8pm, nagtext si Sky kay Violet...
Sky. Hi baby!! Kamusta ka na? Ang saya saya ko ngayon!!
Violet. Teka lang text ka na lang mamaya. Buy ako kasi sa thesis namin.
Sky. Ehh mamaya na yan baby. Usap muna tayo. Mis na kai kita ehh.
Violet. Kailangan ko ngang matapos ito kasi nga malapit na ang due nito.
Sky. Sige na baby, minsan lang naman ako nag lalambin ng histo eh. Gusto kitang makasama ngayon, ipagbukas mo na lang yan. Please?
Violet. Ano ba kasi?! Bigyan mo naman ako ng oras sa sarili ko oh?! Hindi mo ba naiintindihan?! Project ko to! Thesis naman!! PWEDE BA? ORAS KO NAMAN!! HINDI NAMAN LAGI SYO IIKOT ANG MUNDO KO!! WAG MO NGA MUNA AKO I TEXT!!
Sky. Sorry baby. Mahal na mahal pokita. Sige po.. Sorry.. Text nalang kita mamaya...
......................
Sky. Hi baby, hindi ko matiis na hindi itext. Gusto ko po talagang makausap ka gusto ko maging masaya ulit.
Sky. Hi babay, hindi ka parin nag rereply.. Kamusta ka na po thesis mo diyan?
Sky. Baby... Di ka pa rin nag rereply.. Nag aalala na po ako sayo...
Sky. Baby 10pm na... Dalawang oras ka ng hindi nag rereply sakin, ui miss na po kita. I Love you po...
Sky. Uhm baby.. I love you. Sana po ok ka lanf diyan. Andito lang ako palagi, malapit na kitang laging kasama.
Violet. Diba sabi ko sayo mag tetext ako sayo pag tapos na ako dito sa THESIS ko?! Hindi mo ba naiintidihan yun?! Ano bang mahirap sa BUSY at hindi mo maintindihan?! Parang wala ng buaks eh.Ang OA mo naman! Pwede ba?! Matulog kana lang!!
Sky. Sorry baby.. ok po.. Goodnight po sayo. I love you.. Mag iingat ka palagi, Lagi kitang babantayan. Andito lang ako, hindi ako mawawala sayo.