Hinango lang pos a aking imagination.hehehe...I hope magustuhsn nyo poi to...you’re all free to comment,criticize,vote and give any suggestions or tips in enhancing my writing skills...Thanks and enjoy reading!!!
Pafollow na rin po!!hehehe!!thank you again guys!!!
“Psssttt...”
Naku!!Ayan na naman siya...Minumulto na naman ako...huhuhuhu!!!!
“Pssttt...”
Waaaaahhhh!!Ano ba yan!!!??Mag-isa pa man din ako ngayon dito sa bahay.Este,ditto sa inuupahan naming bahay.hehehe...Epal lang eh noh..
“Pssttt!”
Ano ba talaga!!Natatakot na talaga ako...
“hoy!!!Kala mo siguro scared ako sayo noh..Wag kang epal na multo ka!!!”bbuong tapang kong sinigaw yun!!!pero sa totoo lang......IM SO SCARED!!!!!!!!!
“Hahahahahahhahahahaahahahaha!!!!”
OH MY GAAAD!!!As in OH EMMM JIIIII!!!!!!!NAKAKAHIYA ako!!!!!!!Naku naku naku talaga!!..
Ok.,,Huwag na lang ako magpaapekto,,,Pero nakakahiya talaga!!!At crush ko pa mismo ang nakarinig at ngayon,tumatawa dahil sa kaengotan koo..:(
Si kuya Raven.Ang tanging nagpapatibok sa puso ko.(korni noh?!!hahahha yaan nyo na..)
“Oh,natahimik ka jan??”siya.
“KUYYYAAAAAA!!!!!!----pakkk!!!!”
“Aray naman!!!hahaha!!tama na ohh...aray!!!hahaha...” pinalo ko kasi siya ng paying ko.Ewan ko ba kung bakit yun ang nakuha kong pamalo sa kanya..hahahhaha!!wala ehh,nasaktan ko na..
“Nakakarami ka na kasi kuya ee..”yun na lang nasabi ko.nahihiya talaga kasi akooo..
Kapitbahay ko kasi siya.Specifically,Sila yung may-ari ng bahay na tinitirhan namen ngayon,.. “hahahahahha!!!!AAAAAAHhhh!takot!takot!takot!!”pang-aasar niya sa akin.
“Hoy hindi noh!!!Adik ka talaga!!!”
“matagal na akong adik sayo!”
O__O
“Anong sabi mo???”tanong ko sa kanya kasi talagang nagulat ako..Adik siya sa akin???Wehhh???
“WAla..naniwala ka naman,..hahahah!!Kahit kailan talaga ang dali dali mong mabola.Tsaka pigillan mo yang mukha mo...nangangamatis na sa pula!hahahhaha”
wahhh!!!!namumula daw ako???hala!!
NO!!
baka makahalata siya..sheekkss!!!pero ouch hah..ang sakit naman ng sinabi niya..:(
“Hindi ako nagbablush noh!!!???Tsaka, ba’t ka ba kasi nandito...ULIT???” With so much EMPHASIS.
Kasi naman,lagi na lang siyang nandito,..kung malisyosa lang talaga ako matagal ko nang inisip na may gusto siya sakin,..hahaha..!!pero hindi ehh..close lang talaga kasi kame..But this vacation lang..Hindi kasi ako ganun ka-friendly na tao.
EMO lang ang peg antey!!!hahaha!Ewan ka nga e kung bakit nagging malapit kamoi sa isa’t isa.
“Wala lang...Bakit?Bawal ba?”sabi niya sabay upo sa mesa ko..Sa mesang pinagsusulatan ko...Nakoww.Lagot!!Baka mabasa niya.
”Ano na naman ba yang sinusulat mo hah?Patingin nga?”.Pero bago ko pa man maitago,nahablot na niya yung notebook ko...Tss!!MAgnanakaw talaga.
O_O!!
“Waahhh!!Akin na yan!!”Wala lang yan!!Assignment ko yan!” ayy tengek!!Tanga talaga!!!
“hahahaahhahaha!!!!!assignment daw...nababaliw ka na nga talaga..bakasyon kaya ngayon..” issssshhhh!!!!nakakainis!!!