[Oneshot] Vị Ngọt Cupcake [NC17] [Taeny]

11.5K 171 26
                                    

Au: Vẫn là tớ *vẫy tay* ai nhớ không ạ??

Rating: Sun đặt là NC17 á, không biết mấy bạn thấy sao? Tuỳ mấy bạn à, hihi ~~

Cp: Taeny

P.s: Đáng lẽ là up hôm qua để đúng sinh Fany Fany Tiffany yêu vấu của S, nhưng không thể *khóc sướt mướt*, thôi thì hôm nay up bù .. ^^ Nếu fic này được nhiều người ủng hộ, au sẽ bonus =]]]~~

Ai có vô tình hay cô ý đi ngang và vào fic của S thì cmt cho S vui lấy động lực viết tiếp mấy fic khác nha .. *rưng rưng* .. Sau fic này, S sẽ tiếp tục chăm fic As Long As You Love Me [Soohyo] mong mọi người vẫn ủng hộ *cười híp mắt*

Enjoy ~~~~~~

Tôi-Tiffany Hwang, sống gần khu chợ với gia đình theo truyền thống đầu bếp. Và tôi cũng vậy, nấu nướng là sở thích cũng như là sở trường của tôi. Không cần học qua trường lớp nào cả, tôi có thể tự tin thi các cuộc thi nhỏ _ __!!

Gia đình ai cũng nói tôi nên tham gia cuộc thi nấu ăn lớn để thử sức mình, tôi cũng muốn chứ nhưng bây giờ nên tập trung vào phụ gia đình thì hơn.

=  = = = =  = = = ==  = == = = = = = = = =  = == =  == = =

“Cá đây.. Cá tươi đây.. Chị chị mua cá đi chị.. Anh anh cá tươi nè anh..”-Giọng một cô gái thánh thót cất lên.

Phiên chợ vẫn đông đúc người qua kẻ lại, chọn những thứ mình cần. Những tiếng rao bán của những người bán hàng không ngớt làm cho nó trở nên nhộn nhịp vào buổi sáng.

“Wao, cô em trắng muốt này mà đi bán cá sao?? Uống quá đi mất..”-Một đám tên kéo lại ve vãng cô gái.

“Biến ngay khi tôi chưa nỗi giận.”-Cô gái ấy nói.

“Trời ơi, dễ thương quá đi mất … Húhú ….”-Cả đám một lần nữa hú hét.

Mọi người đi ngang qua với ánh mắt khinh thường bọn chúng và đáng thương đến cô gái đó. Tên đầu đàn tiến đến vuốt ve nàng, nhưng chưa kịp chạm vào làn da trắng đó thì ..

Bịch..

Bốp..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 02, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot] Vị Ngọt Cupcake [NC17] [Taeny]Where stories live. Discover now