xót độ cong, đáy mắt lại lãnh ngạnh như thiết, thanh âm ôn hòa như gió, nói: "Có lẽ đi, nhưng là như thế này ta càng yên tâm, bởi vì về sau, ngươi cũng lại sẽ không nói ."

Hậu cung hảo loạn ( NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ