- Em sao lại đến đây?
Chanyeol hỏi với ánh mắt đầy hy vọng. Kyungsoo tạm ngừng nói, trước hết cậu cần lấy lại hơi thở của mình đã.
- Em... em tới trả lại anh một thứ.
Kyungsoo lần tay vào túi lấy ra chiếc điện thoại nhưng tuyệt nhiên không thấy. Cậu ngồi thụp xuống đất, đổ toàn bộ đồ trong túi ra kiểm tra nhưng càng tìm lại càng không thấy. Có thể ở đâu được chứ?
- Em mất đồ à?
- Vâng, em làm mất điện thoại.
- Điện thoại?
- Chanyeol-ssi, em tới rồi.
Cả Kyungsoo lẫn Chanyeol đồng thời cùng ngẩng đầu nhìn về phía phát ra giọng nói. Là Jin Ah?
- Chanyeol-ssi, đây là thứ anh cần tìm. Hôm nay em tới trả lại cho anh.
Jin Ah nở một nụ cười đầy tình ý hấp dẫn đối phương, hai tay cầm gọn gàng chiếc điện thoại đưa cho Chanyeol. Hắn nhận lấy, quả thực là điện thoại của mình. Tìm lại được điện thoại, gặp mặt người bí ẩn nhưng trong lòng hắn tuyệt nhiên không có lấy một giây vui vẻ.
- NÀY! CÔ! TÔI MỚI LÀ NGƯỜI GIỮ CHIẾC ĐIỆN THOẠI! LÀ TÔI THẤY NÓ CƠ MÀ!
- Cậu nói gì vậy? Tôi nghe không hiểu.
Jin Ah trả lời Kyungsoo mà không hề nhìn mặt cậu. Từ điểm nhìn của Kyungsoo còn thoáng thấy một nụ cười nửa miệng của Jin Ah dành cho mình.
Kyungsoo nhất thời tức giận không kiểm soát mà hét lên. Chanyeol cảm thấy vô cùng khó xử. Nếu biết trước là cô gái này giữ điện thoại của mình thì sẽ không bao giờ muốn đi tìm lại nó. Biểu hiện của Kyungsoo cũng rất khó hiểu, chắc chắn đằng sau chuyện này phải có bí mật.
Kyungsoo vơ hết chỗ đồ mình cậy vừa tìm kiếm vào túi sau đó đứng dậy tiến tới gần Jin Ah. Trước giờ Kyungsoo chưa từng gặp qua chuyện vô lý như thế này. Rõ ràng là cậu giữ chiếc điện thoại kia cơ mà! Cô ta có nó từ lúc nào? Chỉ mới 5 phút trước nó vẫn nằm trong tay cậu! Không lẽ vừa rồi bị ngã...
- Dù sao cũng cảm ơn cô.
Chanyeol khẽ cúi đầu lịch sự chào Jin Ah sau đó dùng bàn tay mình kéo tay áo Kyungsoo đi. Việc này nhất định Chanyeol phải từ từ tìm hiểu.
- Park Chanyeol, em có chuyện muốn nói...
Cậu đứng lại không bước tiếp. Cánh tay Chanyeol khựng lại khiến cả người xoay lại đối diện với Kyungsoo.
- Park Chanyeol! Cậu đi đâu nãy giờ? Có biết sắp tới tiết mục của cậu rồi không?
Suho đứng ngoài cửa phòng chờ đi đi lại lại. Vừa thấy Chanyeol liền tách hắn khỏi Kyungsoo và đẩy tới bên cánh gà bên phải. Nơi đạo diễn chương trình đang liên tục gọi tên ca sĩ tiếp theo sẽ lên sân khấu.
- Này! Cậu điên rồi sao? Thiếu chút nữa cậu đã nói với hắn tất cả rồi!
Byun Baekhyun từ đâu đi tới nói một hơi với Kyungsoo. Suho đứng bên cạnh không khỏi giật mình. Baekhyun sao có thể xuất hiện ở đây được? Thật quá kì lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo][Longfic] Cổ Tích Chỉ Toàn Là Dối Trá
DiversosAuthor: Mieooo Nhân vật: Chanyeol x Kyungsoo; EXO Tình trạng: On-Going Thể loại: Hiện đại, hài,... HE Về phần thể loại không biết viết thế nào cho đúng nữa ( ̄^ ̄゜) Fic được viết dựa trên một bộ phim mà mình vừa mới xem xong cách đây vài ngày. Trong l...