At the school....

36 2 1
                                    

Van's pov





hay naku...... Bakit kaya gustong gusto ko tong big bang?
( while watching big bang's MV )



someday makakapunta rin ako sa Korea.... :(






Gonzalez its time to study not to play with your gadgets ....... If you don't stop playing your cp I will compiscate that.... Yes ma'am sabi ko nalang bigla....




Napahinto ang pag sesermon sakin ni ma'am ng may bigla biglang pumasok sa room namin......



Miss. Alonzo why are you late?.... Sabi ni ma'am .....



I'm sorry ma'am traffic po kasi ..... You may sit down ma'am said..



Can I seat beside you?.... Huh? Sino Yun? Hello? Ah.... Ako ba yon miss.? Yah.... Si si sige



natahimik ako nang mga sandaling iyon.... 1 weak palang kasi ang klase namin kaya Hindi pa naming kilala ang isat isa ......







After a hour....








Okay class its break time.....









Canner: pre musta katabi mo kanina mukang social ah.... Baka ma in love ka? Pst.... Tumigil ka nga dyan canner... Sabi ko....



Canner: bakit kaya Hindi mo try na makipag ka ibigan wala namang mawawala kung gagawin mo yun eh... Agh... Sige....


Hi! Miss. Alonzo right?
Sabi kong ganun... Am... Yes... Pwede Joy nalang yun yung name ko.... And you Mr. Gonzalez?.. Yes pero van nalng yun kasi name ko eh.... Uh okay.... So? Tara? Saan? Wala let's eat! Okay....


Sa mga Sandaling yun parang pakiramdam ko may isang bagay na magkaparahang magkaparaha Kame....

Joy: mmmm... Van sino yung kasama mong chubby? Hahaha.... Ah.. Si canner yun ah.... Ang cute nya.....
Ah... Bully yun eh....

Canner: anong bully? Narinig ko yun ah....

Joke lang to naman sabi ko..




Ah.... Mag uuwian na.....

Joy: pwede ba sumabay sa inyo?

oo naman

Joy: geh halika na .... Sino pa ba inaantay naten?

ah.. Si canner

Joy: ah.. Okay

Canner: oh? Bakit kasama natin si miss. Social?

Joy: huh?

Siraulo ka talaga canner .... Gusto nya sumabay satin kase wala daw syang kasabay....

Joy's POV

Haaha hayaan mo na si canner....

Canner: huh? Pano mo nalaman name ko? Stalker kita noh?

Ahh... Kapal mo ah... Tinanong ko Kay van kung sino yung chubby na kasama nya and then yun sinabi nya saken pangalan
Mo

Canner: ahh okay sorna ...

Sorna ?

Canner: sorry na meaning nun...

Ahh okie tara .....

Wait.... Wait...... ( isang boses ang narinig namin )

Huh? Sino yun?

Mabelle: Joy ... Joy....

Mabelle?.....

Am... Wait guys....

Canner: Hi.... Sino naman sya joy?

Ahh.... Si Mabelle friend ko.....

Canner: hi Mabelle

Mabelle: hi?..... Joy sino yang mga kasama mo?

Ay... Si canner at si van .... Tara let's go uwi na tayo baka gabihin pa tayo....

(Habang nasa daan)

Mabelle: mmm... Joy mag papa transfer  nga pala ako bukas ng section eh.....

Why?

Mabelle: kasi gusto kitang maging classmate...
Boring kaya sa sec. Namin....

Canner: ay sige lipat ka samin maganda sa sec. Namin di ka ma bored....

Hay naku canner...... Napaka sabatero mo talaga....

Canner: sorna...

Mabelle: what sorna?...

Canner: sorry na it means...

Bye.... Dito na bahay ko...

Canner,Mabelle and van : bye...

Canner: Mabelle hatid na kita baka kung ano pang mangyari sayo :)

Mabelle: ay.... Naku wag na.... Nakakahiya naman eh......

Tsaka di kita gaanong kilalam..

At baka magulat yung parents ko baka sabihing bf kita?...


Canner: naku okay lang..... At tsaka magpapakilala naman ako sa parents mo sasabihin ko na classmate lang kita.....



Mabelle: ay naku !! Wag na tsaka mag tri tricycle nalang ako... Baka mapagod ka pa.... Salamat nalang.....

Canner: OK di na kita pipilitin ... Ingat ka ah.....   ;)



Mabelle: bye?!! :)

Canner: bye :)

BULLY FOREVER......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon