Au: Hx aka Xiu cute :"> ( Má Điềm )
Pairing: JJ couple – JBxJunior
Lời tác giả: Chỉ là nửa đêm qua tự rung bỏ vid JJ/Bnior ra xem, thấy đáng yêu qtqđ >.<
Bao nhiêu năm bên nhau mà vẫn tình cảm như vậy, mặn nồng như vậy.
Thực sự vô cùng ngưỡng mộ :'))
Xong rồi lại nghĩ hai đứa không được ở cùng phòng với nhau, tội ghê :3 Nên nghĩ ra cái này ahihi :">
Tên thế thôi nhưng truyện hoàn toàn trong soáng nhé :v
********************
Một tối nọ, trong căn phòng nhỏ của Junior.
Junior đang ngoan ngoãn nằm trong lòng JB, mắt lim dim mơ màng, cảm nhận từng ngón tay của anh khẽ luồn vào trong tóc mình. Bất chợt JB lên tiếng.
- Jinyoung này..
Nghe tiếng anh gọi, Junior chỉ ừ hứ hai tiếng, không có dấu hiệu muốn mở mắt ra.
- Jinyoung ah..
- Sao cơ? – Cuối cùng cậu cũng chịu hé mắt ra chút xíu ngước nhìn anh.
- Chuyển sang ngủ với anh đi! - JB khẽ thì thầm.
- Cái gì cơ? – Lần này, Junior mở choàng mắt, vành tai cũng dần đỏ ửng lên. Jaebum, anh ấy đang nói linh tinh cái gì vậy.
Thấy phản ứng dữ dội của Junior, JB cũng biết mình nhỡ lời, không khỏi có chút ngượng ngùng.
- À.. Ý anh là.. em chuyển.. ừm.. em chuyển qua ở cùng phòng với anh đi!
- Ở ba người chắc? – Junior hơi nhướng mắt, cao giọng.
- À không.. Chỉ anh và em thôi.
- Thế Youngjae ở đâu?
- Thì Youngjae sang phòng em ở là xong.
- Thôi.. Em quen ở một mình rồi.. Nó không quen đâu.. Tự dưng bảo nó sang phòng khác, em cứ thấy sao sao. Thôi đi!
- Ừm.. Thế em không muốn ở riêng với anh à? – JB bỗng nhiên quay ra làm nũng.
Junior nghe vậy khẽ cười, trong lòng dâng lên một cỗi ngọt ngào, liền đưa tay lên khẽ sờ sờ mặt anh, thẽ thọt nói.
- Hấp à! Không phải đang ở riêng với nhau đây còn gì?
- Nhưng mà.. nhưng mà dù sao cũng có hai đứa út ở đây.. Mỗi lần anh đi qua, hai đứa nhóc đáng ghét đấy lại trêu anh.. hừ..
Nghe đến đây, cậu không kìm được liền bật cười thành tiếng.
- Im leader của chúng ta đây sao? Lại đi chành chọe cả với hai đứa em út cơ đấy!
- Nè.. Đến cả em cũng trêu anh hả? Lâu nay chiều chuộng em là em lên mặt với anh đó hử? Muốn gì nào?
Nói dứt lời, JB liền lấy tay mà chọt vào bụng Junior, khiến cho cậu bé cười nghiêng ngả.
- Ha.. haha.. Thôi mà.. em xin.. em không dám nữa.. haha..
- Nghe giọng em chả có thành ý gì cả!
- Hai đứa nó nghe thấy bây giờ.. Thôi nào..
Thấy Junior giãy giụa đến đỏ bừng cả mặt, JB cũng cười ngọt ngào, liền ôm cậu vào lòng mà nằm xuống, để đầu cậu gối lên tay mình.
- Thế anh chuyển hẳn sang đây ở với em nhé!
Junior quả thực không theo kịp với tốc độ chuyển chủ đề của anh trưởng nhóm, chẳng phải quá nhanh rồi sao. Cũng không vội nói gì, cậu khẽ cựa mình tìm tư thế thích hợp rúc sâu hơn vào lòng anh.
- Nhưng mà Youngjae.. – Junior có chút ngập ngừng.
- Anh nghĩ rồi. Thằng bé lúc nào cũng đi ngủ sớm hơn anh, lại dậy muốn hơn anh, người ta có khiêng nó đi, chắc nó cũng chả biết ấy chứ. Huống chi anh đi rồi, nó càng thoải mái lăn lộn cả đêm không ai quản. Quá hợp tình hợp lí rồi!
- Nghe cũng có lý.. Nhưng anh không ở phòng, nhỡ nó lại tưởng anh giận dỗi gì nó thì sao?
- Cậu ta vô tư lắm, ăn ngủ đã hết ngày rồi, không quan tâm ai giận dỗi gì đâu. Haha.
- Nhưng mà.. Thỉnh thoảng anh vẫn phải về coi thằng bé đấy nhé! Nhỡ..
- Không nhưng, không nhỡ gì cả! Em không muốn có anh ngủ cùng hay sao, anh sẽ làm ấm giường cho em.
- Này! Em đang nghiêm túc đó! Anh đừng linh tinh!
- Anh đang nghiêm túc mà! Em không muốn ở riêng với anh à? Chắc chỉ có mình anh mong thế thôi chứ gì!
Nghe giọng JB hình như là giận rồi, Junior vội vàng xua tay loạn xa.
- Không phải. Không phải là em không muốn ở cùng anh.. mà là..
- Thế là có hay không?
- Em.. đương nhiên là có rồi.. Có ai không muốn ở cùng người yêu chứ? Anh bị ngốc à?
- Hehe.. Thế là đủ rồi.
- Nhưng mà..
- Không nhưng gì hết. Anh nghe hoài mệt quá. Ý trưởng nhóm đã quyết, em chỉ việc nghe theo thôi.
- Ừm. Nghe anh hết. Được chưa?
- Được!
JB mỉm cười mãn nguyện, nhẹ hôn lên trán người yêu.
- Ngủ ngon, Jinyoungie! Yêu em.
Junior cũng cười ngọt ngào, ôm anh chặt hơn, khẽ thì thầm " Yêu anh, Im Jaebum."
End.
@{~X
YOU ARE READING
[ Oneshot ] [ JJP/Bnior] Chuyện phòng ngủ :")
FanfictionAu: Hx aka Xiu cute :") ( Má Điềm ) Pairing: JJ couple - JBxJunior Lời tác giả: Chỉ là nửa đêm qua tự rưng bỏ vid JJ/Bnior ra xem, thấy đáng yêu qtqđ :") Tên thế thôi nhưng truyện hoàn toàn trong soáng nhé :v