Hoàn

1.8K 28 13
                                    

 Hạo dương điện tử thư thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất nhanh nhất điện tử thư hạ tái ngôi cao - không làm rất tốt, nguyện làm tốt nhất

Thư danh: Kuroko các nô lệ [ hắc ALL]

Tác giả: Tô thần mạc

Ghi chú:

Hắc ALL vốn chính là tiểu chúng, thích ALL hắc sẽ không dùng tiến vào tìm cách ứng với, chúng ta nước giếng không phạm nước sông, cho nên ta không tiếp thụ gì đến từ đề tài phun tào. Này thiên văn bản đến chính là đối tấn giang trước mắt ALL hắc oán niệm kết quả, cho nên phải đặc biệt hắc ám, không tiếp thụ được có thể trực tiếp điểm XX, không cần tiến vào phun tào, ngươi lòng ta lý đều không thoải mái, làm gì đâu? Kuroko tổng tiến công! Kỳ thật ta Kuroko không cần hắc hóa cũng có thể công... Khí chất cùng sinh câu đến! ! Kuroko là chủ nhân, những người khác đều là nô lệ, TJ, thịt, ba xem bất chính, đối Kuroko tuyệt đối phục tòng, là từ thân thể đến đáy lòng thần phục yêu say đắm. Chủ kỳ tích, Kagami xuyến tràng. Siêu cấp mất quyền lực, siêu cấp ooc, siêu cấp biến thái, siêu cấp hắc ám, bình thường ngược (? ).

==================

☆, đệ 1 chương

Thứ nhất chương

Cả Nhật Bản tốt nhất đại học không thể nghi ngờ là Tô-ki-ô đại học, nhưng là nổi tiếng cả thế giới quý tộc trường học tự nhiên không có khả năng là nó, mà là Teiko đại học.

Teiko đại học quảng chiêu các loại đệ tử nhân tài, vô luận là thể dục sinh hoặc là nghệ thuật sinh ở trong này đều có thể thu được tốt đẹp chính là giáo dục. Nhưng nó dù sao cũng là một cái quý tộc đại học, bên trong thượng tầng giai cấp không có chỗ nào mà không phải là quý tộc, hơn nữa tất cả đều là huyết thống từ xưa cao quý tinh thuần quý tộc, này thay đổi giữa chừng nhà giàu mới nổi ở trên tầng là không có khả năng xuất hiện.

Này chút quý tộc nắm giữ cả Nhật Bản kinh tế mạch máu, cơ hồ các ngành các nghề đều có bọn họ thế lực thẩm thấu, thậm chí đô hội ảnh hưởng đến thế giới.

Lớp giữa giai tầng còn lại là này phú ông nhóm, không có cao quý chính là huyết thống, chỉ có thể dựa vào tuyệt bút tuyệt bút học phí hoặc tài trợ mới có thể đi vào. Nhưng các đại phú hào nhóm như trước xua như xua vịt mà đem chính mình đứa nhỏ hướng bên trong tặng, bởi vì có thể kết giao không ít xã hội thượng tầng, cũng có thể tá này nhốt đánh vào quý tộc vòng luẩn quẩn lý.

Hạ tầng đó là này dựa vào ưu dị thành tích cùng xuất sắc tinh thông bị chiêu vào bình dân các.

Cả đại học ở trước mặt mọi người là ngăn nắp lượng lệ hình tượng, cao quý, thần bí, không để cho thế nhân rình, nhưng không ai biết bọn họ dưới hắc ám mặt, bởi vì tất cả đệ tử một khi tới rồi nơi này, liền không có cách nào ra lại đi, hoặc là cùng ngoại giới liên hệ, thẳng đến tốt nghiệp... Bất quá, khi đó ngươi còn có thể hay không còn sống đi ra ngoài, hoặc là ngươi còn có thể thần chí thanh tỉnh đi ra ngoài, đều không có nhân có thể biết.

Này cái đại học không có hiệu trưởng, chỉ có đệ tử phải. Làm đệ tử phải hội trưởng, Trên thực tế mới là cả đại học thống trị người, không chỉ có thống trị người đệ tử, còn thống trị lão sư, không ai có thể cãi lời mệnh lệnh của hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ KnB ] Kuroko Các Nô Lệ ( Kuroko All )Where stories live. Discover now